svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

จับตา! วันนี้ "อัจฉริยะ" ยื่นหลักฐานคดีการตาย "แตงโม" ให้ดีเอสไอ

18 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่จบ! วันนี้ "อัจฉริยะ" เตรียมยื่นหลักฐานคดีการตายของ "แตงโม นิดา" ให้ "กรมสอบสวนคดีพิเศษ" พิจารณา โดยมีหลักฐานวงจรปิดต่างๆ ประกอบความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญ

ความคืบหน้าคดีการตายอย่างมีเงื่อนงำของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง ซึ่งนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำข้อมูลเชิงลึกมาเปิดเผยต่อสื่อมวลชน จนสร้างแรงสั่นสะเทือนให้วงการตำรวจอย่างมาก

 

โดยเฉพาะการเปิดหลักฐานเด็ด คลิปเจ้าหน้าที่นิติเวช เอาศพผู้ตายมาเปรียบเทียบบาดแผลที่ขากับใบพัดเรือ ร้อนจนตำรวจ และนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ “แตงโม” ต้องรีบแถลงข่าวตอบโต้ พร้อมบอกว่า “คุณแม่เบื่ออัจฉริยะมาก” กระทั่งอดีตเพื่อนรัก “อัจฉริยะ-ทนายเดชา” จะท้าทายฟ้องร้องกันผ่านรายการชื่อดังนั้น

จับตา! วันนี้ "อัจฉริยะ" ยื่นหลักฐานคดี "แตงโม" ให้ดีเอสไอ

ล่าสุดมีรายงานว่า วันนี้ (18 พ.ค.) เวลา 10.30 น.“อัจฉริยะ” จะนำหลักฐานคดี “แตงโม” ทั้งหมด มอบให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เพื่อพิจารณาว่า จะรับเป็นคดีพิเศษหรือไม่ แม้ทางตำรวจจะสรุปสำนวนคดีส่งให้อัยการแล้ว เนื่องจากพบพิรุธหลายอย่าง

 

เมื่อวานนี้ (17 พ.ค.) “อัจฉริยะ” เข้าให้ปากคำตำรวจ สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พร้อมเปิดเผยว่า “จะไม่มอบหลักฐานให้ตำรวจแล้ว เพราะไม่หวังอะไรกับตำรวจภาค 1”

จับตา! วันนี้ "อัจฉริยะ" ยื่นหลักฐานคดี "แตงโม" ให้ดีเอสไอ

ทั้งนี้หลักฐานที่จะมอบให้ “ดีเอสไอ” เช่น ความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญ และพยานประกอบถึง 12 ปาก เช่น พญ.คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ อดีต ผอ.สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ , ผู้เชี่ยวชาญด้านเรือ จากโรงเรียนนายเรือ , นพ.ธวัชชัย กาญจนรินทร์ อดีตศัลยแพทย์โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ที่พิสูจน์แล้วว่า บาดแผลที่ต้นขาขวาใกล้เคียงกับใบมีด , และนายเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ เรื่องทรายในกำมือ

จับตา! วันนี้ "อัจฉริยะ" ยื่นหลักฐานคดี "แตงโม" ให้ดีเอสไอ

logoline