svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

น้องแรมโบ้ เตือนสติคนเสื้อแดง หลังอุ๊งอิ๊งชวนกลับเพื่อไทย ขอเจ็บแล้วจำ

15 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

น้องแรมโบ้ เตือนสติคนเสื้อแดง หลังอุ๊งอิ๊งชวนคนที่เดินจากกลับเพื่อไทย ขอเจ็บแล้วจำ เชื่อสุดท้ายทำเพื่อทักษิณ ไม่ใช่เพื่อประชาชนอย่างแท้จริง

วันนี้ (15 พ.ค.) นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง ในฐานะหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย เชิญชวนพี่น้องเสื้อแดงกลับบ้าน มาร่วมกันกับพรรคเพื่อไทยในการเปลี่ยนแปลงประเทศ ด้วยการทวงคืนอำนาจรัฐ (อ่านข่าว)   ว่า พี่น้องเสื้อแดงที่ออกมาจากพรรคเพื่อไทยเพราะว่า คนเหล่านี้หูตาสว่างแล้ว และรู้ว่าสิ่งใดดีหรือไม่ดี สิ่งใดควรทำหรือไม่ควรทำ  

 

นายชนะศักดิ์ กล่าวว่า พี่น้องเสื้อแดงที่กลับใจได้ออกมาทำเรื่องดี ๆ แล้ว ทั้งหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย ตั้งชมรมเครือข่ายปกป้องชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ไทย ดังนั้นขออย่าเชิญชวนพี่น้องเสื้อแดงที่กลับใจกลับไปช่วยให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้งอีกเลย  

 

 

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง ในฐานะหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย

นายชนะศักดิ์ กล่าวว่า ตนเชื่อว่าพี่น้องเสื้อแดงที่เดินออกมาแล้วรู้ดีว่า การต่อสู้ที่ผ่านมาสู้เพื่อเป็นสะพานหรือถูกหลอกเป็นเครื่องมือให้ใคร ครอบครัวไหนได้รับผลประโยชน์เต็ม ๆ คนเสื้อแดงที่ติดคุกติดตาราง รวมทั้งครอบครัวเสื้อแดงที่บาดเจ็บล้มตาย เดือดร้อนแสนสาหัสถูกทอดทิ้ง ได้รับผล กระทบกันทั่ว แต่คนที่สุขสบายและร่ำรวยคือใคร คงไม่ต้องอธิบายความ ดังนั้นคนที่เดินออกมาจากคอกแล้ว คงไม่มีใครอยากกลับเข้าคอกอีกอย่างแน่นอน เพราะทุกคนเจ็บแล้วต้องจำ

 

 

พี่น้องคนเสื้อแดงรู้แผนของคนในตระกูลชินวัตรดี ที่อยากเรียกคนเสื้อแดงกลับก็เพราะว่า อยากให้ไปช่วยทำให้พรรคเพื่อไทยได้คะแนนถล่มทลาย และได้เป็นรัฐบาล สุดท้ายก็จะมีพฤติกรรมเดิม คือหาวิธีการให้นายทักษิณ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร กลับประเทศเพื่อฟอกตัวเองให้พ้นคดีทุจริต

 

 

นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

นายชนะศักดิ์ กล่าวว่า คนเสื้อแดงไม่อยากตกเป็นเครื่องมือทางการเมืองของพรรคเพื่อไทย หรือคนในตระกูลชินวัตร หรือไปรับใช้คนตระกูลนี้แล้ว เพราะเห็นแล้วว่า ที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้าง ไม่เคยเห็นความสำคัญของคนเสื้อแดงเลย เอาแต่ประโยชน์ตัวเอง ดังนั้นขออย่ามาเชิญคนเสื้อแดงให้กลับไปอีกเลย” 

 

 

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง ในฐานะหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย

logoline