svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

โซเชียลจัดทัวร์ลง "เต้ มงคลกิตติ์" โพสต์ปกป้อง "บังแจ็ค" จี้เอาผิดเพจดัง

28 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เดือดอีก! ทัวร์ลงหนัก "เต้ มงคลกิตติ์" โพสต์ปกป้อง "บังแจ็ค" ยกเป็นพยานคดี "แตงโม" หลังถูกเพจ "CSI LA" ไล่จับพิรุธคำโกหก "ลวงโลก" ซัดหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ควรทวงคืนโทรศัพท์มือถือ ไม่ใช่มาปกป้องคนมีคดี

ภาพหลัง “เดวิด” เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก “CSI LA” ที่อาศัยอยู่ในประเทศสหรัฐ และเคยเล่นบทนักสืบในคดี “เกาะเต่า” ออกมาจับพิรุธคำโกหกของ “บังแจ็ค” ราชา ไฮเดอร์ ที่มีวีรกรรมฉาวทั่วโซเชียล ซึ่งกำลังมีประเด็นเรื่องนำภาพไม่เหมาะสมของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง ที่จมน้ำเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ออกมาเผยแพร่

 

ซึ่งทางเพจแฉเป็นชุดว่า “บังแจ็ค” อาศัยอยู่ในเมืองชิคาโก รัฐอิลลินอย ถือพาสปอร์ตปากีสถาน ไม่ได้เป็นคนอเมริกัน ซิติเซ่น ตามคำกล่าวอ้าง โดยทำอาชีพขับรถอูเบอร์อีส ส่งอาหาร และขับแท็กซี่ มีแฟนสาวเป็นเด็กเสิร์ฟร้านอาหาร ไม่ได้เป็นนักธุรกิจมีเงินมากมาย และอาศัยอยู่ในห้องเช่าที่ Little india นั้น (คลิกอ่าน เปิดหลักฐานจับคำโกหก

โซเชียลจัดทัวร์ลง "เต้ มงคลกิตติ์" โพสต์ปกป้อง "บังแจ็ค" จี้เอาผิดเพจดัง

ล่าสุด “พี่เต้” มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ในฐานะคณะทำงานตรวจสอบว่า “แตงโม” ถูกฆาตกรรมหรือไม่ ของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ผู้ตาย โพสต์ผ่านเพจปกป้อง “บังแจ็ค” ว่า #แจ้งข่าว#ปกป้องสิทธิ์ส่วนบุคคล#

 

วานนี้ Mr.Raja Haider หรือบังแจ๊ค ได้ไปดำเนินคดีต่อเพจ CSI LA ที่เป็นคนไทยไปจดทะเบียนที่อเมริกา ต่อตำรวจไซเบอร์อเมริกาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การกระทำของเพจ และผู้ที่ไปถ่ายภาพรถ บ้าน เป็นการคุกคามชีวิตส่วนตัว รวมทั้งมาให้สัมภาษณ์กับสื่อไทยแบบข่มขู่ และปกปิดชื่อสกุลหน้าตา ซึ่งเป็นเรื่องเท็จทั้งหมด ไม่ใช่ความจริง สร้างความเสียหายต่อ Mr.Raja Haider อย่างมาก

โซเชียลจัดทัวร์ลง "เต้ มงคลกิตติ์" โพสต์ปกป้อง "บังแจ็ค" จี้เอาผิดเพจดัง

ขณะนี้ได้มอบฝ่ายกฏหมายเตรียมไปดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา-ข้อหาข่มขู่ให้ผู้อื่นตกใจกลัว กับคนไทยที่เป็น Addmin เพจ CSI LA ที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อดัง ร่วมกับพิธีกรดัง-รายการดัง-ช่องดังแล้ว เพื่อดำเนินคดีทางกฏหมายไทยต่อไปกับผู้เกี่ยวข้องทุกคน” 

โซเชียลจัดทัวร์ลง "เต้ มงคลกิตติ์" โพสต์ปกป้อง "บังแจ็ค" จี้เอาผิดเพจดัง

ปล: การกระทำของเพจ จะทำให้คนไทยที่อาศัยอยู่ในอเมริกา และเอกสารไม่ครบตามกฏหมายอเมริกา ที่หากินแบบสุจริต เดือดร้อนทุกคน จึงแจ้งให้ทราบ และขณะนี้ “บังแจ๊ค” เป็นพยานในคดี ทางฝ่ายกฏหมายจำเป็นต้องปกป้อง

 

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ได้กล่ายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที โดยสมาชิกโซเชียลส่วนใหญ่ ไม่เห็นด้วยกับแนวความคิดของ “พี่เต้” เนื่องจากมองว่า “บังแจ็ค” มีพฤติกรรมชอบหลอกลวง และมีคดีในไทยจำนวนมาก แทนที่จะช่วยเรียกร้องให้ส่งโทรศัพท์มือถือของ “แตงโม” คืนมา กลับเลือกปกป้องอีกฝ่ายแทน จนล่าสุด "พี่เต้" ยอมลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้ว หลังถูกโจมตีหนัก

โซเชียลจัดทัวร์ลง "เต้ มงคลกิตติ์" โพสต์ปกป้อง "บังแจ็ค" จี้เอาผิดเพจดัง โซเชียลจัดทัวร์ลง "เต้ มงคลกิตติ์" โพสต์ปกป้อง "บังแจ็ค" จี้เอาผิดเพจดัง

logoline