svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สลด! หนุ่มเพิ่งปลดทหารเกณฑ์ซิ่งกระบะข้ามเลนชน จยย. 2 นศ.ดับ

13 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดวงจรปิดหนุ่มเพิ่งปลดทหารเกณฑ์ขับกระบะข้ามเลนพุ่งชน 2 นักศึกษา ม.ราชภัฏบุรีรัมย์ ปี 2 ดับ 2 คนรวด พ่อแม่ยังทำใจไม่ได้ เคยเตือนลูกทุกครั้งที่กลับมาบ้านให้ขับรถระวัง

12 มิถุนายน 2565 ร.ต.อ.เรืองศักดิ์ แสงคำ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุชนกันคาดมีผู้เสียชีวิต จึงประสานหน่วยกู้ภัยอัมรินทร์ใต้ตอบโต้ภัยพิบัติ บุรีรัมย์ เข้าร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายลำปลายมาศ-ชุมพวง บริเวณทางโค้งบ้านลุงม่วง ต.โคกล่าม อ.ลำปลายมาศ ซึ่งอยู่ระหว่างการขยายไหลทางลักษณะเป็นทางต่างระดับ พบรถกระบะโตโยต้า แคป ทะเบียน ถฏ-415 กทม.ตกอยู่ข้างถนนสภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีนายสุทธิชัย โชติชุ่ม อายุ 22 ปี อยู่เลขที่ 50 หมู่ 14 ต.ตลาดไทร อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา เพิ่งปลดจากทหารเกณฑ์มาเมื่อวันที่ 11 มิ.ย.ไม่ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นตำรวจตรวจร่างกายไม่พบสารเสพติดใดๆ

สลด! หนุ่มเพิ่งปลดทหารเกณฑ์ซิ่งกระบะข้ามเลนชน จยย. 2 นศ.ดับ

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีดำ ทะเบียน 1กม-5827 บุรีรัมย์ สภาพพังยับเยิน และพบอุปกรณ์การเรียนทั้งโน๊ตบุ๊ก และหนังสือเรียน กระเด็นกระจัดกระจาย ทั่งบริเวณ ในที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.จิรวรรณ บัวขาว อายุ 19 ปี อยู่เลขที่ 200 หมู่ 2 ต.ตลาดไทร อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา เป็นเจ้าของรถและคนขับ และศพ น.ส.มินตรา หมั่นสนาม อายุ 20 ปี อยู่เลขที่ 96 หมู่ 14 ต.โนนรัง อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา คนซ้อน ทั้งคู่ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุในสภาพแขนขาหัก ทั้งสองคนเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ปี 2 คณะการตลาด ต่อมาญาติของผู้เสียชีวิตมาถึงที่เกิดเหตุต่างทำใจไม่ได้ ร่ำไห้กอดศพลูกสาวอย่างน่าเวทนา ท่ามกลางชาวบ้านที่มามุงดูด้วยความสงสารและเห็นใจผู้สูญเสีย ตำรวจเข้าไปตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ พบว่ารถกระบะ ได้วิ่งไปในเลนขวา หลังรถหลุดจากจอภาพ ได้ยินเสียงโครม คือพุ่งชนนักศึกษาทั้งสองแล้ว

สลด! หนุ่มเพิ่งปลดทหารเกณฑ์ซิ่งกระบะข้ามเลนชน จยย. 2 นศ.ดับ สลด! หนุ่มเพิ่งปลดทหารเกณฑ์ซิ่งกระบะข้ามเลนชน จยย. 2 นศ.ดับ

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 200 หมู่ 2 ต.ตลาดไทร ซึ่งเป็นที่ตั้งศพของ น.ส.จิรวรรณ ผู้เสียชีวิต พบนายเสถียร บัวขาว อายุ 56 ปี พ่อผู้ตาย บอกว่า ปกติลูกสาวจะพักอยู่ที่บุรีรัมย์ จะกลับมาเดือนละประมาณ 2 ครั้งตอนเสาร์-อาทิตย์

สลด! หนุ่มเพิ่งปลดทหารเกณฑ์ซิ่งกระบะข้ามเลนชน จยย. 2 นศ.ดับ

วันนี้ลูกสาวได้นัดกับเพื่อนอีกคน จะไปที่หอพักที่บุรีรัมย์ ลูกบอกว่ามีเรียนตอนเช้า ต้องรีบไป จะเอางานไปส่งอาจารย์ด้วย ไม่นานมีเจ้าหน้าที่โทรศัพท์มาแจ้งว่าถูกรถชน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว ยอมรับว่าทำใจไม่ได้ หวังจะเรียนจบไปทำงานเหมือนพี่สาว แต่กลับมาเสียชีวิตก่อนวัยอันควร

สลด! หนุ่มเพิ่งปลดทหารเกณฑ์ซิ่งกระบะข้ามเลนชน จยย. 2 นศ.ดับ

สำหรับจุดเกิดเหตุเป็นลักษณะโค้งหักศอกซ้ายและขวา ผู้ที่ไม่ชำนาญทางมักจะเกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง ทั้งนี้ตำรวจจะตรวจสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง เบื้องต้นทราบเพียงว่า รถกระบะขับออกจากตัว อ.ลำปลายมาศ ส่วนนักศึกษาจะขับไปตัวเมืองบุรีรัมย์ ลักษณะชนประสานงา

 

ภาพ/ข่าว: เรืองรุจ วังแจ่ม สำนักข่าวเนชั่น จ.บุรีรัมย์

logoline