svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

จอห์นนี่ เดปป์ กลับสู่อ้อมอกแฟนๆหลังชนะคดี

04 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังชนะในคดีหมิ่นประมาทต่ออดีตภรรยา เส้นทางอาชีพของนักแสดงชื่อดังอย่างจอห์นนี่ เดปป์ กำลังถูกจับตามองว่าจะกลับมารุ่งเรืองได้อีกครั้งหรือไม่ ขณะที่ล่าสุดโซเชียลแชร์ภาพระหว่างที่เขากำลังแจกลายเซ็นต์ให้กับแฟนๆที่มารุมล้อมและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

หลังศาลมีคำตัดสินให้จอห์นนี เดปป์ ชนะคดีในการฟ้องร้องอดีตภรรยาอย่าง แอมเบอร์ เฮิร์ด ในข้อหาหมิ่นประมาททำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา เส้นทางอาชีพนักแสดงของเดปป์ก็เริ่มเป็นที่จับตาอีกครั้ง หลังจากต้องเผชิญกับการถูกถอดออกจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ชื่อดังอย่าง ไพเรท ออฟ เดอะ แคริบเบียน และ แฟนทาสติก บีสต์ ภาคความลับของดัมเบิลดอร์ จนเกิดความสูญเสียต่อรายได้และสั่นคลอนจุดยืนการเป็นนักแสดงอันดับต้นของโลก ตอนนี้แฟนๆเริ่มกลับมาคาดหวังให้จอห์นนี่ เดปป์ กลับมามีบทบาทในวงการภาพยนต์ฮอลลีวูดอย่างสง่าผ่าเผยอีกครั้ง

ล่าสุดโซเชียลได้แชร์คลิปของเดปป์ที่กำลังแจกลายเซ็นต์ให้กับแฟนๆชาวอังกฤษที่มารุมล้อมด้วยสีหน้าที่สดใสขึ้นกว่าเดิม ขณะที่หลายคนตะโกนเรียกชื่อเขาพร้อมให้กำลังใจและบอกว่า "เรารักคุณ" และเดปป์เองก็ได้พูดคุยและกล่าวคำขอบคุณต่อแฟนๆทุกคนอย่างเป็นกันเองด้วย

คลิปดังกล่าวถูกถ่ายในวันที่ 2 มิถุนายน หนึ่งวันหลังเดปป์ชนะคดี และเขาได้เดินทางไปที่เมืองเกทส์เฮด ทางตอนเหนือของอังกฤษในทันที เพื่อร่วมการแสดงบนเวทีคอนเสิร์ตของเจฟฟ์ เบ็ค นักดนตรีชาวอังกฤษ ซึ่งภายหลังจบการแสดงเขายังได้รับกำลังใจจากการลุกขึ้นยืนปรบมือจากผู้ชมทั้งฮอลล์เป็นเวลานานกว่า 1 นาที

แม้ว่าขณะนี้ยังไม่มีสัญญาณว่าเส้นทางในวงการภาพยนตร์ของเดปป์จะกลับมารุ่งเรืองเหมือนเมื่อก่อนได้หรือไม่ แต่รายชื่อภาพยนตร์ที่เขาเคยแสดงในอดีตกำลังถูกค้นหาโดยผู้ใช้อินเตอร์เน็ตจำนวนมากเพื่อนำกลับมารับชมอีกครั้ง และผลสำรวจของ Spotted Media Inc. ที่ให้บริการการจัดการข้อมูลของสมาคมผู้มีชื่อเสียง ซึ่งจัดทำในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมายังพบว่าแฟนภาพยนตร์ในสหรัฐยังอยากเห็นเดปป์แสดงภาพยนตร์ต่อไป และ 86% ของผู้ตอบแบบสอบถามมองว่าเดปป์ไม่ควรถูกถอดออกจากการแสดงภาพยนตร์ในอนาคต

logoline