svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อัยการนนทบุรี ยันส่งฟ้อง 6 ผู้ต้องหาคดีแตงโม ตามสำนวนที่ได้รับจาก ตร.

30 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อัยการจังหวัดนนทบุรี ตอบกลับ ตร.ชุดคลี่คลายคดี "แตงโม นิดา" ยืนยันส่งฟ้อง 6 ผู้ต้องหาในคดีตามสำนวนที่ได้รับ

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา" หลังจาก เมื่อวันที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมา อัยการจังหวัดนนทบุรี ได้เลื่อนฟังคำสั่งฟ้อง 6 ผู้ต้องหาในคดี ออกไปเป็น 23 มิ.ย. นี้ เวลา 10.00 น. หลังจากที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี ได้มีการสั่งคดีไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยสำนวนคดีเอกสารทั้งหมดได้ส่งไปให้กับผู้บังคับบัญชาหรืออธิบดีอัยการภาค 1 พิจารณา ก่อนจะมีคำสั่งส่งฟ้องหรือไม่ (อ่านข่าว)  

 

 

กระติก - แซน สองในกลุ่มผู้ต้องหาคดีแตงโม นิดา
 

ล่าสุดวันนี้ (30 พ.ค.) มีรายงานว่า เมื่อเวลา 16.30 น. พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับมอบหมายจาก พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 เดินทางเข้าพบ น.ส.สุภาภรณ์ นิปวณิชย์ อัยการจังหวัดนนทบุรี เพื่อมาขอรับหนังสือหลังสอบถามก่อนขึ้นไปพบอัยการจังหวัด

 

ต่อมาในเวลา 17.30 น. หลัง พ.ต.อ.จาตุรนต์ เข้าพบอัยการจังหวัดนนทบุรี นานกว่า 1 ชม. ได้เปิดเผยว่า หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผบช.ภ.1 ได้ทำหนังสือถึงอัยการจังหวัดนนทบุรีเพื่อขอทราบถึงผลการสั่งในคดีแตงโม นิดา ว่า ผลการสั่งในคดีเป็นอย่างไร เพื่อจะนำไปประกอบสำนวนที่ทางจเรตำรวจแห่งชาติแต่งตั้งการตรวจสอบข้อเท็จจริง 4 นายตำรวจชุดคลี่คลายคดีแตงโม นิดา ที่ประกอบด้วย พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 , พล.ต.ต.วสันต์ เตชะอัครเกษม ผบก.สส.ภ.1 , พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จ.นนทบุรี , และพ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี 
 

 

พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี

พ.ต.อ.จาตุรนต์ กล่าว ทางอัยการจังหวัดนนทบุรี ได้มีหนังสือตอบกลับว่า มีความเห็นส่งฟ้องผู้ต้องหาทั้ง 5 คนบนเรือลำเกิดเหตุ และ 1 กุนซือ ตามข้อหาที่คณะพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา รวมถึงข้อหาตามที่อัยการจังหวัดให้แจ้งข้อหาเพิ่มอีก 2 คน   

 

 

น.ส.สุภาภรณ์ นิปวณิชย์ อัยการจังหวัดนนทบุรี

 

 

 

logoline