svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"เบิร์ด" ไขคำตอบทำไมถูก "บังแจ็ค" อัดคลิปเสียง ระวังปั่นกระแสคลิปในโรงแรม

15 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตอบชัดเจน! "เบิร์ด" ระบุสาเหตุทำไมถูก "บังแจ็ค" แอบอัดคลิปเสียง พร้อมโอดครวญ "ผมพลาดไปแล้ว" แถมเตือนระวังอีกฝ่ายปั่นกระแสคลิป "แตงโม" ในโรงแรม ที่ไม่เกี่ยวข้องกับคดี

อยู่ดีๆ ก็โดนดึงมาวุ่นวายในคดีการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของ “แตงโม นิดา” สำหรับ “เบิร์ด เทคนิค” แฟนหนุ่มผู้ตาย ภายหลัง “บังแจ็ค” นำคลิปเสียงของเจ้าตัวมาเผยแพร่ผ่านเฟจเฟซบุ๊ก “Happy Melon official” ซึ่งเป็นเพจปลอมใช้ปั่นกระแส

 

ตอนนี้มีการปล่อยคลิปเสียงออกมาแล้ว 2 คลิป โดยคลิปแรกมีเนื้อหาที่ “เบิร์ด” พูดถึงเหตุผลว่า ทำไมถึงไม่คุยกับ “กระติก” อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หนึ่งในผู้ต้องหาอีกเลย ภายหลังอีกฝ่ายตอบโต้เรื่องไม่ดูแล “แตงโม” ว่า “ฉันจะดูแลมันยังไง มันไม่ใช่เด็ก 2-3 ขวบนะ ฉันก็อยากจะนั่งสวย นั่งตากลมของฉันสิ เป็นคำที่ทำให้ผมไม่คุยกับมันอีกเลย”

"เบิร์ด" ไขคำตอบทำไมถูก "บังแจ็ค" อัดคลิปเสียง เตือนปั่นกระแสคลิปในโรงแรม

ส่วนอีกคลิปเป็นช่วงที่ “เบิร์ด” แสดงความเห็นถึงคดีของ “แตงโม” โดยเฉพาะเรื่องนั่งปัสสาวะท้ายเรือว่า “คนที่ขับเรือ เขาบอกผมมาว่า นั่งท้ายเรือยังไง ฉี่ไม่ได้ ไอ้...น้ำกระเด็นขึ้นมาหมด ไอ้...เยี่ยวเต็มขา ไม่ได้ เพราะว่าเรือน้ำมันซัดตลอดเวลา” นั้น

 

ล่าสุดวันนี้ (15 มิ.ย.) “หนุ่ม กรรชัย” พูดผ่านรายการ “โหนกระแส” ตอนหนึ่งว่า จากการพูดคุยกับ “เบิร์ด” ถึงเรื่องคลิปเสียงที่ถูกปล่อยออกมา โดยเจ้าตัวยอมรับว่าพลาด และรู้สึกปวดหัวมาก โดยก่อนเกิดเรื่อง ยอมรับว่า ไม่เคยตามข่าวเลยว่า โทรศัพท์มือถือของ “แตงโม” ไปอยู่ที่ไหน เพราะไม่อยากดู เนื่องจากบางเรื่องมันไม่ใช่

"เบิร์ด" ไขคำตอบทำไมถูก "บังแจ็ค" อัดคลิปเสียง เตือนปั่นกระแสคลิปในโรงแรม

แต่อยู่มาวันหนึ่ง มีไลน์ของ “แตงโม” โทรเข้ามาหา เมื่อรับโทรศัพท์ จึงพยายามสอบถามว่า “คุณเป็นใคร เอาไลน์ของผมโทรมาได้ไง” แต่ปลายสายบอกว่า ไม่ต้องรู้ว่าตนเองเป็นใคร จากนั้น “เบิร์ด” จึงพยายามพูดเกลี้ยกล่อม เพื่อหวังขอโทรศัพท์คืน ตอนแรกมีการรับปากจะส่งโทรศัพท์คืน แต่สุดท้ายไลน์มาบอกว่าไม่คืน

 

นอกจากนี้ “เบิร์ด” ยังบอกอีกว่า สิ่งหนึ่งที่ “บังแจ็ค” พยายามนำมาถาม คือ คลิปที่ “แตงโม” อยู่ในโรงแรม ซึ่งไม่รู้จะมีการเปิดออกมาหรือไม่ โดยอีกฝ่ายจี้ถามว่า “เคยเห็นภาพนี้มั้ย” ทาง “เบิร์ด” จึงตอบกลับว่า “เคยครับ เพราะผมเป็นคนถ่ายเอง” จึงกลัวว่า คลิปนี้ที่ไม่เกี่ยวข้องกับคดี อาจถูกนำไปใช้ให้เกิดความสับสน

"เบิร์ด" ไขคำตอบทำไมถูก "บังแจ็ค" อัดคลิปเสียง เตือนปั่นกระแสคลิปในโรงแรม

logoline