svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ชาวเน็ตฮือฮาภาพถ่ายตลาดพลูจากเพจดัง งานนี้สวยสะดุดตา (สายสื่อสาร)

12 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวเน็ตฮือฮาภาพถ่ายตลาดพลูจากเพจดัง สวยสะดุดตา (สายสื่อสาร) งานนี้วิจารณ์กันสนุกสนานพร้อมฝากความหวังไว้ให้ผู้ว่าฯ กทม. คนใหม่

มีมาให้เห็นกันบ่อย ๆ ในโซเชียลกรณีภาพของสายสื่อสารในบ้านเราที่เป็นนัมเบอร์วัน ถึงขนาด ง “รัสเซล โครว์” (Russell Crowe) ดาราฮอลี่วู้ดชื่อดัง นำไปแชร์ผ่านโซเชียลส่วนตัวจนเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก (อ่านข่าว) 

 

ล่าสุดวันนี้ (12 พ.ค.) ชาวเน็ตได้ฮือฮาอีกแล้วเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง  Unseen Tour Thailand ซึ่งเป็นเพจที่นำเสนอเกี่ยวกับภาพความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย ได้นำภาพของแฟนเพจที่ชื่อ Sila Piyatammarat ที่เป็นถ่ายไว้นำมาโพสต์ โดยเป็นภาพของบรรยากาศชีวิตผู้คนบริเวณพื้นที่ตลาดพลู 

 

 

เพจดังโพสต์ภาพบรรยากาศตลาดพลู
 

โดยระบุว่า 

"ตลาดพลู" กรุงเทพฯ
ชมถนนเลียบทางรถไฟในวันวาน ทานอาหารอร่อยจากร้านในตำนานริมทางรถไฟใกล้สถานีรถไฟตลาดพลู ปัจจุบันเป็นย่านชุมชนที่พลุกพล่าน แวดล้อมด้วยตึกรามบ้านช่องและบ้านไม้เก่าแก่ริมทางรถไฟ

 

 

www.unseentourthailand.com 
ภาพจากแฟนเพจ: Sila Piyatammarat
https://web.facebook.com/babyboy2528
IG: BabyBoy2528

 

เพจดังโพสต์ภาพบรรยากาศตลาดพลู
 

อย่างไรก็ตามสิ่งที่สะดุดตาชาวเน็ตนอกจากความสวยงามของภาพถ่ายแล้ว นั่นก็คือความรกรุงรังของสายสื่อสารที่ใครเห็นก็ต้องอึ้ง 

 

ซึ่งภายหลังที่ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่และแชร์ออกไป ชาวเน็ตจำนวนมากได้เข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างสนุกสนานจะว่าอย่างไรกันบ้าง ลองไปอ่านตัวอย่าง เมื่อไหร่​จะ​พัฒนา​เสียใจประเทศ​นี้เมืองนี้ , ปัญหาเดิมๆ ใน กทม. ที่ฝากไว้กับ #ผู้ว่าคนใหม่# ครับ , ทรมานตามาก , อันนี้คือรูปปัจจุบันหรอคะ 😅 , รกรุงรัง , รกรุงรังมาก , ผู้ว่าหลายคนลงตลาดบอกจะให้ขายทุกวัน จะจัดการเทศกิจอยู่เลย , ให้คอยดูว่า ผู้ว่าใหม่ ชนะเลือกตั้งผ่านไป 1 ปี ที่นี่ยังเป็นเหมือนเดิมม้ายยย 555 , ผู้ว่าคนก่อนทำเละมา 7 ปี ทิ้งขี้ไว้เยอะ ควรให้เวลาเค้าซัก 2 - 3 ปี ครับค่อยตัดสิน , ถ้าเลือกคนเดิมก็คงได้เหมือนเดิมถถถ , สักวันภาพนี้จะเป็นตำนาน มีความหวัง กับท่านผู้ว่าคนใหม่ค่ะ , แหงนมองข้างบนมีฮมอยยุ่ง​ๆ​ เต็มไปหมด​.. 55555​ , เลือกผู้ว่าคนใหม่เอาสายต่าง ๆ ลงท่อใต้ดินทีเถอะ , ถ่ายอะไรเนี่ย ที่สวย ๆ มีออกมาก , หะมอย สายไฟฟ้า ดกเกิ้น , รุงรังมาก , สิ่งที่เห็น คนก่อว่าแย่แล้ว คนตรวจและควบคุมยิ่งแย่หนักกว่าแสดงให้เห็นว่า เกียร์ว่างตลอด ตัวเป็นขนแล้ว , 1เดียวใน🌏 , สายไฟหรือใยแมงมุม , แว๊บแรกนึกว่าขน….ดีส อีส ไทยแลนด์ , เสาละ15 บาท สิบเครือข่ายก็ 150บาทต่อต้น , พะรุงพะรังดีแท้ , เป็นวิวทิวทัศน์ที่ประเทศไหนๆหาเทียบได้😁 , เก่ามาก หยากใย่ ของแมงมุมเยอะมาก , ควรภูมิใจหรอ 555 , รุ้งรั้งดี😂😂😂
 

 

ตัวอย่างความคิดเห็นชาวเน็ต

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลเพจ Unseen Tour Thailand  / Sila Piyatammarat

logoline