svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จิน-หนิง พบทนายตั้ม เตรียมแจ้งความกลับ "แซน" ปมหมิ่นประมาทคดีแตงโม

13 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ได้เวลาเอาคืน "จิน - หนิง" พบทนายตั้ม หลังกลับจากฝรั่งเศส เพื่อปรึกษาคดี เตรียมแจ้งความกลับ "แซน" ปมหมิ่นประมาทคดีแตงโม

ถือเป็นคดีควันหลงจากคดีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา" กับกรณีที่ “แซน -วิศาพัช มโนมัยรัตน์” หนึ่งในผู้ต้องหาคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" แจ้งความเอาผิด "จิน ธรรมวัฒนะ" สามี "หนิง ปณิตา" ดาราสาวในข้อหาหมิ่นประมาทฯ พร้อมเล็งเรียกค่าเสียหาย 8 หลัก จากการ Comment ข้อความใน instagram ของในลักษณะที่ทำให้ ได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งกรณีนี้ทาง "จิน" ได้ประกาศตั้ง ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เป็นทนายความสู้คดี ซึ่งทนายตั้ม ก็ยืนยันว่า จะทำคดีอย่างเต็มที่และจะมีการพูดคุยกันเกี่ยวกับรายละเอียดหลังจากกลับมาจากการท่องเที่ยวที่ฝรั่งเศส (อ่านข่าว) 

 

 

แซน ฟ้อง จิน คดีหมิ่นแระมาท
 

ล่าสุดวันนี้ (13 พ.ค.) "จิน" และ "หนิง" ได้ไปเจอ ทนายตั้มแล้ว คุยกันเรียบร้อย พร้อมแจ้งความกลับ "แซน" โดย ทนายตั้ม ได้โพสต์รูปกับ จิน-หนิง ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุว่า 

 

วันนี้คุณหนิง ปณิตาและคุณจินเข้ามาที่ Sittra Law Firm เพื่อปรึกษาข้อกฎหมายเกี่ยวกับคดีที่เป็นข่าวดังอยู่ในขณะนี้แล้วนะครับ และในวันอังคารที่จะถึงนี้ จะมีการเข้าไปที่สถานีตำรวจ เพื่อแจ้งความแซนคืนเช่นกัน รายละเอียดต่างๆจะนำมาลงให้อ่านวันหลัง ฝากเป็นกำลังใจให้คุณหนิง คุณจินด้วยนะครับ 

 

 

จิน หนิง พบทนายตั้มปรึกษาคดีถูกแซนฟ้องหมิ่นประมาท
 

ขณะที่ "หนิง" ก็โพสต์รูปตัวเอง และสามี ถ่ายรูปคู่ "ทนายตั้ม" ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ningpanita พร้อมกับเขียนแคปชั่นสั้นๆ ระบุว่า "ได้เจอกันละ" พร้อมแท็กไปที่อินสตาแกรมของสามี และ อินสตาแกรมของทนายตั้ม

 

 

โพสต์ไอจีของหนิง

 

 

ในขณะที่ "จิน" สามีของ "หนิง ปณิตา"  ก็ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์รูปถ่ายคู่กับภรรยา ขณะที่กำลังนั่งรับประทานอาหารเสร็จ พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า "My Lunch date"  

 

 

โพสต์ไอจีของจิน
 

logoline