svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“หนิง - จิน” ควง“ทนายตั้ม” โร่แจ้งความเอาผิด "แซน" หมิ่นฯ มั่นใจชนะคดีแน่

17 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“หนิง ปณิตา”-“จิน”สามี ควง“ทนายตั้ม” หอบหลักฐาน โร่แจ้งความเอาผิด “แซน” ข้อหา หมิ่นประมาทโฆษณา ขณะที่ทนายดัง มั่นใจชนะคดี ด้านดาราสาว ย้ำทุกคนต้องได้รับความยุติธรรม ขณะที่สามี ยันจะไม่ขอโทษ หากคู่กรณีขอเจรจา ให้ผ่านทนายตั้ม

วันนี้ (17 พ.ค. 65) “หนิง” ปณิตา ธรรมวัฒนะ ดารานักแสดงสาว พร้อมด้วย “จิน” จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามี และนาย ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เดินทางเข้าแจ้งความที่สน.ปทุมวัน เพื่อดำเนินคดีกับ “แซน” วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ในข้อหา “หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา”

 

นายษิทรา กล่าวว่า วันนี้พาผู้เสียหายทั้งทาง “หนิง ปณิตา” มาแจ้งความข้อหา “หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา” เนื่องจากวันที่ 1 พฤษภาคม “แซน”ได้แจ้งความ“จิน”สามีดาราสาว ในข้อหา “หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา” พร้อมมีการแถลงในลักษณะหมิ่นประมาท “หนิง” โดยมีข้อความระบุว่า “หนิงมีเรื่องให้พูดมากกว่าตั้งเยอะ” และยังประเด็นอื่นอีก 1 ประเด็น

 

“หนิง - จิน” ควง“ทนายตั้ม”  โร่แจ้งความเอาผิด "แซน" หมิ่นฯ มั่นใจชนะคดีแน่

โดยวันนี้ได้นำพยานหลักฐานเป็นคลิป และการถอดเทปการให้สัมภาษณ์ของ“แซน” รวมถึงจะมีพยานเป็นประชาชนทั่วไปเข้ามาให้การด้วย เพราะฟังคำให้สัมภาษณ์ของ“แซน” ลดคุณค่าในตัว“หนิง” ส่วนที่“จิน” คอมเม้น “ตัวเหี้ย” ยืนยันว่า ไม่ใช่การหมิ่นประมาท ไม่ได้ด่า“แซน” แต่เป็นการพูดถึงตัวเหี้ยที่เป็นสัตว์ ไม่ได้ผิดกฎหมาย ควรเป็นการฟ้องหมิ่นประมาทซึ่งหน้า ซึ่งจะสู้คดีในส่วนนี้ ทางนั้นมีสิทธิแจ้งความได้ ทางเราก็มีสิทธิเช่นกัน มั่นใจว่าจะสามารถสู้ได้ทั้ง 2 คดี

 

“หนิง - จิน” ควง“ทนายตั้ม”  โร่แจ้งความเอาผิด "แซน" หมิ่นฯ มั่นใจชนะคดีแน่

ด้าน “หนิง ปณิตา” เปิดเผยว่า การโพสต์ภาพ และข้อความ เขียนไปตามความรู้สึก เชื่อว่าทุกคนอ่าน จะเข้าใจตามที่เขียน ซึ่งตนทำงานอยู่กับสื่อ เป็นดาราอยู่กับโลกโซเชียล ไม่ได้ทำอะไรด้วยความสะใจ การมาแจ้งความวันนี้ค่าเสียหาย เรื่องเงินไม่สำคัญ เอาตามความเหมาะสม ตามที่ควรจะเป็นไม่เรียกตามความสะใจ อยู่ที่ทนาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจะพิจารณา

 

“เรื่องนี้ทุกคนต้องได้รับความยุติธรรม หนิงก็ต้องการเช่นกัน และหนิงไม่ได้ติดใจเอาความ” ดาราสาว ระบุ

 

ขณะที่ จิน กล่าวยืนยันว่า จะไม่ขอโทษ หากแซนจะติดต่อเข้ามาเจรจา ก็สามารถติดตามผ่านทนายตั้มได้เลย

 

“หนิง - จิน” ควง“ทนายตั้ม”  โร่แจ้งความเอาผิด "แซน" หมิ่นฯ มั่นใจชนะคดีแน่

 

logoline