svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แจ้งความเอาผิด "เจ้าบ่าวแสบ" หนีงานแต่ง-ทิ้งชดใช้หนี้สิน 3 แสนบาท

05 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช้ำใจ! หญิงวัย 40 ปี แจ้งความเอาผิด "เจ้าบ่าวแสบ" อ้างเป็นทหาร และผู้ติดตามนักการเมืองท้องถิ่น แต่สุดท้ายหนีงานแต่งงาน และทิ้งหนี้สินค่าใช้จ่ายในงาน ต้องชดใช้แทนเกือบ 3 แสนบาท

เป็นเรื่องราวที่โด่งดังในโลกโซเชียล ในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี ภายหลังหญิงวัย 40 ปี ถูกเจ้าบ่าวนายทหารหนุ่ม ทิ้งกลางงานแต่ง ทำให้รู้สึกอับอายอย่างมาก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา

 

สอบถามหญิงเจ้าของเรื่อง เล่าว่า ทำงานอยู่โรงงานแห่งหนึ่ง ในเขตนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี โดยรู้จักกับเจ้าบ่าว อ้างว่าเป็นทหารยศ จ.ส.อ.และเป็นผู้ติดตามนักการเมืองท้องถิ่น เมื่อช่วงเดือน ธ.ค.ปีที่แล้ว โดยตลอดช่วงที่คบหานานกว่า 5 เดือน ฝ่ายชายพูดจาดี ทำให้หลงเชื่อ

แจ้งความเอาผิด "เจ้าบ่าวแสบ" หนีงานแต่ง-ทิ้งให้ชดใช้หนี้สิน 3 แสนบาท

กระทั่งเมื่อไม่กี่วันก่อน ฝ่ายชายบอกว่าอยากจะแต่งงาน จึงมีการพูดคุยกันว่า จะจัดงานเล็กๆ เพราะตนเองเคยแต่งานมาแล้ว 1 ครั้ง โดยพ่อแม่มีการเรียกเงินสินสอด 200,000 บาท และทองคำหนัก 3 บาท ซึ่งฝ่ายชายดูไม่มีปัญหาอะไร และบอกจะหาเงินสินสอดมาให้ทันกำหนด

แจ้งความเอาผิด "เจ้าบ่าวแสบ" หนีงานแต่ง-ทิ้งให้ชดใช้หนี้สิน 3 แสนบาท

แต่เมื่อถึงคืนก่อนวันแต่งงาน ฝ่ายชายบอกจะไปนอนกับแม่ของเขา และขอเงินไป 20,000 บาท ตนเองจึงให้ไป กระทั่งถึงช่วงรุ่งเช้า ฝ่ายชายไม่ยอมมาตามกำหนดการ และติดต่อไม่ได้ จึงรู้ตัวว่าถูกหลอกแล้ว ทำให้รู้สึกอับอายอย่างมาก เพราะต้องคอยรับแขกเพียงคนเดียว โดยต้องแบกภาระค่าใช้จ่ายในงานแต่งเกือบ 300,000 บาท ซึ่งตนเองและครอบครัว ต้องหาเงินมาใช้หนี้สิน   

 

เบื้องต้นแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สภ.นาดี เพื่อเอาผิดฝ่ายชาย และให้ติดตามมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในงานทั้งหมดต่อไป

แจ้งความเอาผิด "เจ้าบ่าวแสบ" หนีงานแต่ง-ทิ้งให้ชดใช้หนี้สิน 3 แสนบาท

logoline