svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เหยื่อ “ทหารเก๊” หลอกแต่งงาน โผล่อีก เจ้าทุกข์แจ้งความเพิ่มแล้ว

07 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีทหารเก๊ใช้ชื่อ จ่าสิบเอก หรือ นายเอก หลอกแต่งงานกับสาวปราจีนบุรี แต่เมื่อถึงกำหนดวันแต่งงาน กลับหลบหนีไป โดยทิ้งให้ฝ่ายเจ้าสาว ต้องต้อนรับแขกแต่เพียงผู้เดียว และทิ้งภาระเป็นค่าจัดงานแต่งงานอีกกว่า 3 แสนบาท ตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในวันนี้ 7 พฤษภาคม 2565 ได้มีผู้เสียหายให้ข้อมูลเพิ่มเติม โดยระบุว่า พบหลักฐานของ นายเอก หรือ เจ้าบ่าวเทงานแต่ง ขณะใส่ชุดคล้ายทหารแบบเต็มยศ และอีกรูปที่นายเอก ใส่เสื้อคลุมสีดำ ซึ่งปักป้ายบริเวณหน้าอกว่า “กองทัพบก” โดยมีชุดทหารสีเขียวขี้ม้า อยู่ด้านใน โดยภาพดังกล่าว เป็นอีกหลักชิ้นสำคัญที่ได้มีการตรวจพบ

นอกจากนี้ ยังพบ การ์ดงานแต่ง และมีการแสดงชื่อคำนำหน้าของนายเอก ซึ่งได้มีการระบุชื่อว่า ร.อ.เอก สุวรรณหงส์ ในการ์ดเชิญระบุว่า แต่งในวันที่ 2 พฤษภาคม 2563

 

นอกจากนี้ น.ส.บี (สงวนนามสกุล) ยังได้ให้เข้อมูลด้วยว่า พี่ของตนเอง ทำงานอยู่ที่ สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่าน อ.ปักธงชัย โดยพบว่า นายเอก มักเดินทางไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งนี้ทุกวัน เอาเงินไปเปย์สาววันละไม่ต่ำกว่า 10,000 บาท บางวันก็ไปคนเดียว บางวันก็ไปกับเพื่อน โดยเฉพาะในช่วงหลังๆ มักจะเดินทางไปคนเดียว อีกทั้งยังมีเหตุการณ์ที่นายเอก นำอาวุธปืนไปขู่ผู้เสียหายที่เป็นหญิงสาวรายหนึ่ง โดยมีการบอกว่า ไม่ให้ทำงานกลางคืนแล้ว และให้กลับไปอยู่บ้าน เดี๋ยวจะดูแลเอง โดยจะให้หญิงสาวรายนี้ไปอยู่ด้วยกัน

 

เหยื่อ “ทหารเก๊” หลอกแต่งงาน โผล่อีก เจ้าทุกข์แจ้งความเพิ่มแล้ว

 

 

ซึ่งที่ผ่านมา "นายเอก" มักอ้างตนเองว่า เป็นทหารยศ “ร้อยเอก” และมีการแต่งกายแบบชุดทหาร โดยได้ถ่ายรูปส่งมาให้ดู พร้อมทั้งอ้างว่าเป็นสารวัตรทหาร และช่วงระยะเวลาที่คบหากับหญิงสาว โดยเฉพาะฝ่ายเจ้าสาว ที่เป็นผู้เสียหาย รายล่าสุด และเป็นพี่สาวของ น.ส.บี

 

โดยที่ผ่านมา นายเอก มักจะซื้อสร้อยทอง ให้ใส่จำนวนหนึ่ง พร้อมกับมีการตกลงกันว่า จะขอแต่งงานกัน จนกระทั่งมีการพิมพ์การ์ดออกมา โดยใช้ชื่อ ร.อ.เอก สุวรรณหงส์ ทั้งนี้ ก่อนที่จะมีการขอแต่งงาน ได้มีการมาขออยู่ด้วยกัน จากนั้นนายเอก เริ่มที่จะยืมเงินกับทางฝ่ายเจ้าสาว ซึ่งเป็นผู้เสียหาย โดยบอกว่า จะขอยืมไปทำธุระก่อน เดี๋ยวจะหาคืนให้ จนกระทั่งมีการให้เงินไป

 

กระทั่งต่อมา ฝ่ายเจ้าสาว ได้มาทราบทีหลังว่า เงินที่ นายเอก เอามาเปย์ก่อนหน้านี้ ก็เป็นเงินมาจากการโกงคนอื่นมาเช่นกัน เมื่อใกล้วันจะแต่งงาน ก็จะมีรถยนต์มารับนายเอก ออกไปจากบ้าน และบอกกับพี่สาวตนว่า ออกไปเอาค่าสินสอด และเงิน เพื่อเอามาจัดงาน แต่แล้วทางผู้เสียหาย ก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียหาย ได้แจ้งว่า สูญเสียทรัพย์สินเงินทองไปกว่า 5 แสนบาท เบื้องต้นได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปักธงชัย เอาไว้แล้ว

 

 

เหยื่อ “ทหารเก๊” หลอกแต่งงาน โผล่อีก เจ้าทุกข์แจ้งความเพิ่มแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเหตุการณ์ที่ถูกออกมาเปิดเผยในครั้งนี้ จากการตรวจสอบการ์ดงาานแต่งงาน พบว่า เหตุการณืดังกล่าว เกิดขึ้นในช่วงวันที่ 2 พ.ค.2563 โดยหญิงสาวรายนี้ มีพื้นเพอยู่ใน อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา และถูกนายเอก หรือ จ่าเอก หลอกยืมเงิน และหลอกให้จัดงานแต่งงาน แต่เมื่อถึงวันงาน ผู้ต้องหารายนี้ได้หลบหนีไป เหมือนกับที่เคยก่อเหตุมา 

 

 

เหยื่อ “ทหารเก๊” หลอกแต่งงาน โผล่อีก เจ้าทุกข์แจ้งความเพิ่มแล้ว ขอขอบคุณที่มาของข่าว / สายชล หนูแดง จ.ปราจีนบุรี

 

logoline