svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับแล้ว "หนุ่มรัสเซีย" จอมโหด ฆ่าสาวสองหมกห้องเก็บของนาน 3 สัปดาห์

16 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ ตม.ชลบุรีจับแล้ว "หนุ่มรัสเชีย" ฆ่าสยอง สาวประเภทสองสุรินทร์ ยัดศพในผ้าห่ม ก่อนนำไปหมกในห้องเก็บของนาน 3 สัปดาห์

จากกรณี นายธีรพงศ์ ล้ำเหลือ อายุ 31 ปี สาวประเภท 2 ซึ่งถูกแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ ทราบชื่อคือ ( มิสเตอร์ ลิเทอเนีย ชาวรัสเชีย ) ซึ่งคบหากันได้ประมาณ 6-7 เดือน ฆ่าหมกบ้านพัก ภายในบ้านเลขที่ 107 ม.11 ต.กังแอน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ด้วยการห่อด้วยผ้าห่ม และนำศพไปซ่อนไว้ในห้องเก็บของ เบื้องต้นคาดว่า ผู้ตจายน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 สัปดาห์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดมีรายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สามารถจับกุม ( มิสเตอร์ ลิเทอเนีย ชาวรัสเชีย ) ผู้ก่อเหตุรายนี้เอาไว้ได้แล้ว โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างการนำตัวไปสอบสวนที่ สถานีตำรวจภูธรปราสาท จ.สุรินทร์ สำหรับการจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากทางชุดสืบสวนได้รับแจ้งว่า ( มิสเตอร์ ลิเทอเนีย ชาวรัสเชีย ) ได้ลงมือก่อเหตุฆาตกรรมอำพราง สาวประเภท2 เหตุเกิดในพื้นที่ อ.ปราสาท  ทั้งนี้ เมื่อชุดสืบสวนได้รับรายงาน จึงได้ออกติดตามเส้นทางการการหลบหนีของคนร้าย

"หลังทราบว่า คนร้ายลงมือก่อเหตุ ทางชุดสืบสวนจึงได้ออกสะกดรอยติดตามทันที โดยเฉพาะการเดินทางออกนอกประเทศ ซึ่งจากการตรวจสอบก็ไม่พบว่า ผู้ต้องสงสัยรายนี้ ได้เดินทางกลับประเทศต้นทางที่เดินทางมา ดังนั้น จึงได้ออกติดตามตามเบาะแสที่ได้มา และพบว่า ผู้ต้องสงสัยได้แอบเข้ามากบดานอยู่ในพื้นที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เมื่อทราบเป้าหมาย และรูปพรรณของคนร้ายจนแน่ชัดแล้ว จึงได้บุกเข้าจับกุมในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา"

อย่างไรก็ตาม  ภายหลังการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวมาสอบสวนในเบื้องต้น พร้อมกับทำประวัติ และจะต้องนำตัวกลับไปสอบปากคำที่ สภ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เพื่อขยายผลในคดีฆาตกรรมอำพรางต่อไป

 

รายงานข่าวแจ้งว่า ภายหลังการจับกุมผู้ต้องสงสัยชาวรัสเซีย รายนี้เอาไว้ได้แล้ว ทีมข่าวจึงได้เดินทางไปสอบถาม นางวันดี ล้ำเหลือ อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นมารดาของผู้เสียชีวิต โดยได้ระบุว่า จะไม่ให้อภัยกับคนร้ายที่ลงมือฆ่าลูกอย่างโหดเหี้ยมในครั้งนี้ และต้องการให้ศาลตัดสินประหารชีวิต เพื่อให้สาสมกับการกระทำที่เกิดขึ้น เนื่องจากลูกชายที่เสียชีวิต เป็นเสาหลักของครอบครัว

 

อย่างไรก็ตาม มีรายงานอีกว่า สำหรับคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ ได้มีการใช้ขวดตีที่บริเวณศรีษะของเหยื่อจนเละ จากนั้นจึงได้นำศพไปห่อด้วยผ้าห่ม ก่อนนำศพไปซุกซ่อนในห้องเก็บของ นอกจากนี้ยังมีสุนัข พันธุ์พิทบูล ได้สูญหายไปอีก 1 ตัว เบื้องต้นคาดว่า คนร้ายน่าจะลงมือฆ่าด้วยเช่นกัน และนำซากไปฝังในสถานที่แห่งหนึ่ง โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังขออนุมัติศาลออกหมายจับคนร้ายแล้ว เบื้องต้นคาดว่า สาเหตุที่คนร้ายลงมือก่อเหตุ น่าจะมาจากเรื่องหึงหวง

ภาพ/  วิจิตร  ชุณหกิจขจร   จ.สุรินทร์

ข่าว/ จิรเดช พัฒนศิริ   สำนักข่าวเนชั่น ทีมข่าวภูมิภาค

logoline