svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

วิวาห์เดือด! "เจ้าบ่าว" ไม่มีเงินจ่ายสินสอด ตะลุมบอนฝั่ง "เจ้าสาว" พังเละ

07 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดอลเวง! "เจ้าบ่าว" ให้ "ซองเปล่า" ประตูเงินประตูทอง แถมไม่มีเงินสินสอดตามที่ตกลง ก่อนยกพวกตะลุมบอนญาติฝั่ง "เจ้าสาว" จนงานพังเละ

กลายเป็นเรื่องงานวิวาห์วุ่นๆ เมื่อญาติฝั่งเจ้าสาว เปิดศึกทะเลาะวิวาทฝั่งเจ้าบ่าวกลางงาน สาเหตุจากฝ่ายชายไม่ยอมจัดการเรื่องเงินสินสอดตามที่ถูกเรียกตั้งแต่แรก เหตุเกิดที่วังสะพุง จ.เลย

 

โดยเหตุการณ์นี้ ผู้โพสต์เขียนเล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อวานนี้ (6 พ.ค.) เป็นวันที่น้าสาวต้องเข้าพิธีวิวาห์กับเจ้าบ่าว ที่คบหากันมาได้แค่ 1 เดือน ซึ่งวันที่มีการหมั้นหมาย ตกลงค่าสินสอดไว้ที่ 99,999 บาท และทองคำหนัก 2 บาท เมื่อใกล้ถึงวันแต่งงาน ทางบ้านจัดเตรียมงานไว้พร้อม

วิวาห์เดือด! "เจ้าบ่าว" ไม่มีเงินจ่ายสินสอด ตะลุมบอนฝั่ง "เจ้าสาว" งานพังเละ

แต่เมื่อถึงเวลา 09.00 น.ซึ่งควรเป็นเวลาที่ขบวนของเจ้าบ่าว เดินมาบ้านเจ้าสาวที่จัดงาน ก็พบว่าไม่มีใครมา จนแขกทยอยเดินทางกลับ จนเวลาเกือบบ่าย ฝ่ายเจ้าบ่าวจึงเริ่มเดินทางมางาน โดยช่วงทำพิธีจะเข้าประตูเงินประตูทอง ฝ่ายเจ้าบ่าวแจกซองเปล่า

 

จากนั้นมีการพูดคุยกัน ทางแม่ฝ่ายเจ้าบ่าว ยืนยันว่า จะจ่ายเงินค่าสินสอดแค่ 10,000 บาท โดยอ้างสารพัดเหตุผล เมื่อคุยกันไม่ลงตัว ฝ่ายเจ้าบ่าวอารมณ์เสีย และพยายามขึ้นรถเดินทางกลับ พร้อมตะโกนด่าทอฝ่ายเจ้าสาว ก่อนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง

วิวาห์เดือด! "เจ้าบ่าว" ไม่มีเงินจ่ายสินสอด ตะลุมบอนฝั่ง "เจ้าสาว" งานพังเละ

 

สุดท้ายเจ้าบ่าวได้ก่อเหตุกระโดดถีบญาติฝ่ายเจ้าสาว จนเกิดเหตุลชุลมุนขึ้น เบื้องต้นทางครอบครัวรู้สึกเสียหายมาก นอกจากมีเหตุทะเลาะวิวาทแล้ว ยังต้องรับผิดชอบค่าจัดงานกว่า 100,000 บาทอีก จึงต้องแจ้งความตำรวจไว้เป็นหลักฐาน หลังจากถ้าฝ่ายเจ้าบ่าวไม่ติดต่อมาจ่ายค่าเสียหาย จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

วิวาห์เดือด! "เจ้าบ่าว" ไม่มีเงินจ่ายสินสอด ตะลุมบอนฝั่ง "เจ้าสาว" งานพังเละ วิวาห์เดือด! "เจ้าบ่าว" ไม่มีเงินจ่ายสินสอด ตะลุมบอนฝั่ง "เจ้าสาว" งานพังเละ

logoline