svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

“หลวงพี่กาโตะ” ยันคลิปฉาวมีเซ็กซ์กับสาวในรถ “ไม่ใช่อาตมาแน่นอน 100%

27 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“หลวงพี่กาโตะ” แจงปมคลิปฉาวและแชตไลน์หลุดมีเพศสัมพันธ์กับสาวในรถยนต์ ยืนยัน “ไม่ใช่อาตมาแน่นอน 100% ยอมรับตกใจเพราะในคลิปคล้ายเสียงตนเองมาก

จากกรณีกรณีโลกโซเชียลมีการเผยแพร่คลิปเสียงและแชตสนทนาทางไลน์ อ้างว่า “ หลวงพี่พระนักเทศน์ ” ชื่อดังภาคใต้ แอบมีเพศสัมพันธ์สาวสวยในรถยนต์ จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์และคาดเดาไปต่าง ๆนานา ว่าพระนักเทศน์ชื่อดังคนดังกล่าวเป็นใครกันแน่ ซึ่งชาวเน็ตบางคนพุ่งเป้าไปที่ “พระกาโตะ” พระนักเทศน์ชื่อดังภาคใต้ (อ่านข่าว)

 

ทำให้ล่าสุด (27 เม.ย.65) พระพงศกร จันทร์แก้ว หรือ พระกาโตะ พระนักเทศน์ชื่อดังภาคใต้ ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ด้วย ว่า ยอมรับว่าตกใจหลังจากได้ฟังคลิปเสียงดังกล่าว เนื่องจากคล้ายเสียงของตนเองมาก แต่ขอยืนยันด้วยความบริสุทธ์ใจว่าตนเองไม่พูดในลักษณะอย่างนี้แน่นอน เพราะเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้องและไม่ควรทำ อีกทั้งตนไม่ไม่รู้จักกับสีกาคนดังกล่าว และไม่ทราบด้วยว่าคือใคร ซึ่งขณะนี้กำลังปรึกษากับทีมงานของวัดว่าการปล่อยคลิปออกมาเป็นการกลั่นแกล้งหรือไม่

 

พระพงศกร จันทร์แก้ว หรือ พระกาโตะ พระนักเทศน์ชื่อดังภาคใต้

“พระกาโตะ”  ย้ำอีกว่า  "อาตมายืนยัน 100 เปอร์เซ็นต์เลยว่า ในคลิปเสียงไม่ใช่ตัวเองแน่นอน” และรู้สึกว่ากำลังถูกกลั่นแกล้งจากวงการสงฆ์ด้วยกันเอง  แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้ตนเองยังมีสภาพจิตใจที่ดี  มีกิจนิมนต์เหมือนปกติ อีกทั้งชาวบ้านก็ยังศรัทธาเหมือนเดิมทุกวัน พร้อมทิ้งท้ายด้วยว่าคิดว่าความจริงก็คือความจริง และเวลาจะช่วยพิสูจน์ทุกอย่างได้

 

พระกาโตะ พระนักเทศน์ชื่อดังภาคใต้

logoline