svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ระทึก! ทะเลาะวิวาทบ้านพักซอยสุขุมวิท ยิงกันตาย 2 ราย บาดเจ็บ 1 คน

04 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเร่งตรวจสอบสาเหตุทะเลาะวิวาท ภายในบ้านพักซอยสุขุมวิท 49 แยก 6 ก่อนใช้อาวุธปืนยิงกัน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 1 คน

เมื่อเวลา 12.40 น.วันนี้ (4 พ.ค.) ตำรวจ สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณบ้านพักเลขที่ 202 ภายในซอยสุขุมวิท 49 แยก 6 ซึ่งเป็นบริษัท ฟลายอิง บอร์ด แบงค์ค๊อก จำกัด ทำธุรกิจโรงงานไส้กรอกและแฮม 

ระทึก! ทะเลาะวิวาทยิงกันตาย 2 ราย บาดเจ็บ 1 คน

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัย เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบมีผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชาวต่างชาติชายหญิง และมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย คือ นายเดวิด เชฟชาวฝรั่งเศส และหุ้นส่วนบริษัทที่เกิดเหตุ

ระทึก! ทะเลาะวิวาทยิงกันตาย 2 ราย บาดเจ็บ 1 คน

สอบถาม น.ส.รุ่งอรุณ ธุศรีวรรณ เป็นผู้ช่วยเชฟ เล่าว่า เกิดเหตุช่วงพักเที่ยง มีชายชาวต่างชาติ และหญิงเอเชีย เข้ามาภายในร้าน ถามหานายเดวิด ซึ่งตอนแรกเข้าใจว่า เป็นลูกค้า หลังจากนั้นได้เดินเข้าไปในห้องทำความเย็น ที่ไว้เก็บไส้กรอก ก่อนมีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด

 

"ตอนแรกเข้าใจว่าเป็นเสียงเบรคเกอร์ไฟฟ้าระเบิด จึงเดินเข้าไปดู เห็นทั้ง 2 ฝ่าย กำลังยื้อยุดฉุดกระชากกัน และได้เข้าไปห้ามปราม ก่อนเห็นชายและหญิงเสียชีวิต จากนั้นนายเดวิด เดินออกมา โดยถือปืนออกมาด้วย ในสภาพถูกยิงได้รับบาดเจ็บ และนำตัวส่งโรงพยาบาล" 

 

พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รอง ผบช.น.เปิดเผยว่า ผู้บาดเจ็บเป็นชายชาวฝรั่งเศส ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ฝ่ายชายเป็นชาวต่างชาติ ขณะที่ผู้หญิงยังไม่ยืนยันว่า เป็นหญิงชาวไทยหรือไม่ ต้องตรวจสอบให้ชัดเจนอีกครั้ง ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุที่เกิดเหตุขึ้น

ระทึก! ทะเลาะวิวาทยิงกันตาย 2 ราย บาดเจ็บ 1 คน

logoline