svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เอ้ สุชัชวีร์" เผย กำลังใจเกินร้อย เพราะครอบครัวหนุน

22 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เอ้ สุชัชวีร์" เผย กำลังใจเกินร้อย เพราะมี ภรรยา ลูก พ่อแม่ รวมถึงเพื่อนๆ ให้กำลังใจจำนวนมาก ด้านปชช. ระบุ อยากได้ผู้ว่าฯ ที่เป็นคนรุ่นใหม่ เป็นนักพัฒนา และตั้งใจทำงานเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง

22 พฤษภาคม 2565 หลังเปิดหีบเลือกตั้งไปกว่า 3 ชั่วโมง ที่บริเวณหน่วยเลือกตั้ง ที่ 30, 31, 32 ปากซอยเสรีไทย  69  ยังคงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย  ประชาชนทยอยเดินทางมาใช้สิทธิ์อย่างต่อเนื่อง  ขณะที่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ดร. เอ้ สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางมาใช้สิทธิ์ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 30 พร้อมเปิดเผยกับสื่อมวลชนสั้นๆ ว่า วันนี้กำลังใจเต็ม 100 เพราะมีทั้งภรรยา ลูก พ่อแม่ รวมถึงเพื่อนๆ ให้กำลังใจจำนวนมาก

 

"เอ้ สุชัชวีร์" เผย กำลังใจเกินร้อย เพราะครอบครัวหนุน

ขณะที่ประชาชน ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง ได้พูดคุยกับทีมข่าวเนชั่นทีวี ระบุว่า อยากได้ผู้ว่าฯ กทม. ที่เป็นคนรุ่นใหม่ เป็นนักพัฒนา ที่สำคัญคือ เป็นคนดี และตั้งใจทำงานเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง

"เอ้ สุชัชวีร์" เผย กำลังใจเกินร้อย เพราะครอบครัวหนุน

สำหรับ การใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันนี้ เจ้าหน้าที่ค่อนข้างห่วงเรื่องสภาพอากาศ ซึ่งมีฝนตกลงมาเป็นบางช่วง โดยมีการนำเต็นท์พักคอยมาตั้ง  รวมถึงมีการนำห้องน้ำเคลื่อนที่มาไว้สำหรับบริการประชาชนอีกด้วย

 

ปัทมา เทพโพด  รายงาน

logoline