svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สาวแฉ! “เจ้าอาวาส” แชทลามก-ขอดูภาพลับ

14 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวร้องสื่อเปิดแชทพระอ้างตัวเป็นเจ้าอาวาสแชทถูกใจถามมีอารมณ์ทางเพศ ด้านชาวบ้านแฉพฤติกรรมเห็นสาวแล้วถูกใจไปทั่ว

14 มิถุนายน 2565 จากกรณีได้มีแชทของคุณน้ำ(นามสมมุติ)ได้เอาแชทให้ผู้สื่อข่าวดู หลังจากมีเฟชบุ๊คชื่อ บุญเกี่ยง อภิชาโน ซึ่งเป็นพระสงฆ์ได้เข้ามาแชทคุยโดยอ้างตนว่าเป็นเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา ในระยะได้พูดคุยกันปกติ แต่ต่อมาได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับความสวยในตัวและได้ถามว่ามีสามีหรือยัง แถมยังพูดอีกว่ามีอารมณ์ทางเพศไหมและถูกใจเป็นอย่างมาก จนทำให้คุณน้ำถึงกับงงอย่างมากว่าพระรูปดังกล่าวไม่เกรงกลัวต่อบาปเลยแม้แต่น้อย 

 

สาวแฉ! “เจ้าอาวาส” แชทลามก-ขอดูภาพลับ

สาวแฉ! “เจ้าอาวาส” แชทลามก-ขอดูภาพลับ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่วัดมะค่าดอนตะยิง ต.มะค่า อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นวัดของพระบุญเกี่ยงที่อ้างตนเป็นเจ้าอาวาสกลับพบว่าทางวัดได้ขับไล่ออกไปอยู่ที่วัดมะค่าแล้วหลายเดือน ทางผู้สื่อข่าวจึงได้ตามไปที่วัดมะค่าก็พบกับพระลูกวัดซึ่งอ้างว่าพระบุญเกี่ยวเป็นรักษาการณ์เจ้าอาวาสวัดมะค่าและได้เดินทางไปปฏิบัติธรรมที่ จ.พิษณุโลกและยังไม่มีกลับมาที่วัด

สาวแฉ! “เจ้าอาวาส” แชทลามก-ขอดูภาพลับ

โดยนางน้ำ(นามสมมุติ) ผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อ2ช่วงเดือนที่ผ่านมา มีพระรูปหนึ่ง แอดเฟซบุ๊ก ชื่อ “พระบุญเกี่ยง อภิชาโน” ขอเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก สาเหตุที่ตนรับแอดเป็นเพราะว่าFacebookนี้เป็นเพื่อนกับพระอีกรูปหนึ่งที่ตนรู้จัก ตนจึงคิดว่าเป็นพระเหมือนกันก่อนทักหาชวนคุยวันที่27พ.ค.65ที่ผ่านมา ในลักษณะของการสนทนาเหมือนพยายามคุกคาม ขอวิดีโอคอล ดูเรือนร่าง และพยายามส่งข้อความบอกรัก ทั้งที่ตนเองมีสามีอยู่แล้ว โดยมีการโทรมาตอนเวลา12.57น. นานประมาณ4นาทีโดยตอนแรกพระแชทมาถามว่า “น้องมีอารมณ์ไหม” ตนจึงตอบกลับว่า “ไม่มี จะไปทำงานเเล้ว” แต่พระรูปนี้ก็ทักมาไม่หยุด ก่อนจะถสมตนว่า “ใส่เสื้อผ้าเสร็จยัง จะวิดีโอคอล” เเละโทรวิดีโอคอลมาหา ตนจึงลองตัดสินใจรับสายดู เพื่อจะพิสูจน์ว่าเป็นพระจริงหรือไม่ ปรากฏว่าเป็นพระจริง เมื่อพระวิดีโอคอลมาพระยังพูดอีกว่า “ทำไมให้เห็นแต่หน้า ทำไมไม่ให้เห็นข้างล่างบ้าง” ตนจึงรีบวางสายและบอกว่าจะไปทำงาน หลังจากนั้นพระยังแชทมาบอกว่า “ชอบนะ ถูกใจมากเลย ขอจีบได้มั้ย รักได้มั้ย” ตนจึงบอกว่าไม่ได้ มีแฟนแล้วส่วนพระรูปนี้ยังไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน รู้จักกันเพียงในเฟซบุ๊กเท่านั้น ตนเคยบอกกับพระรูปนี้ว่า “อย่าทำแบบนี้เลยมันจะบาป” พระรูปนี้บอกว่า “ไม่บาปหรอก” ตนจึงได้ไปสอบถามกับพระที่รู้จัก ว่าพระรูปนี้เป็นพระจริงหรือไม่ ปรากฏว่าพระรูปนี้เป็นถึงเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง (วัดมะค่าดอนทะยิง) ใน อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา

สาวแฉ! “เจ้าอาวาส” แชทลามก-ขอดูภาพลับ

สอบถามป้าน้อย ชาวบ้านในพื้นที่วัดมะค่าดอนทะยิง เปิดเผยว่า ตอนแรกก็เห็นพระบุญเกี่ยงก็จำวัดอยู่ที่วัดมะค่าดอนทะยิง แต่ไม่ได้เป็นตำแหน่งเจ้าอาวาสตามที่อ้าง ซึ่งตอนนี้ไม่ได้อยู่วัดที่นี้แล้วย้ายไปอยู่วัดมะค่าแล้ว ส่วนอุปนิสัยของพระบุญเกี่ยงเดิมทีก็เป็นคนดี พูดคุยกับชาวบ้านปกติแต่พระบุญเกี่ยงจะมีอาการอาพาสอยู่ที่เท้า เดินเหินไม่สะดวก ส่วนที่มีพฤติกรรมกับสีกาตนก็เคยเห็นว่ามีบ้าง ถ้าเห็นสาวคนไหนถูกใจก็มักจะชอบมากและแสดงอาการออกมา ซึ่งตนก็มองว่าพฤติกรรมก็ไม่ค่อยเหมาะสมเท่าไหร่ ส่วนตัวที่พระบุญเกี่ยงออกจากวัดไปก็อาจจะเพราะพฤติกรรมแบบนี้ก็ได้

สาวแฉ! “เจ้าอาวาส” แชทลามก-ขอดูภาพลับ

ด้านพระบุญชู พระลูกวัดวัดมะค่า เปิดเผยว่า ตอนแรกก็เห็นพระบุญเกี่ยงมาเป็นรักษาการณ์เจ้าอาวาสวัดมะค่า ตนก็เคยพูดคุยกับทางพระบุญเกี่ยงก็ปกติเหมือนพระรูปอื่นทั่วไป แต่ตอนนี้พระบุญเกี่ยงไม่อยู่วัดเพราะเห็นว่ามีคณะสงฆ์ได้จัดไปปฏิบัติธรรมที่จังหวัดพิษณูโลก เป็นเวลา 13 วัน ถึงจะกลับวัด ส่วนพฤติกรรมที่โดนไล่มาจากวัดมะค่าดอนทะยิง ตนก็ไม่ทราบเพราะสาเหตุอะไร อย่างไรก็ตามตนก็เพิ่งมาจำวัดดังกล่าวนี้อยู่เหมือนกัน ก็ยังไม่ทราบนิสัยใจคอพระบุญเกี่ยงเท่าไหร่

สาวแฉ! “เจ้าอาวาส” แชทลามก-ขอดูภาพลับ

 

 

ภาพ/ข่าว: ณัฐพงศ์ อรชร  สำนักข่าวเนชั่น จ.นครราชสีมา

logoline