svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มกราฟิกเครียดปัญหาชีวิต คิดสั้นกระโดดตึกชั้น 3 ก่อนวิ่งให้รถเมล์ชนดับ

14 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลดรับสงกรานต์! หนุ่มกราฟิกวัย 36 ปี เครียดปัญหาชีวิต คิดสั้นกระโดดลงจากตีกชั้น 3 ร่างกระแทหลังคารถ แต่ยังไม่ตาย ก่อนวิ่งให้รถเมล์ชนซ้ำ เสียชีวิตคาที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.วิเศษ พุ่มพวง สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุคนวิ่งให้รถประจำทางชนจนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณสามแยกปู่เจ้าสมิงพราย ถ.สุขุมวิท ต.เทพารักษ์

 

ที่เกิดเหตุพบร่างนายธงชัย รุ่งเรือง อายุ 36 ปี ชาวนครราชสีมา นอนหงายลืมตาอยู่ แต่ไม่มีการตอบสนอง โดยมีแผลถลอกเต็มตัว เจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจแต่ไม่สำเร็จ เสียชีวิตในเวลาต่อมา ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร ภายในซอยบริเวณที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ ยี่ห้อ นิสสัน ฟรอนเทียร์ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ปผ-6091 กรุงเทพ จอดอยู่หน้าตึกแถวสูง 4 ชั้น สภาพหลังคาบุบทะลุ

หนุ่มกราฟิกเครียดปัญหาชีวิต คิดสั้นกระโดดจากชั้น 3 ก่อนวิ่งให้รถเมล์ชนดับ

สอบถามนายสมปอง (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี เพื่อนร่วมงานผู้ตาย เล่าว่า นายธงชัย ทำงานเป็นกราฟิกร้านกรอบรูป ก่อนเกิดเหตุ ตนเรียกให้ผู้ตายมานั่งกินข้าวด้วยกัน แต่กินไปเพียงนิดเดียว ผู้ตายก็เริ่มระบายความเครียดให้ฟัง ทั้งเรื่องแม่ และเรื่องเงิน ตนเองจึงบอกให้กลับเข้าห้องไปนอน

 

จากนั้นไม่นานได้ยินเสียงรถชน แต่ไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งหัวหน้าโทรมาหา บอกให้ไปดูว่าใครเป็นอะไร ด้วยความสงสัย จึงวิ่งออกมาดู และพบว่าผู้ตายนอนแน่นิ่งเสียชีวิตแล้ว

หนุ่มกราฟิกเครียดปัญหาชีวิต คิดสั้นกระโดดจากชั้น 3 ก่อนวิ่งให้รถเมล์ชนดับ

“ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งเป็นช่วงที่บริษัทหยุด แต่ผู้ตายไม่ยอมกลับบ้าน ไม่บอกถึงสาเหตุว่าเพราะอะไร และตามปกติก็จะพักอยู่คนเดียว บริเวณชั้น 3 ซึ่งเป็นชั้นเดียวกับตนเอง แม้จะเห็นว่าเครียด แต่ไม่คิดว่าจะก่อเหตุแบบนี้”

 

ด้านเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะเกิดความเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัว เลยคิดสั้นกระโดดมาจากห้องพัก ซึ่งอยู่บริเวณชั้น 3 ลงมากระแทกใส่หลังคารถ ก่อนจะวิ่งออกไปให้รถชนจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในตึก และบริเวณจุดเกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมเชิญตัวเพื่อนร่วมงานสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

logoline