svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ไพรวัลย์" ฟาดสลิ่ม อย่าเอากรณี "กาโตะ" มาเทียบตนกับทิดสมปอง

02 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ไพรวัลย์" ฟาดสลิ่ม อย่าเอากรณี "กาโตะ" มาเทียบตัวเองกับพี่ "ทิดสมปอง" สุดที่รัก ลั่นไม่เคยขึ้นสันเขื่อนหรือขย่มรถกับใคร ข้องใจแค่หัวเราะถูกด่าสาปยังกับไปฆาตกรรมบุพการีใคร แต่กับพระปาราชิกบอกว่าสู้ ๆ

ฮอตสุดของวันนี้ (2 พ.ค.) คงหนีไม่พ้นประเด็นของ อดีตพระกาโตะ หรือ "นายพงศกร จันทร์แก้ว" ที่ได้ออกมาสารภาพความจริงว่า มีสัมพันธ์กับหญิงสาวชื่อตองภายในรถยนต์บนสันเขื่อนกระทูน หลังตกเป็นข่าวฉาวกรณีมีคลิปเสียงสนทนากับหญิงสาวว่ามีความสัมพันธ์กัน จนกระทั่งเจ้าตัวได้ตัดสินใจลาสิกขาจากการเป็นพระ (อ่านข่าว)

 

คำสารภาพดังกล่าว สร้างความฮือฮาให้กับผู้คนในสังคม โดยเฉพาะในโซเชียลที่พากันวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือด เพราะก่อนหน้านี้ประเด็นของ อดีตพระกาโตะ นั้นมีทั้งฝ่ายที่เห็นด้วยและให้อภัย 100% และฝ่ายที่ไม่เห็นด้วยกับสิ่งเกิดขึ้น 

 

 

ของอดีตพระกาโตะ หรือ “นายพงศกร จันทร์แก้ว”  
 

หนึ่งในฝ่ายที่ไม่เห็นด้วย คือ ตัวอดีตแม่แห่งวงการไอ้ต้าวแครอทอย่าง “นายไพรวัลย์ วรรณบุตร” หรือ อดีตพระมหาไพรวัลย์ นักเคลื่อนไหวในโซเชียล ที่ได้ออกมาโพสต์ฟาดเรื่องนี้ไม่ยั้ง ถึงขึ้นซัดอย่าทำพระศาสนาแปดเปื้อน (อ่านข่าว) 

 

และเมื่อประเด็นของอดีตพระกาโตะถูกเฉลยมีหรือที่ นายไพรวัลย์ จะไม่ออกมาเคลื่อนไหว โดยล่าสุด ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ไพรวัลย์ วรรณบุตร ระบุว่า 

 

 

อดีตพระมหาไพรวัลย์ กับ อดีตพระกาโตะ
 

โพสต์ของอดีตพระมหาไพรวัลย์

 

 

อย่าได้บังอาจดึงดิฉัน หรือพี่ปองสุดที่รักของดิฉัน ไปเปรียบเทียบกับสมีที่ต้องปาราชิกในขณะบวชพระนะคะ ดิฉันแม้จะหัวเราะ จนเสียงหัวเราะทำให้กลายเป็นอะไรที่หนักกระบาลใครหลายคน แต่ดิฉันไม่เคยมีเรื่องชู้สาวในขณะครองเพศบรรพชิตค่ะ ดิฉันไม่เคยขึ้นสันเขื่อนหรือขย่มรถกับใครค่ะ

 

และถึงจะมีคนบอกว่า ดิฉันเองก็มีผัว (ซึ่งความจริงยังไม่มีและพยายามหาอยู่) แต่ดิฉันมีหรือคิดเรื่องนี้หลังจากดิฉันคืนผ้าเหลืองไปแล้วค่ะ

 

สลิ่มอาจไม่ชอบดิฉัน แต่ควรมีสติในการวิจารณ์เปรียบเทียบนะคะ รู้ค่ะ ว่าอกหักช้ำใจกับอดีตพระแบบกาโตะ แต่ถึงอย่างไรก็ควรมีสติและสมองให้มากกว่านี้นิดหนึ่งนะคะ 
ขอบพระคุณค่ะ

 

 

อดีตพระมหาไพรวัลย์ และอดีตพระมหาสมปอง

 

 

นอกจากนี้ นายไพรวัลย์ ยังแสดงความเห็นในโพสต์ดังกล่าวด้วยว่า  ดิฉันแค่หัวเราะ สาปดิฉันยังกับไปฆาตกรรมบุพการีใคร แต่กับพระปาราชิก บอกว่า สู้ ๆ นะคะ 

 

 

“นายไพรวัลย์ วรรณบุตร” หรือ อดีตพระมหาไพรวัลย์

 

logoline