svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

“ทิดกาโตะ” รับมีสัมพันธ์กับ"ตอง"บนรถเพราะถูกยั่ว ชี้เป็นฝ่ายถูกกระทำ

02 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“หมอปลา” เล่าความสัมพันธ์ “ตอง” และ “อดีตพระกาโตะ” มีอะไรกัน 2 ครั้ง พระผู้ใหญ่แนะให้กุเรื่อง ด้าน “กาโตะ” เผยเป็นฝ่ายถูกกระทำ ยอมรับว่าทำเพราะถูกยั่ว

จากกรณี “นายพงศกร จันทร์แก้ว” หรือ “อดีตพระกาโตะ” ที่ตกเป็นข่าวฉาวกรณีมีคลิปเสียงสนทนากับหญิงสาวว่ามีความสัมพันธ์กันจนกระทั่งเจ้าตัวได้ตัดสินใจลาสิกขา สึกจากการเป็นพระ

 

“ทิดกาโตะ” รับมีสัมพันธ์กับ"ตอง"บนรถเพราะถูกยั่ว ชี้เป็นฝ่ายถูกกระทำ

ล่าสุด (2 พ.ค.65) นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี เปิดเผยว่า “ตอง” หญิงสาวในคลิปฉาว โดย “ตอง” ได้เล่าความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับอดีตพระกาโตะ ว่าได้เจอกับอดีตพระกาโตะครั้งแรกเมื่อวันที่  31 ม.ค. เพราะไปทำบุญกับแม่ที่วัดใกล้บ้าน ซึ่งตนเองเคยติดตามอินสตราแกรมอดีตพระกาโตะ เพราะชอบคำคมและคำสอนของอดีตพระกาโตะ พร้อมระบุด้วยว่าฟังธรรมะจากอดีตพระกาโตะครั้งแรก แล้วรู้สึกดีจึงได้แอดไลน์กับอดีตพระกาโตะไว้เพื่อนัดวันเวลาไป ทำบุญ

หลังจากนั้นจึงได้มีการพูดคุยกันผ่านแอพพลิเคชันไลน์มาโดยตลอด โดยอดีตพระกาโตะเป็นฝ่ายทักไลน์มา และเริ่มแสดงออกถึงพฤติกรรมชู้สาว หลังจากนั้นจึงมีการนัดแนะให้มารับอดีตพระกาโตะที่วัดในช่วงกลางคืน หลังขับรถออกไปด้วยกัน "ตอง" ได้พยายามถามว่า การมาอยู่ด้วยกันสองต่อสองแบบนี้จะบาปหรือไม่ อดีตพระกาโตะยืนยันว่าไม่บาป เมื่อไปถึงบริเวณสันเขื่อนตามที่อดีตพระกาโตะต้องการ ตองจึงเริ่มนวด หลังจากนั้นก็เกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้น

 

"ตอง" ยอมรับด้วยว่าตัวเองมีส่วนผิดที่ทำเรื่องดังกล่าว แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้อดีตพระกาโตะทำผิดโดยไร้เดียงสา และยอมรับว่า ไม่ได้มีสัมพันธ์กันครั้งเดียว และอดีตพระกาโตะเคยเรียกตองว่าเมีย

 

“ทิดกาโตะ” รับมีสัมพันธ์กับ"ตอง"บนรถเพราะถูกยั่ว ชี้เป็นฝ่ายถูกกระทำ

 

ส่วนสาเหตุที่ก่อนหน้านี้ตองออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตัวเองป่วยจึงกุเรื่องขึ้นมา นั้นยอมรับว่ากดดันจากการที่พระผู้ใหญ่รูปหนึ่งติดต่อมา อ้างว่าเป็นตัวกลางช่วยแก้ปัญหาเรื่องนี้ระหว่างตองกับอดีตพระกาโตะ ซึ่งพระผู้ใหญ่รูปนั้นให้คำแนะนำตองว่าให้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนลักษณะนี้แล้วเรื่องจะจบลงด้วยดี ในขณะนั้นพ่อของอดีตพระกาโตะก็ติดต่อมาบอกว่าจะมอบเงินให้ตอง 300,000 บาท เพื่อแลกกับการจบเรื่องด้วยเช่นกัน

