svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“จิน สามีหนิง” ควง “ทนายตั้ม” รับทราบข้อหาหมิ่น “กระติก” ยันไม่ได้ทำอะไรผิด

15 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“จิน ธรรมวัฒนะ “ สามี “หนิง ปณิตา” ควง “ทนายตั้ม” รับทราบข้อหาหมิ่น “กระติก อิจศรินทร์” ปมคอมเมนต์แรงใน IG ภาพถ่ายคู่ "แซน วิศาพัช"

วันนี้ (15 มิ.ย.) ที่ สน.มีนบุรี  นายจรินทร์ ธรรมวัฒนะ หรือ จิน พร้อมด้วย  นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ "ทนายตั้ม" ทนายความ เดินทาง เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี เพื่อรับทราบข้อหา  ในคดีที่ถูก  น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ดาราสาวชื่อดัง  เข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษไว้ เมื่อวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา   ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

 

“จิน สามีหนิง” ควง “ทนายตั้ม” รับทราบข้อหาหมิ่น “กระติก”  ยันไม่ได้ทำอะไรผิด

 

จากกรณีที่ “จิน ธรรมวัฒนะ” เข้าไปแสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรมของ หนิง ปณิตา ที่ได้มีการแชร์โพสต์ภาพ  แซน ที่ถ่ายรูปคู่กับ กระติก ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และทำให้ประชาชนเข้าใจผิด

“ทนายษิทรา”  กล่าวว่า วันนี้ จะมาร่วมดูสำนวนคดีที่ “กระติก” แจ้งความจิน ว่า บรรยายพฤติกรรม ไว้ อย่างไรบ้าง หากเป็น พฤติการณ์เดียวกับที่ แซน แจ้งความ กล่าวโทษ “จิน ธรรมวัฒนะ” ไว้ ที่ สน.ท่าข้าม ก็จะทำหนังสือถึง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ขอให้รวมสำนวนคดีเดียวกัน 

 

“จิน สามีหนิง” ควง “ทนายตั้ม” รับทราบข้อหาหมิ่น “กระติก”  ยันไม่ได้ทำอะไรผิด

 

ขณะที่ “จิน ธรรมวัฒนะ” ระบุว่า ไม่มีความกังวลใดๆ เพราะมีทนายตั้ม ดูแลคดีให้ ส่วนหากฝ่ายคู่กรณีจะมีการเจรจาไกล่เกลี่ย ก็ให้มาคุยกับทนายตั้ม

อย่างไรก็ตาม เวลา 15:00 น วันนี้ทนายตั้มจะพาจินไปรับทราบข้อกล่าวหากรณีที่ถูกแฟนแจ้งความไว้ที่ สน. ท่าข้าม

 

ผู้สื่อข่าวสอบถามกรณีมีกระแสข่าวว่า หลังวันที่ 23 มิ.ย.นี้ จะมีมหกรรมใหญ่ ทางฝั่งของคนบนเรือ ที่จะอาจจะยื่นฟ้อง กลุ่มบุคคลแบบชุดใหญ่  “ทนายตั้ม” ระบุว่า ไม่รู้สึกกังวล เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด คนที่พูดไม่จริงหรือไปกล่าวหา ก็อาจจะเข้าข่ายถูกฟ้องได้ แต่หากใครพูดเรื่องข้อเท็จจริง ก็ไม่ต้องกลัว

 

“จิน สามีหนิง” ควง “ทนายตั้ม” รับทราบข้อหาหมิ่น “กระติก”  ยันไม่ได้ทำอะไรผิด

 

ส่วนกรณี การแตกหักของ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ และ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่มีการไปแจ้งความกันนั้น ก็รู้สึกเซอไพรส์ เพราะไม่คิดว่าจะรวดเร็วขนาดนี้  แต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่าย

 

logoline