svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ปารีณา" ขิง "ชัชชาติ" โทรปลุกเลขาฯ ทำงานตี 5 เย้ยลูกน้องบิ๊กตู่ไม่ต้องตาม

07 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลิ่นขิงแรงมาก "เอ๋ ปารีณา" ขิงใส่ "ชัชชาติ" โทรปลุก "ภิมุข" เลขาฯ มาทำงานตี 5 เย้ยลูกน้องบิ๊กตู่ตื่นเช้าทุกคน แถมไม่ต้องตาม ไม่ต้องเตือน

ชาวเน็ตได้กลิ่นขิงโชยมาตลอด ระหว่างนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ที่จนถึงขณะนี้ยังไม่ป๊ะหน้ากันอย่างเป็นทางการ และกลิ่นขิงยิ่งชัดเจน จากการจากกิจกรรม pride month ที่ผู้นำทั้งคู่เห็นกันไปคนละทิศทาง

 

 

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. ในกิจกรรม pride month
 

ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อว่าศึกแห่งการขิงของทั้งคู่ จะเกิดตั้งแต่ระดับหัวหน้ายันลูกน้อง โดยครั้งนี้เป็นในระดับทีมงาน จากกรณีที่วานนี้ (6 มิ.ย.) นายภิมุข สิมะโรจน์ เลขานุการ นายชัชชาติ ได้โพสต์เฟซบุ๊กเชิงขิงถึงความขยันทำงานของนายชัชชาติ โดยระบุว่า

 

โดนปลุกตั้งแต่ตี 5 มีเรื่องหารือก่อนประชุมเช้า ชุดก็ใส่ครั้งแรกยังไม่ซักเลย จากประธานสู่เลขาฯ จะรอดมั้ยเนี้ย…ยังดีไม่ตี 4  

 

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวภายหลังจากที่ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีชาวเน็ตแฟนคลับจำนวนมากเข้าให้กำลังใจนายภิมุขรวมถึงนายชัชชาติ  

 

 

 นายภิมุข สิมะโรจน์ เลขานุการ นายชัชชาติ
 

และงานนี้ คู่แข่งทางราบอย่าง น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ มีหรือที่พลาด ได้ออกมาขิงกลับทันที โดยวันนี้ (7 มิ.ย.) น.ส.ปารีณา ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์ กล่าวถึงการตื่นมาทำงานของทีมงานนายชัชชาติ ระบุว่า 

 

เป็น เรื่องปกติ ที่ผู้นำจะต้องตื่นเช้าเพื่อมาทำงานให้ประชาชน แต่.. เรื่องไม่ปกติ คือทำไมต้องปลุกเลขา หรือทำไมต้องให้เจ้านายไลน์มาเตือนด้วย ปารีณาสงสัย

 

ลูกน้องพลเอกประยุทธ..ตื่นเช้ามาก..ทุกคน ไม่ต้องตาม ไม่ต้องเตือนค่ะ 

 

โพสต์ของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ

 

 

ซึ่งภายหลังจากที่ เอ๋ ปารีณา โพสต์ออกไปก็ได้มีแฟนคลับมาให้กำลังใจ และก็ไม่พลาดที่จะถูกทัวร์จากบรรดาแฟนคลับท่านผู้ว่าที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพีลงตามระเบียบ

 

 

ตัวอย่างความคิดเห็นชาวเน็ต

 

logoline