svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

เผยธุรกิจ Blockchain โครงสร้างของไทยมีโอกาสสูงให้ผู้บริการครบวงจร

12 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

Assure Technology ลุยธุรกิจ Blockchain ชูสี่โปรดักส์จุดเเข็ง/จุดขาย วางแผนระบบบล็อกเชน เรามองว่าโครงสร้างของไทยยังมีโอกาสอีกมาก ซึ่งเราเน้นเป็นผู้ให้บริการที่ครบวงจร

 

นายศิวนัส ยามดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสชัวร์ เทคโนโลยี จำกัด (Assure Technology Co., Ltd.) บริษัทผู้พัฒนาระบบซอฟต์แวร์เกี่ยวกับบล็อกเชน (Blockchain), คริปโทเคอร์เรนซี (Cryptocurrency) และฟินเทค (FinTech) หนึ่งในอดีตผู้ก่อตั้งกระดานเทรดสินทรัพย์ “Coin Asset” เปิดเผยว่า บริษัทได้รับความร่วมมืออย่างเป็นทางการร่วมกับกลุ่ม บริษัท บอสเวลล์ ดิจิทัล โฮลดิ้ง จำกัด (Boswell Digital Holding Co., Ltd.) เนื่องจากมองว่าธุรกิจ Blockchain ยังมีโอกาสเติบโตอีกมาก และการร่วมมือกันจะช่วยเสริมทัพที่มั่นคงและยั่งยืน

 

เผยธุรกิจ  Blockchain โครงสร้างของไทยมีโอกาสสูงให้ผู้บริการครบวงจร

ประกอบกับทำให้การบริการและแพลตฟอร์มต่าง ๆ ครบวงจรมากยิ่งขึ้น จะช่วยตอบโจทย์การวางแผนกลยุทธ์ทางธุรกิจ การวางเเผนด้านการตลาด รวมไปถึงการพัฒนาระบบต่าง ๆ เพื่อต่อยอดและสร้างสรรค์ไอเดียให้กับนักลงทุนหรือผู้ที่กำลังจะเข้าสู่ธุรกิจทางด้านบล็อกเชน (Blockchain) หรือสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset) ให้มีความรู้ความเข้าใจและสามารถยืนหยัดได้

 

"เราเป็นผู้พัฒนาวางแผนระบบบล็อกเชน เรามองว่าโครงสร้างของไทยยังมีโอกาสอีกมาก ซึ่งเราเน้นเป็นผู้ให้บริการที่ครบวงจร นำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาต่อยอด โดยไม่ได้จำกัดเฉพาะในประเทศ แต่เป็นการก้าวไปยังต่างประเทศได้อีกด้วย  ผลิตภัณฑ์ของเรามีจุดเด่นที่หลากหลายและครอบคลุมทุกความต้องการของตลาด โดยมีผลิตภัณฑ์หลัก ๆ ดังนี้ 

 

1. PEER จะดำเนินธุรกิจในแพลตฟอร์มแอปพลิเคชัน ภายใต้ชื่อว่า “PEER.Money” (เพียร์ดอทมันนี่) “แพลตฟอร์มรับจำนำคริปโทเคอร์เรนซี” ด้วยสินเชื่อเสริมสภาพคล่องทางการเงิน ผ่านแอปพลิเคชัน PEER.Money

 

เผยธุรกิจ  Blockchain โครงสร้างของไทยมีโอกาสสูงให้ผู้บริการครบวงจร

โดยเป็นแพลทฟอร์ม Non-bank ที่นำเอาเทคโนโลยีและคริปโทเคอร์เรนซี มาเป็นเครื่องมือหลักในการทำธุรกิจสินเชื่อ โดยเราเป็นเจ้าแรกที่สามารถทำให้ผู้ที่ถือสินทรัพย์ดิจิทัลสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนสำรองได้อย่างรวดเร็ว ทั้งนี้คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนตุลาคม 2565 

 


เผยธุรกิจ  Blockchain โครงสร้างของไทยมีโอกาสสูงให้ผู้บริการครบวงจร
 

2. Neko เรามุ่งเน้นที่การพัฒนาแนวคิดธุรกิจสตาร์ทอัพในอุตสาหกรรมบล็อกเชน โดยการให้เงินทุนและการเข้

logoline