svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

 ตรวจรายชื่อ ผ่านแอปฯ Smart Vote ก่อนเข้าคูหา"เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม."

22 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กกต.เปิด "แอปฯSmart Vote" โหลดเก็บไว้ได้เลย สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งและสถานที่"เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม." และสก. สมาชิกสภาเมืองพัทยา นายกเมืองพัทยา กดเช็กได้ที่นี่

 

22 พ.ค.65 เปิดหีบเข้าสู่บรรยากาศการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. และส.ก. แล้วตั้งแต่เวลา 08.00 -17.00 น. เพื่อไม่ให้เกิดความยุ่งยากเสียเวลาในการตรวจสอบรายชื่อและเข้าไปกาบัตร  สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) เผยแพร่ข่าว เชิญชวนตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งและสถานที่เลือกตั้งผ่านแอปพลิเคชั่น Smart Vote 

 

โดยระบุว่า  สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง เปิดให้บริการตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งและสถานที่เลือกตั้งสำหรับการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานครและผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และการเลือกตั้งสมาชิกเมืองพัทยาและนายกเมืองพัทยา 

 

โดยการกรอกเลขบัตรประจำตัวประชาชนเพื่อใช้ในการค้นหาได้ทางเว็ปไซต์ (คลิกที่เว็ปไซต์)

 

 https://stat.bora.dopa.go.th/Election/enqelectloc/#/และทางแอปพลิเคชัน Smart Vote  (คลิก) ซึ่งมีข้อมูลผู้สมัครรับเลือกตั้ง ข้อมูลที่เผยแพร่ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง รวมทั้งข้อมูลอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ในการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานครและผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และการเลือกตั้งสมาชิกสภาเมืองพัทยาและนายกเมืองพัทยา

 

 ตรวจรายชื่อ ผ่านแอปฯ Smart Vote  ก่อนเข้าคูหา"เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม."

 

 

โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.ect.go.th , Facebook Fanpage "สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง " สายด่วน 1444 หรือสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำกรุงเทพมหานคร และสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดชลบุรี 

logoline