 

ด้าน "อดีตพระกาโตะ" ได้เปิดใจในโหนกระแส โดยยอมรับว่ามีความสัมพันธ์กับ "ตอง" จริง เพราะตนเองอายุยังน้อย และอีกฝ่ายก็ยั่วเย้ายวนใจ ระบุ ตนเป็นฝ่ายถูกกระทำมาตั้งแต่ต้น เพราะที่ผ่านมาโดนอีกฝ่ายขู่เรียกเงินมาโดยตลอด หลังจากนั้นก็โดนบังคับขู่เอาเงินตลอดโอนให้ตองตลอด ซึ่งเป็นเงินส่วนตัว จนตอนนี้สึกแล้วมีเงินติดตัว 4,000 บาทเท่านั้น

 

 

"เรามีความจริงอยากจะพูด ยอมรับว่าพาไปเขื่อน(สัมพันธ์บนรถ) ไหนๆก็ไหนๆ ผู้หญิงมันยั่ว มันเย้า มันยวนเรา ตั้งแต่รอบแรกก็โดนบังคับในการขู่เอาเงินตลอด เพื่อที่จะไปในรอบต่อไป บอกว่าฉันมีหนี้ ถูกแบล็คเมล์ ตั้งใจว่าจะสึกไว้นานแล้ว ว่าจะสึกปลายปีนี้ เพราะวัดยังไม่เสร็จ"

 

"ผมยอมรับพลาดจริงๆ ผมเป็นวัยรุ่น และเริ่มรู้สึกว่าโดนแบล็คเมล์เพราะเขาพยายามมาหาตลอด ผมไม่ได้หลงรัก แต่คึกคะนอง โอนไปแสนหนึ่งนึกว่าจบ แต่ไม่จบ แล้วเขาก็บอกว่าจะไปทำงานกทม. ขอเงินซื้อโน๊ตบุ๊ก (ใบตองยอมรับว่าจริง) แล้วหลังจากนั้นก็ขอของกำนัล ขอทอง ขอแหวน ผมก็ไม่ให้เพราะรู้สึกว่าไม่ใช่"

 

“ทิดกาโตะ” รับมีสัมพันธ์กับ"ตอง"บนรถเพราะถูกยั่ว ชี้เป็นฝ่ายถูกกระทำ

 

"ผมไม่ได้เอาเงินวัดที่ญาติโยมมาให้ตอง แต่เป็นเงินจากการเทศน์ของผม ผมเทศน์ทุกคืน ผมไม่ได้โดนจับสึก แต่ผมบอกหลวงพ่อเอง ผู้หญิงบอก 3 แสนจบ ก็ไม่จบ กับหลวงพ่อผมมีปรึกษา ท่านก็ให้คำแนะนำว่าให้หาทางออกอย่างสันติ ผมเองก็อยากให้วัดดสร้างเสร็จก่อน ปาราชิกหรือไม่ ก็ให้เป็นความเห็นของสังคม ส่วนเรื่องยอมรับผิด ผมยอมรับผิดพลาดจริง"

 

"เรารู้ว่าเราพลาด เราเผลอใจไป แต่สังคมหลายคนก็เข้าใจ อยากออกสื่อ ผู้หญิงเดี่ยวก็ดีเดี๋ยวก็ร้าย พอโอนปั๊บ นึกว่าจบ ไม่จบ อยากบอกสังคมนะว่าอันนี้เป็นเงินส่วนตัวของพระกาโตะ และสึกมามีเงินติดตัวเพียง 4,000 บาทเท่านั้น ไม่ร้องครับแต่แค้น"

 

logoline