svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ทนายตั้ม" พา "จิน" ยื่นหนังสือ ผบช.น. ขอรวมคดีหมิ่นประมาท "กระติก - แซน"

15 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ทนายตั้ม" พา "จิน" ยื่นหนังสือผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ขอให้พิจารณาสั่งรวมคดีที่ถูก“กระติก-แซน” ร้อง 2 สน. ให้เป็นสำนวนเดียว

เรียกว่าเป็นมวยอีกคู่ที่เป็นผลสืบเนื่องมาจากคดีการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม นิดา คือ กรณีข้อพิพาทระหว่าง นายจรินทร์ ธรรมวัฒนะ หรือ จิน สามีของดาราสาว หนิง ปณิตา กับแก๊งเพื่อนแตงโมอย่าง น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก และ แซน วิศาพัช ที่วันนี้ (15 มิ.ย.) "จิน" พร้อมด้วย ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เดินทางไปที่ สน.มีนบุรี เพื่อรับทราบข้อหาที่ ถูกกระติกแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และในเวลา 15.00 น. ก็จะเดินทางไปรับทราบข้อหาที่แซนแจ้งความไว้ที่ สน.ท่าข้าม ในข้อหาเดียวกัน (อ่านข่าว) 

 

 

"จิน" กับ "ทนายตั้ม" รับทราบข้อหาหมิ่นประมาท กระติก ที่ สน.มีนบุรี

จากนั้นในเวลา 14.00 น. ทนายตั้มพร้อมจิน ได้เดินทางไปที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อยื่น​หนังสือ​ถึง พล.ต.ท.สำ​ราญ​ นวลมา ผู้บัญชา​กา​รตำรวจ​นครบาล​ เพื่อขอให้พิจารณา​มีคำสั่งรวมสำนวนคดีที่ จิน ถูก กระติก และ แซน แจ้งความข้อหมิ่นประมาทเป็นสำนวนเดียว และให้​ สน. ใด​ สน.หนึ่ง เป็นผู้รัยผิดชอบในคดีเนื่องจากเป็นข้อหาเดียวกัน 

 

 

จิน และ ทนายตั้ม ร้อง บช.น. ขอรวมคดีหมิ่นประมาท แซน และกระติก
 

การยื่นหนังสือครั้งนี้มี พันตำรวจเอก ฐิติรัฐ พรหมมินทร์ ผู้กำกับการฝ่าย​อำนวยการ 4 นายตำรวจเวรชั้นผู้ใหญ่ เป็นผู้รับหนังสือ พร้อมระบุว่า นครบาล​จะรับเรื่องดังกล่าวไว้พิจารณา​ตามขั้นตอน ยืนยันจะให้ความเป็นกับทั้งฝ่ายอย่างเต็มที่​ ซึ่งหลังจากนี้จะรายงานเรื่องดังกล่าวต่อผู้บังคับบัญชา​ตำรวจ​นครบาล​ เพื่อ​พิจารณา​คำร้องของทนายตั้มต่อไป

 

 

กระติก - แซน
 

logoline