svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ครอบครัวพร้อมด้วยคนบันเทิง ร่วมส่ง "แตงโม นิดา" ครั้งสุดท้าย

24 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครอบครัวพร้อมด้วยคนบันเทิง ร่วมส่ง "แตงโม นิดา" ครั้งสุดท้าย โซเชียลอำลาผ่านแฮชแท็ก #อําลาภัทรธิดา ส่งนางฟ้าขึ้นสวรรค์

เสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับพิธีฌาปนกิจร่างของ "แตงโม - นิดา พัชรวีระพงษ์" ซึ่งถูกจัดขึ้นวันนี้ ในเวลา 14.00 น .ณ คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต คลอง 4 จ.ปทุมธานี

ครอบครัวพร้อมด้วยคนบันเทิง ร่วมส่ง "แตงโม นิดา" ครั้งสุดท้าย

โดยในช่วงเช้า "นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน" คุณแม่ของแตงโม ได้เดินทางไปรับร่างของลูกสาว พร้อมนำชุดราตรีสีขาว จำนวน 2 ชุด พร้อมมงกุฎสวมศีรษะ มาเพื่อสวมใส่ให้ลูกสาวเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมเปิดใจเสียงสั่นเครือ ชาติหน้าขอให้มาเกิดเป็นลูกอีก ขณะที่ "เบิร์ด" แฟนหนุ่มก็ได้นั่งมากับรถตู้ที่ไปรับร่างแตงโมไม่ห่าง

ครอบครัวพร้อมด้วยคนบันเทิง ร่วมส่ง "แตงโม นิดา" ครั้งสุดท้าย

บรรยากาศภายในงานพิธีฌาปนกิจ “แตงโม นิดา” ถูกตกแต่งด้วยดอกไม้สีสันสวยงาม ซึ่งเป็นสีที่แตงโมชื่นชอบ ล้อมรอบโลงศพสีขาวที่บรรจุร่างดาราสาวไว้ โดยมี "โบ สุรัตนาวี" เป็นผู้ดำเนินรายการ มีการร้องเพลงนมัสการพระเจ้า จากทีมคริสตจักรแห่งความสุข ก่อนที่ "นางภนิดา" จะขึ้นมากล่าวชีวประวัติและไว้อาลัยด้วยเสียงสั่นเครือ ต่อจากนั้นเป็นการถวายบทเพลงพิเศษจาก "แพรว คณิตกุล" ด้วยเพลงที่มีชื่อว่า "เวลาที่แสนสั้น" ซึ่งเป็นเพลงที่แตงโมชอบมาก และ "ปุ๊ อัญชลี" ขึ้นมาร้องเพลง "มีสถานอันงดงามเลิศหนักหนา" สื่อถึงสถานที่ใหม่ที่แตงโมกำลังจะเดินทางไป

ครอบครัวพร้อมด้วยคนบันเทิง ร่วมส่ง "แตงโม นิดา" ครั้งสุดท้าย ครอบครัวพร้อมด้วยคนบันเทิง ร่วมส่ง "แตงโม นิดา" ครั้งสุดท้าย ครอบครัวพร้อมด้วยคนบันเทิง ร่วมส่ง "แตงโม นิดา" ครั้งสุดท้าย

จากนั้น "ศจ.ธงชัย ประดับชนานุรัตน์" จะขึ้นมาแบ่งปันคติธรรมให้กับแขกที่มาร่วมงาน และร่วมยืนไว้อาลัยเพื่อส่ง “แตงโม นิดา” กลับคืนสู่อ้อมกอดของพระเจ้า ช่วงท้ายของพิธีเป็นการวางดอกไม้สีขาวหน้าโลงศพของ แตงโม นิดา ก่อนจะมีการนำร่างไปฌาปนกิจด้วยการเผาอย่างเป็นส่วนตัว โดยมีแค่คนในครอบครัวและคนใกล้ชิดที่ได้เข้าร่วมเท่านั้น

ครอบครัวพร้อมด้วยคนบันเทิง ร่วมส่ง "แตงโม นิดา" ครั้งสุดท้าย

ครอบครัวพร้อมด้วยคนบันเทิง ร่วมส่ง "แตงโม นิดา" ครั้งสุดท้าย

งานนี้มีคนดังไปร่วมส่ง “แตงโม นิดา” อย่างคับคั่ง อาทิ เอ ศุภชัย, ยุ้ย จีระนันท์, เป้ย ปานวาด, โม อมีนา และกลุ่มเพื่อน, อ้วน รีเทิร์น, ส.ส.มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์, บลู เอลิกา, เต๊ะ ศตวรรษ เป็นต้น รวมถึงคนบนเรือสปีดโบ๊ทที่ประกอบด้วย "ไฮโซปอ" ตนุภัทร, จ๊อบ นิทัศน์, โรเบิร์ต ไพบูลย์ และ กระติก อิจศรินทร์ มาร่วมส่ง “แตงโม” เป็นครั้งสุดท้ายด้วยเช่นกัน ส่วน “แซน” ไม่ได้มา เนื่องจากเป็นกลุ่มเสี่ยงติดโควิด

เบิร์ดและแมว ร่วมส่งแตงโมครั้งสุดท้าย เบิร์ดและแมว ร่วมส่งแตงโมครั้งสุดท้าย เบิร์ดและแมว ร่วมส่งแตงโมครั้งสุดท้าย

logoline