svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ระทึก! รถเมล์สาย 81 พุ่งชนท้ายรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ บาดเจ็บ 8 ราย

13 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ขสมก." พร้อมช่วยเหลือเยียวยา หลังเกิดอุบัติเหตุรถเมล์โดยสารสาย 81 พุ่งชนท้ายรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 8 ราย

วันนี้ (13 มิ.ย.) เพจเฟซบุ๊ก “ขสมก. พร้อมบวก” เผยแพร่ภาพอุบัติเหตุรถเมล์โดยสารสาธารณะ สาย 81 พุ่งชนท้ายรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บถึง 8 ราย

 

ทางเพจระบุว่า เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น.รถโดยสารธรรมดา สาย 81 หมายเลข 6 – 50191 เกิดอุบัติเหตุชนท้ายรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ บริเวณเลยแยกอ้อมน้อย มาถึงสถานีเติมน้ำมันเอสโซ่ ถนนเพชรเกษฒ (ขาเข้า) มุ่งหน้าสะพานปิ่นเกล้า

ระทึก! รถเมล์สาย 81 พุ่งชนท้ายรถบรรทุกบาดเจ็บ 8 ราย

เป็นเหตุให้พนักงานขับรถ พนักงานเก็บค่าโดยสาร และผู้ใช้บริการบนรถโดยสารคันที่เกิดเหตุได้รับบาดเจ็บ จำนวน 8 คน (รวมพนักงาน) โดย ขสมก.ได้ส่งเจ้าหน้าที่อุบัติเหตุ และตัวแทนประกันภัย ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุการณ์ พร้อมประสานส่งตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลวิชัยเวช อ้อมน้อย เพื่อทำการรักษาเรียบร้อยแล้ว หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป 

ระทึก! รถเมล์สาย 81 พุ่งชนท้ายรถบรรทุกบาดเจ็บ 8 ราย

ขสมก.ขออภัยและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูง นอกจากนี้ยังมีความห่วงใยต่อผู้ได้รับบาดเจ็บทุกท่าน โดยจะดูแลเยียวยาตามกระบวนการประกันภัยต่อไป พร้อมทั้งจะกำชับควบคุมพนักงานให้ขับขี่ด้วยความระมัดระวังขั้นสูงสุด เพื่อให้ผู้โดยสารและผู้ร่วมทางเกิดความปลอดภัย

ระทึก! รถเมล์สาย 81 พุ่งชนท้ายรถบรรทุกบาดเจ็บ 8 ราย

logoline