svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ด่วน! "บิ๊กน้อย"ประกาศลาออกหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย

24 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา"ประกาศลาออกหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจ หลังเกิดรอยร้าวภายใน ย้ำ 15 กก.บห. ประกาศเซย์กู๊ดบายหวังปรับโครงสร้างใหม่ ทั้งที่ยังไม่ได้เซ็นรับรองตำแหน่งทำได้หรือ

24 พฤษาคม 12565 พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย เปิดเผยกับ "เนชั่นทีวี" เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ยืนยันว่า ส่วนตัวขอลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรค หลังเกิดสถานการณ์ความขัดแย้งภายในพรรค 

 

ด่วน! "บิ๊กน้อย"ประกาศลาออกหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย

 

ทั้งนี้ กรณีข่าวกรรมการบริหารพรรคยื่นลาออก 15 คนนั้น ตนในฐานะหัวหน้าพรรค ยืนยันว่าในช่วงที่ผ่านมา ยังไม่ได้ลงนามรับรองกรรมการบริหารพรรคชุดนี้ จึงไม่แน่ใจว่า กรรมการบริหารชุดนี้มีสถานภาพแล้วหรือไม่ ถ้ายังไม่มีและจะลาออกได้อย่างไร แต่ไม่ว่าจะอย่างไร ตนแสดงเจตนาลาออกตั้งแต่ช่วงเช้าแล้ว เพราะได้ตัดสินใจลาออกมาตั้งแต่ต้น

ผู้สื่อข่าวรายงาน สำหรับการประชุมใหญ่วิสามัญพรรคเศรษฐกิจไทย ครั้งที่ 1/2565 เมื่อวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยที่ประชุมครั้งนั้น ได้มีมติเลือก พล.อ.วิชญ์ ให้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรค ขณะที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา เป็นเลขาธิการพรรค 

 

ด่วน! "บิ๊กน้อย"ประกาศลาออกหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย

อนึ่ง รายชื่อกรรมการบริหารทั้ง 15 คน ของพรรคเศรษฐกิจไทย ที่ยื่นลาออกต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. วันนี้ (24พ.ค.) ประกอบด้วย

 

นายทะเบียนพรรค

 

นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์

 

กรรมการบริหาร 

 

นายไผ่ ลิกค์

 

นายสมศักดิ์ คุณเงิน

 

นายจีรเดช ศรีวิรําช

 

นายพรชัย อินทร์สุข

 

น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ

 

นายยุทธนา โพธสุธน

 

พล.ต.อ.ยงยทุธ เทพจํานงค์

 

นายภาคภูมิ บูลยป์ระมุข

 

นายปัญญา จีนาคำ

 

นางทัศนาพร เกษเมธีการุณ

 

นายนเรศ ธํารงค์ทิพยคุณ

 

นายธนสาร ธรรมสอน

 

นายปัญญา พุกราชวงศ์

 

นายนพดล สงวนพันธุ์
 

logoline