svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"วิโรจน์"ถีบจักรยานลงคะแนนเลือกตั้ง-ฝากแฟนบอล"แมนฯซิตี้"วันนี้ขอชนะ

22 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"วิโรจน์"ปั่นจักรยาน-สวมเสื้อลิเวอร์พูลใช้สิทธิเลือกตั้ง เชื่อ ปชช. ออกมาลงคะแนนเป็นจำนวนมาก พร้อมฝากถึงแฟนบอลแมนฯซิตี้ "กีฬามีแพ้ชนะ แต่วันนี้ขอชนะ"

22 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคก้าวไกล ได้ปั่นจักรยานออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 9 ภายในโรงเรียนสุเหร่าบึงหนองบอน เขตประเวศ โดยแต่งกายสวมเสื้อฟุตบอลสโมสรลิเวอร์พูล (สีแดง) กางเกงขาสั้น และรองเท้าแตะ  

ทั้งนี้ ภายหลังใช้สิทธิ์ลงคะแนน นายวิโรจน์ กล่าวว่า ส่วนตัวรู้สึกโล่งใจ และคาดว่าประชาชนจะออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งยังประชาสัมพันธ์ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับการเลือกตั้งด้วยว่า บัตรสีน้ำตาล สำหรับ ผู้ว่าฯ กทม. ส่วนบัตรสีชมพู สำหรับ ส.ก. ซึ่งหลังจากนี้จะไปทำธุระส่วนตัว ก่อนเดินทางเข้าสู่ที่ทำการพรรคก้าวไกล เพื่อติดตามผลการเลือกตั้งในช่วงบ่ายต่อไป 

นอกจากนี้ นายวิโรจน์ ยังบอกเหตุผลที่ใส่เสื้อฟุตบอลสโมสรลิเวอร์พูลมานั้น เพราะวันนี้ (22พ.ค.) ทีมจะลงแข่งขันนัดสุดท้าย และกำลังลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ พร้อมทั้งยังฝากถึงแฟนบอลทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ (คู่แข่งลุ้นแชมป์) ว่ากีฬามีแพ้มีชนะ แต่วันนี้ "ผมขอชนะก็แล้วกัน"

 

logoline