svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"หญิงหน่อย-ศิธา" รุกหาเสียงย่านบางกะปิ ชูนโยบายบำนาญปชช. "3,000 บ./เดือน"

13 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คุณหญิงสุดารัตน์ ควง น.ต.ศิธา รดน้ำขอพรผู้สูงอายุ เขตบางกะปิ พร้อมประกาศนโยบายพรรคไทยสร้างไทยดูแลประชาชนตั้งแต่เกิดจนแก่ ชูนโยบายหลักระดับชาติ ”บำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท” หนุนสร้างศูนย์สุขภาพผู้สูงอายุทุกชุมชน มั่นใจสร้างกทม.ให้เป็นเมืองสุขภาพดีได้

13 เมษายน 2565 เวลา 10.00 น.ที่ชุมชนสุขสันต์ 26 เขตบางกะปิ  คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่า กทม.หมายเลข 11  พร้อมนายประเสริฐ ทองนุ่น ผู้สมัคร ส.ก.หมายเลข 3เขตบางกะปิ พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่ ชุมชนสุขสันต์ 26 เขตบางกะปิ เพื่อกราบสวัสดี พี่น้องและผู้สูงอายุทุกคน เนื่องในวันผู้สูงอายุ เทศกาลสงกรานต์ปี 2565 พร้อมรดน้ำดำหัวขอพร ผู้สูงอายุทุกคน


น.ต.ศิธา ระบุว่า พรรคไทยสร้างไทยมีนโยบายในการดูแล พี่น้องประชาชนตั้งแต่เกิดจนแก่และในส่วนของกทม. หากตนได้รับความไว้วางใจให้ทำหน้าที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จะเร่งพัฒนาศูนย์เด็กเล็ก รวมถึง จัดให้มีศูนย์สุขภาพชุมชน อย่างมีคุณภาพ มีเครื่องมือ ออกกำลังกายครบถ้วน มีโปรแกรมส่งเสริมสุขภาพโดยผู้เชี่ยวชาญให้ผู้สูงอายุ

\"หญิงหน่อย-ศิธา\" รุกหาเสียงย่านบางกะปิ ชูนโยบายบำนาญปชช. \"3,000 บ./เดือน\"

ที่สำคัญ การพัฒนาศูนย์สุขภาพชุมชนนั้น จะเป็นการต่อยอดและสนับสนุน นโยบายบำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาทของพรรคไทยสร้างไทย


ด้านคุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวเสริมว่า พรรคไทยสร้างไทย พร้อมดูแลผู้สูงอายุ ให้มีรายได้เพียงพอต่อการยังชีพ ด้วยนโยบายบำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท โดยมีหลักการสำคัญ คือมุ่งดูแลสุขภาพผู้สูงอายุให้แข็งแรง มีส่วนร่วมสร้างสรรค์สังคมไทย และจะเป็นการลดภาระ ของลูกหลาน ในการดูแลผู้สูงอายุ ทำให้มีเงินตั้งตัวได้เร็วขึ้น และเป็นการกระจายรายได้ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ ให้เกิดการหมุนเวียน ฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศ ให้กลับมาเข้มแข็ง ยั่งยืนอีกครั้ง 

\"หญิงหน่อย-ศิธา\" รุกหาเสียงย่านบางกะปิ ชูนโยบายบำนาญปชช. \"3,000 บ./เดือน\"

ขณะที่ผู้สูงอายุที่รับบำนาญ 3,000 บาทต้องมีหน้าที่ในการดูแลรักษาสุขภาพตนเองให้แข็งแรง ต้องเข้าศูนย์สุขภาพชุมชน เพื่อสร้างสุขภาพให้แข็งแรง ความจำดีสมองดี หัวใจแข็งแรง สามารถกลับมาทำงานหารายได้ หรือช่วยเหลือสังคมได้ โดยจะใช้กรุงเทพมหานคร เป็นพื้นที่นำร่อง ในการสร้างนโยบายดังกล่าวให้สำเร็จ “มั่นใจว่า จะนำนโยบายของพรรคไทยสร้างไทยไปทำได้สำเร็จ หากได้รับโอกาส จากพี่น้องชาวกทม.จะเห็นความเปลี่ยนแปลง โดยจะมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และมีสุขภาพที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน


ด้านคุณหญิงสุดารัตน์ ย้ำว่าได้มาสร้าง”พรรคไทยสร้างไทย”เพื่อให้เป็นทางเลือกใหม่ และเป็นทางรอดของประเทศ ที่ติดกับดักความขัดแย้ง ของการเมืองแบ่งขั้วแย่งอำนาจ ที่ทำลายเศรษฐกิจมาหลายปี ถึงเวลาต้องยุติความขัดแย้ง มุ่งสร้างเศรษฐกิจ ให้ประชาชนกลับมาทำมาหากินได้เร็วที่สุดแข็งแรงที่สุด 

\"หญิงหน่อย-ศิธา\" รุกหาเสียงย่านบางกะปิ ชูนโยบายบำนาญปชช. \"3,000 บ./เดือน\"

ดิฉันขอเชิญชวนทุกท่านมาช่วยกันสร้างพรรคไทยสร้างไทยให้เป็นเครื่องมือในการทำงานให้กับประชาชนที่ดีที่สุด โดยในการเลือกตั้งผู้ว่ากทม.ขอได้โปรดสนับสนุนน.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่ากทม. หมายเลข 11 และผู้สมัคร ส.ก.ทั้ง 50 เขตของพรรคไทยสร้างไทย ทีมสุดารัตน์ได้รับใช้

\"หญิงหน่อย-ศิธา\" รุกหาเสียงย่านบางกะปิ ชูนโยบายบำนาญปชช. \"3,000 บ./เดือน\"

logoline