svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เหยื่อชายคลั่งใช้มีดไล่แทงในห้างผวาหนัก เที่ยวห้างหรูแต่ไม่ปลอดภัย

19 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครอบครัวเหยื่อชายคลั่งใช้คัทเตอร์ไล่แทงในห้างผวาหนัก สุดงงเที่ยวห้างหรูแต่ไม่ปลอดภัย ขณะที่ทางห้างเตรียมการเยียวยาเเละรับผิดชอบ พร้อมปรับปรุงแนวทางรักษาความปลอดภัยใหม่

ความคืบหน้าคดีเหตุระทึกขวัญที่มีคนร้ายใช้มีดคัทเตอร์แทงประชาชนได้รับบาดเจ็บ 2 คนเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านราชประสงค์ ซึ่งหลังตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้อย่างทันควัน (อ่านข่าว) 

 

 

เหตุระทึก ชายคลั่งใช้คัทเตอร์ไล่แทงคนในห้างดัง

 

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 19.00 น. หนึ่งในผู้เสียหายที่เป็นเยาวชนหญิงอายุยังไม่ถึง 20 ปี พร้อมครอบครัว ได้เดินทางมายัง สน.ปทุมวัน เพื่อให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน โดยพ่อของผู้บาดเจ็บ ให้ข้อมูลว่า ครอบครัว มากัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก ร่วมเดินทางมาเที่ยวห้าง แต่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุร้ายในครั้งนี้  โดยคนร้ายมาถึงก็ก่อเหตุทันที โดยใช้มีดคัตเตอร์กรีดที่ท้ายทอยของลูกสาวเป็นบาดเเผลฉกรรจ์ ต้องเย็บถึง 10 เข็ม ตอนนั้นตกใจมาก เเละไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เเบบนี้ขึ้นในห้างหรูใจกลางเมือง 

 

ตอนนี้ครอบครัวตกใจ ผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยิ่งทำให้ไม่แน่ใจว่า มาตรการรักษาความปลอดภัยของห้างหรูแบบนี้ เป็นอย่างไร ทั้งนี้ หลังประสบกับเหตุร้าย ก็ยังไม่คิดเเจ้งความกับใคร ขอดูเเลความรู้สึกของลูกก่อน เพราะได้รับบาดเจ็บทั้งร่างกายเเละจิตใจ 
 

 

ชายก่อเหตใช้คัทเตอร์ไล่แทงคนในห้างดัง

เหยื่อถูกชายคลั่งใช้คัทเตอร์ทำร้ายในห้างหรูซึ่งเป็นเยาวชน

ด้านฝ่ายประชาสัมพันธ์ของห้าง ได้เดินทางมายัง สน.ปทุมวัน เพื่อชี้เเจงกับสื่อมวลชน โดยยืนยันในมาตรการรักษาความปลอดภัยที่มีอย่างเข้มงวด โดยพนักงานของห้างฯ สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ภายใน 5 นาที จึงเเจ้งตำรวจเข้ามาดำเนินการ 

 

ส่วนข้อสงสัยในการตรวจวัตถุอันตราย หลังคนร้ายสามารถนำอาวุธเข้ามาในห้างได้นั้น  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของห้างเเจ้งว่า อาวุธที่ใช้ก่อเหตุเป็นมีดคัตเตอร์ เครื่องสแกนจึงไม่สามารถตรวจสอบได้ เเต่หากเป็นมีดทำครัว หรืออาวุธมีดชนิดอื่น จะตรวจสอบได้ทันที ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ทางห้างจะมีการทบทวน ระบบรักษาความปลอดภัย เพื่อปรับปรุง ป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยอีก ส่วนผู้บาดเจ็บทางห้างจะมีการเยียวยาเเละรับผิดชอบต่อไป 

 

 

เหยื่อถูกชายคลั่งใช้คัทเตอร์ทำร้ายในห้างหรูซึ่งเป็นเยาวชน

เหยื่อถูกชายคลั่งใช้คัทเตอร์ทำร้ายในห้างหรูซึ่งเป็นเยาวชน

ผู้สื่อข่าวรายงาน มีข้อสังเกตว่าชายผู้ก่อเหตุเป็นบุคคลไร้บ้าน ตกงาน ซึ่งในปัจจุมีบุคคลในลักษณะนี้กระจายอยู่ในพื้นที่ กทม. หลายจุด หากมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูเเลรับผิดชอบ เพื่อทำประวัติเเละดูเเลบุคคลเหล่านี้ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุดังกล่าวอีก

 

 

นายธนาพร บุตรสี ผู้ก่อเหตุใช้มีดคัทเตอร์แทงคนในห้างหรู

logoline