svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สลดกลางดึก รักสามเศร้า อดีตสามีแทงแฟนใหม่ดับก่อนหลบหนี

08 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลดกลางดึก รักสามเศร้า อดีตสามีแทงแฟนใหม่ที่เคยเป็นลูกน้อง หลังพบตำตาในบ้านที่ซื้อร่วมกับอดีตภรรยา เลยทะเลาะกัน ก่อนใช้มีดแทงเสียชีวิต

เมื่อช่วงกลางดึกวันนี้ (8 พ.ค.) พ.ต.ท.กฤษณะ ทองบ้านบ่อ สว. (สอบสวน) สน.หลักสอง รับแจ้งเหตุทะเละวิวาทมีผู้เสียชีวิต ที่หน้าบ้านเลขที่ 8/431 หมู่บ้านพฤกษา วิลล์ 85 ถ.เลียบคลองทวีวัฒนา แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพฯ จึงเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าและแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช

 

ที่เกิดเหตุพบกองเลือดอยู่จำนวนมากอยู่บริเวณหน้าประตูบ้าน ใกล้กำแพงพบศพ นายวทันยู หรือ ที รังสุข อายุ 25 ปีนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่คอ 1 แผล และลำตัวด้านซ้ายอีก 4 แผล นอนเสียชีวิต ใกล้เคียงพบรถกระบะอีซูซุ สี่ประตู สีบรอนด์ แบบแต่งซิ่งของผู้ตายจอดอยู่ กล้องวงจรปิด 3 ตัวหน้าบ้านถูกหักเปลี่ยนทิศทาง 

 

สลดกลางดึก รักสามเศร้า อดีตสามีแทงแฟนใหม่ดับก่อนหลบหนี
 

สอบสวนนายธนากร ภิลารัมย์ อายุ 32 ปี ให้การว่า ตนเป็นเพื่อนกับ น.ส.เอ๊ะ ซี่งเป็นภรรยาของนายอธิพงศ์ หรือ ตี๋ จัทรเสรีวิทยา อายุ 30 ปี เจ้าของบ้าน ส่วนนายวทันยู ผู้ตายก็เป็นลูกน้องเก่าของนายอธิพงศ์ ที่เคยทำงานร่วมกันเกี่ยวกับขายสินค้าประเภทถุงขยะพลาสติกสีดำ นายอธิพงศ์ มาซื้อบ้านที่เกิดเหตุร่วมกับ น.สเอ๊ะ และมีบุตรชายอายุราว 6 ขวบ แต่ก็แอบคบหากับนายวทันยู และได้แอบซื้อรถกระบะคันที่จอดหน้าบ้านให้

 

ปกติแล้วฝ่ายหญิงจะเป็นคนไปหาผู้ตายเอง แต่ก่อนเกิดเหตุนายอธิพงศ์ไม่อยู่บ้าน นายวทันยูจึงขับรถกระบะมาหา น.ส.เอ๊ะ ที่บ้านเกิดเหตุ เป็นจังหวะเดียวกับที่นายอธิพงศ์กลับมาที่บ้านเพื่อจะรับลูกชาย จนกระทั่งมาเจอนายวทันยู และมีปากเสียงทะเลาะกันจน น.ส.เอ๊ะ ต้องโทรศัพท์หาตนให้มาไกล่เกลี่ย จนกระทั่งมาถึงก็ช้าไปเสียแล้ว เกิดการสูญเสียดังกล่าว ซึ่งขณะนี้นายอธิพงศ์ได้ติดต่อเข้ามอบตัวกับตำรวจ สน.หลักสอง เรียบร้อยแล้ว

 

สลดกลางดึก รักสามเศร้า อดีตสามีแทงแฟนใหม่ดับก่อนหลบหนี

สลดกลางดึก รักสามเศร้า อดีตสามีแทงแฟนใหม่ดับก่อนหลบหนี
 

ทางด้าน น.ส จ๊ะ อดีตภรรยาผู้ก่อเหตุและแฟนใหม่ผู้ตาย ได้เล่าว่า หลังจากที่ตนเลิกลากับอดีตสามี ตนก็พักอาศัยคนเดียว โดยลูกจะมาช่วงวันเสาร์ โดยบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านของตนและอดีตสามีซึ่งเป็นคนก่อเหตุ โดยใช้ชื่อซื้อร่วมกัน โดยก่อนเกิดเหตุ ทางอดีตสามีติดต่อตนเองไม่ได้ เนื่องจากยังคุยเรื่องงานกันอยู่ โดยทางผู้ก่อเหตุเองนั่น ไม่อยากให้ลูกต้องมาอยู่กับแฟนใหม่ตนด้วยเลยจะมารับลูก ทางผู้ก่อเหตุก็กำลังจะกลับแล้ว แต่ผู้ตายกับผู้ก่อเหตุก็มาทะเลาะกันหน้าบ้านอีกครั้ง ก่อนจะทำร้ายกันจนเสียชีวิตดังกล่าว 

 

เบื้องต้นตำรวจได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งนิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง และจะได้ติดตามตัวมือมีดรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป 

 

ตร.สอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ
 

logoline