svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เรื่องวุ่นม็อบ 3 นิ้ว! "นุ้ย เสื้อแดง" เปิดศึกตบ "ป้าเป้า" ฉุนปมด่าพรรค

07 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดราม่าวงการ "ม็อบ 3 นิ้ว" หลังปรากฏคลิป "นุ้ย ศักดินาเสื้อแดง" เปิดศึกทะเลาะวิวาท "ป้าเป้า" ขวัยใจม็อบ ก่อนถูกตามไปเอาคืน หลังขัดแย้งเรื่องด่าพรรคการเมืองที่เชียร์

ถือเป็นดราม่าเดือดๆ ในแวดวงม็อบ 3 นิ้วอยู่ในเวลานี้ เมื่อ “ป้าเป้า” วรวรรณ แซ่อั้ง แกนนำกลุ่ม “ทะลุกี” ที่หลายคนมักคุ้นหน้าคุ้นตาหญิงใจกล้าคนนี้ ซึ่งมักจะโชว์ของลับให้เจ้าหน้าที่ จนกลายภาพข่าวโด่งดังในโลกโซเชียล

 

แต่เรื่องที่กลายเป็นประเด็น เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังจาก “ป้าเป้า” พร้อมแนวร่วมกลุ่มต่างๆ ชุมนุมกันที่หน้าเรือนจำคลองเปรม เพื่อแสดงเชิงสัญญาณในคดี ม.112 ของกลุ่ม “ทะลุวัง”

 

อยู่ดีๆ "ป้าเป้า" มีการตะโกนท้าทาย และถูกหญิงสาวชื่อ “นุ้ย” กลุ่มศักดินาเสื้อแดง ดึงกระชากผม และทำร้ายร่างกาย จนผู้ร่วมชุมนุมต้องรีบห้ามปรามกันอุตลุต

เรื่องวุ่นม็อบ 3 นิ้ว! "นุ้ย ศักดินา" เปิดศึกตบ "ป้าเป้า" ฉุนปมพรรคไม่ช่วยติดคุก เรื่องวุ่นม็อบ 3 นิ้ว! "นุ้ย ศักดินา" เปิดศึกตบ "ป้าเป้า" ฉุนปมพรรคไม่ช่วยติดคุก

จากนั้นไม่พอใจ เมื่อวานนี้ (6 พ.ค.) ยังปรากฎคลิปหญิงสาวคนดังกล่าว ถูกเพื่อนๆ ของ “ป้าเป้า” ตามเอาคืน พร้อมตะโกนเสียงดังตลอดเวลาว่า “มึงตบยายกูทำไม?” จนอีกฝ่ายล้มลุกคลุกคลานริมถนน เหตุเกิดระหว่างกลุ่มม็อบทำกิจกรรม “ยืนหยุดขัง" หน้าศาลฎีกา

 

ทั้งนี้จากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นพบว่า เรื่องราววุ่นๆ ของกลุ่มม็อบ 3 นิ้ว เกิดขึ้นภายหลัง “ป้าเป้า” ให้สัมภาษณ์สื่อเรื่องสนับสนุนพรรคเพื่อไทย เมื่อช่วงเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา โดยบอกว่า “รักพรรคก้าวไกล แต่ก็ทิ้งเพื่อไทยไม่ได้” จากนั้นในการชุมนุม “นุ้ย” เริ่มพูดตำหนิเพื่อไทย ทำนองว่า ไม่ออกมาช่วยเหลือคนที่ติดคุกเลย

เรื่องวุ่นม็อบ 3 นิ้ว! "นุ้ย ศักดินา" เปิดศึกตบ "ป้าเป้า" ฉุนปมพรรคไม่ช่วยติดคุก เรื่องวุ่นม็อบ 3 นิ้ว! "นุ้ย ศักดินา" เปิดศึกตบ "ป้าเป้า" ฉุนปมพรรคไม่ช่วยติดคุก

 

เมื่อเรื่องราวดังกล่าวไปถีงหู “ป้าเป้า” ทำให้เกิดความไม่พอใจ และเริ่มมีการพูดโจมตีใส่กัน ด้วยถ้อยคำหยาบคาย ผ่านทางโซเชียล กระทั่งเจอหน้ากันที่เรือนจำคลองเปรม จนเกิดเหตุทะลุวิวาทกันขึ้น และมีการตามไปเอาคืนให้ “ป้าเป้า” ในอีก 3 วันถัดจากนั้น

 

ล่าสุด "ป้าเป้า" โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก "ป้าเป้า ราษฎร" ว่า "สวัสดีค่ะ ตอนนี้ยายคิดว่าทุกคนไม่ต้องเห็นกับยาย ไม่ต้องมาเป็นแฟนคลับ ไม่ต้องมาเป็นแฟนเพจ เพราะยายไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น ยายต้องการชีวิตเหมือนเดิมของยาย ก็ขอให้ทุกคนเข้าใจนะคะ ยายเบื่อ เบื่อมากๆ ได้ไม่ต้องเป็นของใคร ยายเป็นตัวของตัวเองดีกว่า ขอบคุณค่ะ"

เรื่องวุ่นม็อบ 3 นิ้ว! "นุ้ย ศักดินา" เปิดศึกตบ "ป้าเป้า" ฉุนปมพรรคไม่ช่วยติดคุก

logoline