svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ปริญญ์ " มอบตัว สภ.เพชรบุรี คดีอนาจาร ศาลให้ประกัน 2 เเสน

26 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปริญญ์ " มอบตัว สภ.เพชรบุรี คดีอนาจารสาวราชบุรี ศาลให้ประกัน 2เเสน เจ้าปฎิเสธเสียงแข็ง ตร.เผยเหยื่อพาตำรวจชี้จุดเกิดเหตุ เจ้าของโรงเเรม ยัน มีการจัดงานเลี้ยงจริง

วันนี้ (26 เม.ย.) เมื่อเวลา 09.10 น. ที่ สภ.เมืองเพชรบุรี นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ตามหมายจับ ในข้อหากระทำอนาจาร เหยือสาว อายุ33 ปี ชาว จ.ราชบุรี ในงานเลี้ยงพรรคการเมือง มี พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี นำพนักงานสอบสวนเเจ้งข้อกล่าวหา โดยคดีนี้ตำรวจ สน.ลุมพินี กรุงเทพฯ โอนคดีมายัง สภ.เมืองเพชรบุรี  หลังจากที่ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความ สน.ลุมพินี พร้อมกับทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เมื่อวันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา 

 

สำหรับการเข้ารับทราบข้อกล่าวหาวันนี้ นายปริญญ์ มาก่อนเวลานัดหมาย เมื่อมาถึงก็รีบเข้าไปพบพนักงานสอบสวนทันที ด้วยมีสีหน้าเรียบเฉย หลังรับทราบข้อกล่าวหา เเละพิมพ์ลายนิ้วมือ เป็นเวลาเกือบ3ชั่วโมง พนักงานสอบสวน จึงฝากขังนายปริญญ์ ต่อศาลจังหวัดเพชรบุรี โดยใช้วิธีการวิดีโอคอเฟอร์เรนซ์ จาก สภ.เมืองเพชรบุรี ไปยังศาลจังหวัดเพชรบุรี ซึ่งอยู่ติดกัน 
 

 

นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี เปิดเผยว่า นายปริญญ์ ปฏิเสธข้อกล่าวหา โดยทางตำรวจคัดค้านการประกันตัว เเละให้เป็นดุลยพินิจของศาลในการพิจารณา พร้อมเปิดเผยด้วยว่า การรวบรวมพยานหลักฐานในคดีนี้ หญิงสาวผู้เสียหายได้พาตำรวจไปชี้จุดเกิดเหตุเเล้ว ที่บริเวณลานจอดรถ เเละ ห้องโถงจัดเลี้ยงของโรงเเเเรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ชะอำ จ.เพชรบุรี เเละสอบปากคำเจ้าของโรงเเรม พยานที่เกิดเหตุเจ้าของสถานที่ ยืนยันว่ามีการจัดงานเลี้ยงจริง ยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเวลานานทำให้เป็นอุปสรรคเเต่ในเบื้องต้น ทางผู้เสียหายมีพยานบุคคล 1 ราย ที่เป็นพยานในคดีนี้ 
 

 

นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

ต่อมาเวลา 12.00 น. ศาลจังหวัดเพชรบุรี ให้ประกันตัวนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ โดยทีมทนายใช้เงินสด จำนวน2 เเสนบาท เป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน หลังได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว นายปริญญ์ จึงออกมาจากห้องพนักงานสอบสวน โดยผ่อนคลายกว่าทุกครั้ง เเละเปิดใจสั้น ๆ ระบุว่า การพบนักงานสอบสวน รับทราบข้อกล่าวหาวันนี้ ปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา เเละพร้อมต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรม ตามที่เคยได้เเถลงข่าวไปก่อนหน้านี้ ยืนยันว่าไม่เคยใช้เงินปิดปากปากผู้เสียหาย เพื่อเคลียร์ปัญหา ให้ยอมความ ขณะที่ทนายความ ระบุว่า วันนี้ได้ส่งพยานหลักฐาน ข้อเท็จจริง ที่สำคัญ ให้กับพนักงานสอบสวน 

 

สำหรับคดีที่ สภ.เมืองเพชรบุรี เป็นคดีที่หญิงสาวผู้เสียหายรายหนึ่ง ซึ่งเป็นอดีตทีมงานพรรคการเมือง อ้างว่าถูกกระทำอนาจาร เหตุเกิดในพื้นที่ จ.เพรชบุรี เมื่อปี 2563 ผู้เสียหาย เเจ้งความกับตำรวจว่า หลังเลิกงานเลี้ยง จ.เพชรบุรี ขณะนำของเก็บท้ายรถ ถูกบีบหน้าอก-จับก้น และ ล้วงของสงวน เจ้าตัวแสดงอาการปัดป้อง และบอกให้หยุด จังหวะดีมีคนเดินผ่านมาทำให้นักการเมืองคนนี้ รีบขับรถออกไป ถือเป็นอีก 1 คดี หลังจากที่ถูกหญิงสาวหลายรายแจ้งความในข้อหาอนาจารและข่มขืนกระทำชำเรา จากทั้งหมด 15 ราย

 

 

นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

logoline