svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ปลื้ม"จุรินทร์"ออนทัวร์อีสาน น้อง"เอพริล"แฟนคลับรุ่นจิ๋ว ประกบขอถ่ายรูป

09 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นปลื้ม! แฟนคลับรุ่นจิ๋ว วิ่งประกบ "จุรินทร์" คนดังข่าวค่ำ FC ป.1วิ่งขอถ่ายรูป ขณะลงพื้นที่"ออนทัวร์ชัยภูมิ" 

 

ควันหลงการลงพื้นที่ของ"นายจุรินทร์  ลักษณะวิศิษฏ์"  รองนายกฯและรมว.พาณิชย์  และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  "จุรินทร์"ออนทัวร์ภาคอีสาน  จ.นครราชสีมา  และ ชัยภูมิ    เมื่อสัปดาหที่ผ่านมา   ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศการลงพื้นที่เต็มไปด้วยความคึกคัก มีช่วงหนึ่งระหว่างการปฎิบัติหน้าที่ภายหลังจากลงพื้นที่เพื่อปฏิบัติภารกิจ"ออนทัวร์ชัยภูมิ" ที่อำเภอเกษตรสมบูรณ์นั้น คณะได้แวะรับประทานอาหารเที่ยงที่ร้านทิวผา 

 

 

 

ขณะนั้นเองได้มีเด็กประถมวัยชื่อ ดญ.บุญญานุช เจริญสมบัติอมร หรือ "น้องเอ-พริล" วิ่งพาพ่อมาขอถ่ายรูปด้วยและบอกว่าเนื่องจากเคยเห็นนายจุรินทร์เป็นคนดังจากข่าวในทีวีที่ครอบครัวเปิดดูตอนค่ำทุกวัน ทางด้านนายจุรินทร์กล่าวว่าน้อง"เอพริล"เป็นแฟนคลับรุ่นเล็กที่สุดตั้งแต่เจอมา เพราะอายุแค่ 6-7 ขวบ น่ารักมากและกล้าแสดงออกด้วย 

 

ปลื้ม"จุรินทร์"ออนทัวร์อีสาน น้อง"เอพริล"แฟนคลับรุ่นจิ๋ว ประกบขอถ่ายรูป

 

โดยน้อง "เอ-พริล"ได้กล่าวกับรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ระหว่างขอถ่ายภาพคู่ว่าได้เห็นนายจุรินทร์เดินผ่านกระจก จึงวิ่งไปบอกคุณพ่อมาขอถ่ายรูปด้วยเพราะเคยเห็นในข่าวจากทีวีที่บ้านตอนเย็นทุกวัน และทราบด้วยว่าชื่อ "คุณจุรินทร์" อย่างไรก็ตามนายจุรินทร์กล่าวว่าเป็นที่ประทับใจและปลื้มใจเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะมาพบปะเกษตรกรผลักดันและติดตามนโยบายประกันรายได้แล้ว ก็ยังมีเด็กตัวเล็กๆ มาแสดงตัวเป็นแฟนคลับหรือFC อีกด้วย 


จากนั้นนายจุรินทร์ก็ได้เดินทางไปลงพื้นที่พบปะกับสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ต่อที่ อบต.กุดเลาะ อ.เกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิต่อไป 

logoline