svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สลด! "เพื่อนโหด" บุกยิงเจ้าของร้านยำ ดับยกครัวพ่อแม่ลูก 3 ศพ

04 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เพื่อนโหด" แค้นแม่ถูกตำรวจจับข้อหาค้ายาบ้า ติดใจปมถูกกลั่นแกล้ง บุกลักปืนผู้ตายรัวยิงเจ้าของร้านยำ เสียชีวิตยกครัวพ่อแม่ลูก 3 ศพ

เมื่อเวลา 13.00 น.วันนี้ (4 พ.ค.) ร.ต.อ.กิตติ ใจหาญ รอง สว.สอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุยิงกันตายภายในบ้านเลขที่ 57/5 หมู่ 11 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา

 

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 1 ชั้น พบผู้เสียชีวิต 3 ราย โดยศพแรกอยู่ที่ระเบียงหน้าบ้าน คือ น.ส.กรวิกา ศรีคร้าม อายุ 37 ปี ส่วนตรงประตูทางเข้าบ้าน มีศพ ด.ช.ปวีณวัช เทียมรักษ์ อายุ 5 ปี บุตรชาย และห้องนอนพบศพนายสราวุธ เทียมรักษ์ อายุ 27 ปี

สลด! เพื่อนโหดบุกยิงเจ้าของร้านยำ ดับยกครัวพ่อแม่ลูก 3 ศพ

ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุ ตำรวจ สภ.คูคต ได้ควบคุมตัวไปที่โรงพักก่อนหน้านี้ ทราบชื่อคือ นายมิ้น เชื้อชุ่ม อายุ 29 ปี พร้อมยึดอาวุธปืนยี่ห้อ glock-19 ขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอก และอาวุธปืนยี่ห้อ glock-26 ขนาด 9 มม.อีก 1 กระบอก

สอบถามนางสุรีลักษ์ ศรีคราม อายุ 58ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุ พ่อแม่ลูกทั้ง 3 คน ได้ออกไปซื้อวัตถุดิบ เพื่อนำมาประกอบอาหารร้านยำ 20 บาท โดยนายสราวุธ โทรมาบอกตนเองว่า เดี๋ยวจะมีเพื่อนมาหา หากมาถึงเขาจะกินเบียร์รอก่อน

สลด! เพื่อนโหดบุกยิงเจ้าของร้านยำ ดับยกครัวพ่อแม่ลูก 3 ศพ

จากนั้นไม่นานคนร้ายก็นั่งรถแท็กซี่มา พร้อมด้วยสุนัข 1 ตัว ที่เข้ามากราบไหว้ตนเองตามปกติ และเดินขึ้นไปบนบ้านที่เกิดเหตุ ก่อนนั่งรอที่หน้าระเบียง กระทั่งผู้ตายทั้ง 3 คน เดินทางกลับมา โดยเวลาผ่านไปไม่ถึง 10 นาที ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด และดังรัวอีกหลายนัด ช่วงแรกคิดว่า คงเล่นปืนกัน แต่ระหว่างนั้นได้ยินเสียงหลานชาย วิ่งออกมาร้องว่า “แม่ครับ แม่ครับ” เมื่อออกไปดู จึงพบว่าทั้ง 3 คน ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ส่วนคนร้ายเก็บตัวอยู่ภายในบ้าน โดยมีตำรวจเข้ามาควบคุมสถานการณ์เอาไว้

ขณะที่นายพิชัย โพธิ์บางหวาย เปิดเผยว่า นายสราวุธ ผู้ตายนับถือตนเองเป็นพี่ชาย ช่วงเกิดเหตุได้โทรศัพท์มาหา เพื่อหวังขอยืมเงิน แต่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ก่อนสายตัดไป จากนั้นโทรกลับไปอีกรอบ พบว่าคนร้ายรับสาย โดยช่วงแรกอ้างว่ามีการเล่นปืนกัน ก่อนจะยอมรับว่า ยิงตายหมดบ้านแล้ว

 

เมื่อถามเหตุผลอีกฝ่าย แต่ไม่ยอมบอก แต่ตนเองคาดว่า เกิดจากความคับแค้นในอดีต กรณีแม่ของคนร้ายถูกตำรวจจับกุมคดียาเสพติด ถูกศาลพิพากษาจำคุก 25 ปี โดยคนร้ายติดใจว่า เพื่อนของนายสราวุธ ผู้ตาย เป็นคนกลั่นแกล้งแม่เขา ด้วยการนำยาบ้าไปซุกซ่อนไว้ใต้ถุนบ้าน และทำให้ถูกจับดำเนินคดี

สลด! เพื่อนโหดบุกยิงเจ้าของร้านยำ ดับยกครัวพ่อแม่ลูก 3 ศพ

logoline