svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

อดีตผู้แทนภาคเหนือปชป.ออกแถลงการณ์หนุนจุรินทร์นำทัพสู้ลต.ครั้งหน้า

26 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กลุ่มอดีต ส.ส. ภาคเหนือ ประชาธิปัตย์"ออกแถลงการณ์หนุน "จุรินทร์" นำทัพสู้ศึกเลือกตั้ง พร้อมเรียกร้องทุกคนในพรรคสามัคคี เพื่อเป็นที่พึ่งหวังของประชาชน ยาหอมร่วมปชป.ต่อไป เพื่อกวาดเก้าผู้แทนฯกลับมา

26 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มอดีต ส.ส.ภาคเหนือ พรรคประชาธิปัตย์ ประกอบด้วย นายสัมพันธ์ ตั้งเบญจผล นายวิรัตน์ วิริยะพงษ์ อดีต ส.ส.สุโขทัย น.พ.เธียนชัย สุวรรณเพ็ญ อดีต ส.ส.ตาก นายสงกรานต์ จิตสุทธิภากร อดีต ส.ส.นครสวรรค์ นายนิคม เชาว์กิตติโสภณ อดีต ส.ส.ลำปาง นายยุพราช บัวอินทร์ อดีต ส.ส.เพชรบูรณ์ นายขยัน วิพรหมชัย อดีต ส.ส.ลำพูน และนายสมบัติ ยะสินธุ์ อดีตส.ส.แม่ฮ่องสอน

 

ได้ออกแถลงการณ์ให้กำลังใจ และสนับสนุน นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์

 

อดีตผู้แทนภาคเหนือปชป.ออกแถลงการณ์หนุนจุรินทร์นำทัพสู้ลต.ครั้งหน้า

ทั้งนี้ เนื้อหาในแถลงการณ์ ระบุว่า ขอให้นายจุรินทร์ และ นายเฉลิมชัย รวมทั้งกรรมการบริหารพรรคทุกท่าน ได้อยู่ทำหน้าที่ต่อไป เนื่องจากสภาเหลือเวลาอีกไม่กี่เดือน ก็จะถึงวันเลือกตั้งใหญ่แล้ว จึงขอให้กรรมการบริหารพรรคทุกท่าน ช่วยกันนำพาพรรคไปสู่เป้าหมายที่สูงสุด

 

อดีตผู้แทนภาคเหนือปชป.ออกแถลงการณ์หนุนจุรินทร์นำทัพสู้ลต.ครั้งหน้า

 

 

นอกจากนี้ กลุ่ม อดีต ส.ส.ภาคเหนือทุกท่านยังมีความมุ่งมั่นที่จะอยู่กับพรรค ทำงานร่วมกับพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อให้พรรคประชาธิปัตย์มีความเข้มแข็ง มี ส.ส.เพิ่มขึ้นในการเลือกตั้งครั้งต่อไป และขอให้กำลังใจคณะกรรมการบริหารทุกท่าน ให้มีความรักความสามัคคีกันไว้ เกาะกันให้เหนียวแน่น ช่วยกันนำพาพรรคให้เป็นที่พึ่งที่หวังของประชาชนต่อไป

logoline