svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สังหารโหดสาวสองหมกศพห้องเก็บของ 3 สัปดาห์

16 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พบศพสาวประเภท2ถูกฆ่าหมกศพไว้ในห้องเก็บของในบ้านที่ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ชาวบ้านได้กลิ่นโชยออกมาคิดว่าเป็นซากหมาตาย เมื่อแจ้งกู้ภัยตรวจสอบพบเป็นสาว2ถูกฆ่าหมกในห้องเก็บของ คาดปมหึงหวง

15 มิถุนายน 2565 เมื่อเวลา16.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปราสาท อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุสาวประเภทสองถูกฆาตกรรมอำพราง ภายในบ้านเลขที่ 107 ม.11 ต.กังแอน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ จึงประสานร.ต.อ.เสนีย์ ฉิมงาม พนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรปราสาท อ.ปราสาท จ.สุรินทร์นำกำลังรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านมารอ มุงดูเหตุการณ์อยู่ริมถนนบริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุจำนวนมาก โดยพบว่าศพถูกห่มด้วยผ้าห่มหนา มีขาโผล่ออกมาลักษณะเน่าเหม็นมีกลิ่นเหม็นรุนแรง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ทราบชื่อผู้ตาย คือนายธีรพงศ์ล้ำเหลือ อายุ 31 ปี

 

 

 จากการถาม ทราบข้อมูลจาก นางวันดี ล้ำเหลือ 47 ปี ผู้เป็นแม่ ว่ามีเพื่อนบ้านหลังข้างเคียงบอกว่าได้กลิ่นคล้ายสัตว์เลี้ยงตาย จึงได้รีบวิ่งไปแจ้งให้หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.ปราสาท รุดเข้าไปตรวจสอบ พบร่องรอยลากและมีเศษผมและคราบเลือดอยู่บริเวณหน้าห้องเก็บของ จึงได้เปิดประตูเข้าไปดูพบศพถูกฆ่าและห่มด้วยผ้าห่มดังกล่าว

สังหารโหดสาวสองหมกศพห้องเก็บของ 3 สัปดาห์

จนท.ตำรวจ สภ.ปราสาท ได้แจ้งพ.ต.อ.ปิยพงศ์ พรหมบุตร ผกก.กองพิสูจน์หลักฐาน จ.สุรินทร์ พร้อมด้วย จนท.กองพิสูจน์หลักฐาน จ.สุรินทร์ และแพทย์เวร รพ.ปราสาทเข้าตรวจสอบชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นคาดการณ์ว่าเป็นการฆาตกรรมอำพรางศพ ผู้ลงมือ น่าจะเป็นชายชาวต่างชาติ ที่คบหากันอยู่และหายตัวไป ขณะนี้ อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสอบสวน เพื่อล่าตัวฆาตรกรมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

สังหารโหดสาวสองหมกศพห้องเก็บของ 3 สัปดาห์

นางวันดี ล้ำเหลือ อายุ 47 ปี ผู้เป็นแม่บอกว่าได้รับแจ้งจากคนข้างบ้านว่าได้กลิ่นเหม็น มาได้อาทิตย์กว่า แต่ไม่เอะใจว่าเป็นอะไร คิดว่าเป็นกลิ่นหมาตาย มาดูแล้วรอบหนึ่งไม่มีกลิ่น พอผ่านมาสองสามวัน ก็มาดูแต่ไม่ได้กลิ่น และเพิ่งมาดูวันนี้ที่ห้องนี้ทำไมมีผ้า ก็เลยบอกเพื่อนบ้านไปตามกู้ภัยมา ตรวจสอบพบเส้นผมตรงประตู  ซึ่งปกติประตูนี้ไม่เคยล็อคเลย ลูกเป็นสาวประเภทสอง มีสามีเป็นฝรั่งชาวต่างชาติ น่าจะทะเลาะกันหึงหวงกันเห็นเขาช่วงสุดท้ายวันที่ 22 เดือน ที่แล้ว  จนกระทั่งมากลิ่นและพบศพวันนี้

สังหารโหดสาวสองหมกศพห้องเก็บของ 3 สัปดาห์

จากการสอบถามเพื่อนของผู้ตายในหมู่บ้านเดี่ยวกัน ทราบว่า นายธีรพงศ์  ล้ำเหลือ อายุ31ปี สาวประเภทสอง เพิ่งคบกับชายชาวต่างชาติ ทราบชื่อว่ามิสเตอร์ลิเทอเนีย ชายชาวรัสเชีย ทำงานที่ประเทศ นอร์เวย์ คบกันได้6-7เดือน โดยนัดเจอกันที่จังหวัดภูเก็ต หนุ่มชาวรัสเชีย รายนี้ เดินทางมาที่บ้านนายธีระพงศ์ ที่อำเภอปราสาท2ครั้ง ครั้งแรกในเดือน มกราคม2565ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้พาเข้ามาในบ้าน พบกันที่โรงแรมที่พัก และเมื่อเดือน พ.ค.65ที่ผ่านมา ได้พาชายรัสเชีย เข้ามาในบ้าน และช่วงปลายเดือน พ.ค.65ก็เดินทางออกจากบ้านไปจังหวัดภูเก็ต โดยชาวบ้านพากันเชื่อว่า นายนายพีรพงศ์ กลับไปด้วย ไม่มีใครสนใจ จนกระทั่งมีเพื่อนบ้านได้กลิ่นศพในวันนี้ และได้บอก นางวันดี ผู้เป็นแม่ว่า ได้กลิ่นเหม็น เหมือสัตว์ตายเน่า แม่จึงเดินหา จนกระทั่งได้กลิ่นออกมาจากห้องเก็บของ ที่ห้องเก็บของหลังบ้าน จึงได้แจ้ง อาสากู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.ปราสาท มาตรวจสอบจึงพบว่าเป็นศพ นายธีรพงศ์ สาวประเภทสอง

สังหารโหดสาวสองหมกศพห้องเก็บของ 3 สัปดาห์

 คาดว่าผู้ตาย น่าจะถูกฆ่ามานานกว่า 3 สัปดาห์ โดยผู้ก่อเหตุน่าจะฆ่าที่ห้องนอนบ้านหลังใหญ่ ตั้งแต่ช่วงหลังวันที่22พ.ค.65ที่มาทานข้าวที่บ้าน  จากนั้นทะเลาะกันและลงมือฆ่า ในห้องนอน หมกศพ ไว้ในห้องนอนหลายวัน และได้นำศพผู้ตายห่อด้วยผ้าห่ม และนำศพลงมาจากห้องนอน นำเข้าไปเก็บไว้ ในห้องเก็บของหลังบ้าน แล้วล็อกกุญแจไว้ ปีนออกทางหน้าต่าง แล้วหลบหนีเดินทางไปยังจังหวัดภูเก็ต ช่วงที่หลบหนีไปน่าจะช่วงสิ้นเดือน พ.ค.65 ศพผู้ตาย น่าจะถูกฆ่ามานานถึงสามสัปดาห์ อย่างไรก็ตามต้องสืบสวนสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงและติดตามผู้ก่อเหตุมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป

สังหารโหดสาวสองหมกศพห้องเก็บของ 3 สัปดาห์

 

ภาพ/ข่าว: วิจิตร ชุณหกิจขจร  สำนักข่าวเนชั่น จ.สุรินทร์

logoline