svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“ป้าเป้า” แนวร่วมม็อบสามนิ้ว ติดโควิด – 19 อาการล่าสุดเชื้อยังไม่ลงปอด

02 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ป้าเป้า” แนวร่วมม็อบสามนิ้วติดโควิด -19 อาการล่าสุดเชื้อยังไม่ลงปอด แต่เวลาไอจะเจ็บคอเหมือนเข็มทิ่มแทง ขณะแฟนคลับแห่ให้กำลังใจเพียบ

วันนี้ ( 2 ก.พ.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.รัชนก มหาวรรณ หรือ แอนนี่ แนวร่วมกลุ่มราษฎรไม่ทน ได้แจ้งข่าวว่า นางวรวรรณ แซ่อั้ง อายุ 67 ปี หรือ "ป้าเป้า" หนึ่งในแนวร่วมม็อบสามนิ้วติดโควิด – 19 ซึ่งขณะนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลรังสิต คลอง2 พร้อมเปิดเผยอาการของ “ป้าเป้า” ด้วยว่า ไม่ต้องเป็นห่วง ตอนนี้ยังสบายดี เชื้อยังไม่ลงปอด แต่เวลาไอจะเจ็บคอเหมือนเข็มทิ่มแทงเข้าเนื้อ และเจ้าตัวยังระบุว่าอยากออกไปไวๆคิดถึงม็อบ

 

 

“ป้าเป้า” แนวร่วมม็อบสามนิ้ว ติดโควิด – 19  อาการล่าสุดเชื้อยังไม่ลงปอด

ขณะที่แฟนคลับป้าเป้าต่างเข้าไปให้กำลังใจ แสดงความเป็นห่วง โดยขอให้หายจากอาการป่วยจากโควิด – 19 โดยเร็ว

 

“ป้าเป้า” แนวร่วมม็อบสามนิ้ว ติดโควิด – 19  อาการล่าสุดเชื้อยังไม่ลงปอด

สำหรับ “ป้าเป้า”  เป็นหนึ่งในแนวร่วมม็อบสามนิ้ว ซึ่งออกมาชุมนุมเรียกร้องประขาธิปไตย ต่อต้านการทำงานของรัฐบาลและพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมอยู่บ่อยครั้ง ที่รู้จักและจดจำผ่านวีรกรรม ถอดเสื้อผ้าเปลือยกายต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน ขณะชุมนุมร่วมกับกลุ่มทะลุฟ้า จนเป็นที่พูดถึงในสังคมเป็นอย่างมาก

 

ปัจจุบัน “ป้าเป้า” ถูกแจ้งข้อกล่าวหาในคดี ในข้อหา “ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ” , “กระทำการขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปิดเผยร่างกายหรือกระทำการลามกอย่างอื่น” ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 388 และคดีในความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112

 

“ป้าเป้า” แนวร่วมม็อบสามนิ้ว ติดโควิด – 19  อาการล่าสุดเชื้อยังไม่ลงปอด

logoline