svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ท้าวแชร์สาวเครียดจัด เป็นหนี้ 20 ล้าน ตัดสินใจ "รมควัน" จบชีวิตคารถ

20 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ท้าวแชร์สาวเครียดจัด ถูกทวงหนี้ 20 ล้าน ตัดสินใจจบชีวิตใช้เตาอั้งโล่รมควันเสียชีวิตคารถยนต์ พร้อมโพสต์เฟซบุ๊กขอโทษทำทุกอย่างพังอีกแล้ว

วันนี้ (20 เม.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในรถยนต์ เหตุเกิดภายในวัดแสงสิริธรรม ต.ท่าอิฐ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณลานจอดรถติดกับหอระฆัง พบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ภายในรถบริเวณเบาะที่นั่งคนขับพบศพ น.ส.วิจิตรา หรือ ครีม (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี เสียชีวิตในลักษณะปรับพนักพิงเอนตัวเล็กน้อย บนเบาะหน้าด้านซ้ายพบเตาอั้งโล่วางอยู่ ถ่านในเตาดับมอดเหลือแต่ขี้เถ้า บนพื้นวางเท้าเบาะหน้าซ้ายมีถ่านหุงข้าวเหลืออยู่ในถุง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาราว 8 - 9 ชม. จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด
 

 

ท้าวแชร์เครัยดเป็นหนี้ 20 ล้าน รมควันดับในรถ

สอบสวนนายภาณุ (สงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 29 สามีผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นเจ้าของร้านทำท่อไอเสียรถยนต์แห่งหนึ่ง ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุภรรยาได้ขับรถออกจากบ้านไปตั้งแต่ในช่วงบ่ายของวันที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา จากนั้นได้มีกลุ่มเพื่อนของภรรยา ขับรถมาหาที่บ้าน พร้อมกับถามหาภรรยาเพื่อทวงเงิน ตนเองจึงได้สอบถาม และมีการพูดคุยกัน จนทราบว่า ภรรยาแอบไปเป็นท้าวแชร์กับกลุ่มเพื่อน และมีวงเงินกว่า 20 ล้านบาท ด้วยความตกใจ จึงได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อ แต่ก็ไม่ยอมรับสาย 

 

จนกระทั่งมาทราบว่า ภรรยาได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก “ขอโทษนะซูม ครีมทำทุกอย่างพังอีกแล้ว วันเวลาของความสุขไม่มีอีกแล้ว ยิ่งดิ้นที่จะเป็นเมียที่ดี ครีมก็ยิ่งพลาด จนพลาดครั้งใหญ่สุดในชีวิต ทุกเรื่องที่เกี่ยวกับครีม ซูมและครอบครัวเราไม่เคยรับรู้ เราดิ้นทำไมไม่รู้ เราอยากสู้ต่อ แต่มันหมดเวลาแล้ว เราพาความเดือดร้อนมาให้พ่อแม่เรา เราไม่มีหน้า มีลมหายใจจะกลับไปให้พวกเขาเห็นหน้าอีกแล้ว”

 

ทั้งนี้ เมื่อเห็นข้อความดังกล่าว จึงได้เดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ เพื่อให้ช่วยออกตามหา เพราะเกรงว่าจะได้รับอันตราย เพราะการประกาศทางเฟซบุ๊กดังกล่าว เหมือนจะเป็นการบอกลา จนกระทั่งช่วงห้าทุ่มที่ผ่านมา มีคนพบรถของภรรยา จอดอยู่ภายในวัด จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ ปรากฎว่า ภรรยาได้เสียชีวิตไปแล้ว
 

 

ท้าวแชร์เครัยดเป็นหนี้ 20 ล้าน รมควันดับในรถ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะเกิดอาการเครียด จากปัญหาเรื่องส่วนตัว โดยเฉพาะการเป็นท้าวแชร์ที่มีวงเงินสูงถึง 20 ล้านบาท ซึ่งอาจทำให้หมุนเงินไม่ทัน หรือเป็นหนี้สินจำนวนมาก จนมีลูกแชร์เข้ามาติดตามทวงเงิน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ตัดสินใจหาทางออก ด้วยการปลิดชีพใช้เตารมควันในรถยนต์ เพื่อฆ่าตัวตาย

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการเก็บหลักฐานต่าง ๆ จึงมอบร่างให้เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยร่วมกตัญญู นำส่ง รพ.ธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนให้ญาติติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป
 

logoline