svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

อ้างคลิปเสียง "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" สงสัยพิรุธปัสสาวะท้ายเรือทำได้จริงเหรอ?

11 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่หยุด! "บังแจ็ค" ปล่อยคลิปเสียงตอน 2 ที่อ้างว่าเป็นเสียง "เบิร์ด" แสดงความเห็นถึงคดี "แตงโม" พร้อมตั้งข้อสังเกต "ปัสสาวะท้ายเรือ" ตามที่ตำรวจสรุปสาเหตุ ทำได้จริงเหรอ??

ถือเป็นบุคคลที่ชาวโซเชียลให้กำลังใจมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “เบิร์ด เทคนิค” แฟนหนุ่มของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง ที่พลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ แม้จะมีเสียงเล็ดลอดออกมาเป็นระยะว่า เจ้าตัวควรออกมาเคลื่อนไหวเรียกร้องความยุติธรรมให้แก่คนรักบ้าง??

 

แต่จนแล้วจนเล่า “เบิร์ด” ก็ไม่เคยให้สัมภาษณ์สื่อใดๆ เลย ยกเว้นเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นการ ลงรูปภาพ เพื่อระลึกถึง “แตงโม” กระทั่งเมื่อวันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ก “Happy Melon official” ซึ่งเป็นเพจปลอมที่สร้างขึ้นโดย “บังแจ็ค” โดนการนำคลิปรูปภาพในโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย มาเผยแพร่

อ้างคลิปเสียง "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" สงสัยปมปัสสาวะท้ายเรือจริงแล้วเหรอ?

ซึ่งครั้งนั้นเป็นคลิปเสียงที่ “บังแจ็ค” พูดคุยกับ “เบิร์ด” ถึงเหตุผลว่า ทำไมหลังเกิดเหตุ จึงไม่คุยกับ “กระติก” อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หนึ่งในผู้ต้องหาอีกเลย

 

โดยเนื้อหาในคลิป “เบิร์ด” พยายามสอบถาม “กระติก” ว่า ทำไมไม่ช่วยดูแล “แตงโม” แต่อีกฝ่ายตอบกลับมาว่า “ฉันจะดูแลมันยังไง มันไม่ใช่เด็ก 2-3 ขวบนะ ฉันก็อยากจะนั่งสวย นั่งตากลมของฉันสิ เป็นคำที่ทำให้ผมไม่คุยกับมันอีกเลย”

อ้างคลิปเสียง "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" สงสัยปมปัสสาวะท้ายเรือจริงแล้วเหรอ?

ล่าสุดเพจดังกล่าว มีการปล่อยคลิปเสียง EP.2 ที่อ้างว่า เป็นเสียงของ “เบิร์ด” กำลังแสดงความเห็นเรื่อง “แตงโม” ปัสสาวะท้ายเรือ และพลัดตกน้ำเสียชีวิตว่า “เมืองไทย...หัว....บอกกันตรงๆ เลย แค่เรื่องคดีแค่นี้ จบกันยังไง อุบัติเหตุขาดอากาศหายใจ ไอ้...โคนัน มึงไปดูโคนันกันเลย ไอ้...คนตายมันก็ต้องมีคนก่อเหตุ ถ้าไม่มีคนก่อเหตุ ผู้เสียชีวิตเขาไม่ได้มีโรคประจำตัว ที่จะมานั่งช็อก หรือมานั่งชักตาย ไอ้...คือแค่ตกน้ำ พวกมึงไม่ดูแลกัน มันก็คือความประมาทแล้ว อุบัติเหตุจากการประมาท แต่มึงไม่ดูความประมาทของพวกมึงเลย”

อ้างคลิปเสียง "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" สงสัยปมปัสสาวะท้ายเรือจริงแล้วเหรอ?

ทั้งนี้ “เบิร์ด” ยังบอกว่า “คนที่ขับเรือ เขาบอกผมมาว่า นั่งท้ายเรือยังไง ฉี่ไม่ได้ ไอ้...น้ำกระเด็นขึ้นมาหมด ไอ้...เยี่ยวเต็มขา ไม่ได้ เพราะว่าเรือน้ำมันซัดตลอดเวลา”

 

หลังคลิปเสียงดังกล่าวถูกเผยแพร่ สมาชิกโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นหลากหลาย บางส่วนเรียกร้องให้ “บังแจ็ค” เลิกนำคลิปเสียงที่แอบอัดจากคู่สนทนามาเผยแพร่ลักษณะนี้ เพราะเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล

 

(คลิกฟังคลิปเสียง) 

logoline