svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ผู้พันปุ่น"ท้าแกนนำเพื่อไทยเปิดชื่อใครโหนกระแส"ทักษิณ"

17 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ศิธา"จี้แกนนำเพื่อไทยเปิดชื่อใครโหนกระแส"ทักษิณ"ปมไลน์หลุด ก่อนถูกดีดออกจากกลุ่ม เชื่อนโยบายหาเสียงผู้สมัครผู้ว่าฯคล้ายกัน แต่วัดที่เรื่องไหนตรงใจ ปชช. ย้ำยินดีหากใครได้เป็นพ่อเมืองกทม. พร้อมมอบนโยบายไปใช้ต่อ ไม่ขอแลกตำแหน่ง

17 เมษายน 2565 น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 11 พรรคไทยสร้างไทย กล่าวถึงกรณีปัญหากระทบกระทั่งกับแกนนำพรรคเพื่อไทยในกลุ่มไลน์เก่าตั้งแต่สมัย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ก่อนถูกดีดออกจากกลุ่ม โดยยืนยันตนไม่ได้ติดใจ หรือมีปัญหาอะไร เพียงแต่อยากให้แกนนำพรรคเพื่อไทยคนดังกล่าว ระบุให้ชัดว่าคนที่อ้างถึงคือใคร ที่ไปทำพรรคเพื่อไทยเสื่อมเสีย หรือไปโหนกระแสของพรรค แต่กลับมีกระบวนการเสี้ยมให้สมาชิกพรรครุ่นใหม่ๆ ออกมานำเสนอข่าวโจมตีคนอื่นแบบนี้ ซึ่งตนมองว่าเป็นการเมืองแบบเก่า มีอะไรควรพูดกันตรงๆ อย่างชัดเจนดีกว่า 

 

น.ต.ศิธา ยังบอกใบ้ถึงคนปล่อยข่าวว่ามีอยู่ไม่กี่คน แต่ตนไม่ขอเอ่ยถึง เพียงแต่อยากให้เป็นผู้ใหญ่มากกว่านี้ ไม่ใช่แค่คอยแขวะคนอื่น

ส่วนผลสำรวจความคิดเห็นประชาชนของนิด้าโพลล่าสุด ที่ระบุว่าประชาชนส่วนใหญ่จะเลือกผู้ว่าฯ กทม. จากนโยบายของผู้สมัครนั้น เชื่อว่านโยบายของผู้สมัครแต่ละคนไม่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับใครจะหยิบยกเรื่องไหนขึ้นมาเน้น ให้เกิดประโยชน์ และแก้ไขปัญหาให้กับคน กทม. อย่างไรมากกว่า

 

ทั้งนี้ แต่ยอมรับว่าพรรคใหญ่ที่ส่งผู้สมัครมีความได้เปรียบกว่า ส่วนตนมีความตั้งใจ ที่จะทำงานสื่อสารอย่างตรงไปตรงมา ทำงานให้กับทุกฝ่ายไม่ขัดแย้งกับใคร และประชาชนจะเข้าใจ 

ส่วนเรื่องการใส่ร้ายโจมตีกันทำลายป้ายหาเสียง ขอให้ลดการเอาชนะกัน และไม่ว่าใครจะได้เป็นผู้ว่าฯ กทม. ตนก็ยินดีให้เอานโยบายของตนไปใช้ได้ เพื่อให้เกิดประโยชน์กับประชาชน โดยไม่จำเป็นต้องบอกตำแหน่งอะไรให้เพื่อเป็นการตอบแทน


 

logoline