svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"กรณ์"ขออาสาพาประเทศเดินหน้าสร้างรายได้ให้ปชช.

29 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กรณ์ จาติกวณิช"เผยประชุมใหญ่ 2 ปี พรรคกล้าพรุ่งนี้ ย้ำเดินหน้าขับเคลื่อนช่วยเหลือปากท้อง-เพิ่มโอกาส-สร้างรายได้ประชาชน ใช้พรรคเป็นแพลตฟอร์มรวมมืออาชีพ หาทางออกให้ประเทศ 

29 เมษายน 2565 นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า เปิดเผยถึงการประชุมใหญ่พรรค ในวันที่ 30 เม.ย. นี้ เป็นการประชุมใหญ่ประจำปี และเป็นจังหวะครบรอบประมาณ 2 ปี พรรค และเป็น 2 ปีที่ประชาชนเดือดร้อนมาโดยตลอด จำได้ว่าวันประชุมก่อตั้งพรรคกล้า คือ ช่วงก่อนล็อกดาวน์ครั้งแรกนิดเดียว จากนั้นพรรคกล้าก็มีโอกาสลงไปช่วยเหลือประชาชนตั้งแต่วันแรก ไม่ว่าจะสถานการณ์โควิด เศรษฐกิจปากท้อง

 

"กรณ์"ขออาสาพาประเทศเดินหน้าสร้างรายได้ให้ปชช.

 

"สิ่งที่สัมผัสได้คือความเดือดร้อนของประชาชนที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ สิ่งที่ประชาชนต้องการวันนี้คือความหวังว่าในอนาคตจะดีขึ้น นี่คือบทบาทและภาระหน้าที่ของพรรคกล้า ซึ่งวันพรุ่งนี้จะได้นำเสนอแนวความคิด ว่าจะสร้างรายได้ให้กับประชาชนอย่างไร นี่คือหัวใจสำคัญ และพรรคกล้ามีความภาคภูมิใจที่มีโอกาสทำงานในฐานะพรรคการเมืองน้องใหม่ แม้ยังไม่มี ส.ส. แต่ก็ทำงานกันอย่างเต็มที่ ด้วยความตั้งใจช่วยกันสร้างโอกาส สร้างความหวัง สร้างรายได้ให้กับพี่น้องประชาชน" นายกรณ์ กล่าว

ส่วนเรื่องการเตรียมเปิดตัวทีมงาน ซึ่งตอนนี้บริบททุกอย่างเปลี่ยนไปหมด โลกเปลี่ยนไปเยอะ ความคิดความต้องการของประชาชนก็เปลี่ยนไปด้วย วิธีการทำงานแบบเดิมๆ ใช้ไม่ได้แล้ว ตอนนี้ต้องเริ่มต้นเปลี่ยนการเมืองแบบเดิม เพราะไปต่อไม่ได้แล้วในยุคสมัยนี้ ต้องเป็นผู้ที่รู้จริง ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ ผู้ที่ไม่ได้มานั่งรอการรายงานโดยราชการ ต้องคิดเองได้ และพร้อมตัดสินใจอย่างรวดเร็ว

 

"กรณ์"ขออาสาพาประเทศเดินหน้าสร้างรายได้ให้ปชช.

 

"นี่คือการเมืองใหม่ที่ประชาชนอยากเห็นความเปลี่ยนแปลง คือสิ่งที่พรรคกล้าจะนำเสนอ และพร้อมเป็นแพลตฟอร์มให้กับผู้ที่มีความรู้ความสามารถ จากหลากหลายวิชาชีพ ที่จะมาช่วยกันนำเสนอทางออกและสร้างโอกาสให้ประเทศ" หัวหน้าพรรค ระบุ 

สำหรับการลงพื้นที่ช่วยหาเสียงให้กับ ส.ก. ทั้ง 12 คน ของพรรค ถือว่ากระแสตอบของพรรคกล้าดีมาก และพรรคคัดมาเฉพาะผู้สมัครที่เกาะติดพื้นที่จริงช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะช่วงโควิด ได้พิสูจน์ตัวเองว่าช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ ซึ่งตนเองมีโอกาสลงพื้นที่เกือบครบทุกคนแล้ว คิดว่าประชาชนรู้จักพรรคกล้ามากขึ้น ตลอด 2 ปีผ่านมา ปฏิบัติหน้าที่ในฐานะพรรคการเมืองใหม่ แต่ผู้สมัครของพรรคล้วนเป็นบุคคลที่ประชาชนในพื้นที่คุ้นเคยพึ่งพากันมา 

 

"ความคึกคักการตื่นตัวโดยรวมถือว่าดีขึ้นเรื่อยๆ เห็นผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ขยันขันแข็งในการรณรงค์ สื่อก็ให้ความสนใจในการจัดเวทีดีเบต คิดว่านี่คือสิ่งที่ดีในรอบ 8 - 9 ปี ที่ชาวกรุงเทพฯ จะมีโอกาสได้เลือกผู้นำและผู้แทนของตัวเอง มาทำงานรับใช้และคอยดูแลเขา" นายกรณ์ กล่าว

logoline