svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ทนายเดชา" ชี้คดี "อนาจารขืนใจ" มักเคลียร์ลับหลัง กองเชียร์ระวังเป็นหมา

17 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เตือนใจโซเชียล! "ทนายเดชา" แสดงความเห็นคดี "อดีตรองหัวหน้าพรรค" ถูกกล่าวหาอนาจาร-ขืนใจเหยื่อ ระบุส่วนใหญ่คดีประเภทนี้ มักเคลียร์กันลับหลัง เตือนผู้เกี่ยวข้อง และกองเชียร์ระวังเป็นหมา

จากกรณีตำรวจ สน.ลุมพินี แจ้งข้อหาเอาผิดนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ที่ถูกกล่าวหาว่าลวนลาม และข่มขืนเหยื่อสาว ภายหลังนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดัง นำเรื่องราวมาเผยแพร่ จนตกเป็นข่าวโด่งดังช่วง 2-3 วันที่ผ่านมานั้น

"ทนายเดชา" ชี้คดี "อนาจารขืนใจ" มักเคลียร์ลับหลัง เตือนกองเชียร์ระวังเป็นหมา

ล่าสุดนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความชื่อดัง โพสต์คลิปแสดงความเห็นผ่านเพจเฟซบุ๊ก “ทนายคลายทุกข์” ภายหลังมีกระแสข่าวอดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จ่ายเงินให้เหยื่อหวังจบคดีนั้นว่า ตรงนี้อยากจะเรียนคดีอนาจาร หรือคดีข่มขืน เท่าที่ตนเองเคยมีประสบการณ์มา เป็นคดีส่วนตัว ถ้าไม่ได้ทำต่อหน้าธารกำนัล ส่วนใหญ่ถ้าเคลียร์กันเรื่องก็จบ

"ทนายเดชา" ชี้คดี "อนาจารขืนใจ" มักเคลียร์ลับหลัง เตือนกองเชียร์ระวังเป็นหมา

คนอื่นที่กำลังเชียร์กันอยู่นั้น ทำไปทำมาจะกลายเป็นหมา หอนกันไป โฮ่งๆ กันไปหมด อาหารเม็ดเยอะแยะมากมาย เดี๋ยวหลายๆ คนจะได้กินอาหารเม็ด เพราะคดีพวกนี้ เป็นคดีที่เกิดในที่ลับ เป็นเรื่องของคนสองคนนะครับ ส่วนผู้เสียหายต่างๆ เหตุเกิดมานานแล้ว 5 ปี 10 ปี หรือ 3-4 ปี ที่ทำในที่ลับทั้งหลาย มันขาดอายุความหมดแล้ว การจะมาแจ้งความ หรือให้สัมภาษณ์สื่อต้องระวัง เพราะถ้าผู้ต้องหาเอาเรื่องขึ้นมา ก็อาจโดนข้อหาแจ้งความเท็จ หรือหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

 

ขอย้ำว่า คดีพวกนี้ เป็นคดีที่ละเอียดอ่อน จึงอยากฝากไว้เป็นข้อคิด แต่ส่วนตัวเห็นใจเหยื่อทุกคน แต่ว่าคดีประเภทนี้ ส่วนใหญ่แล้วก็มักจะเคลียร์กันลับหลัง แล้วคนอื่นจะกลายเป็นหมา

"ทนายเดชา" ชี้คดี "อนาจารขืนใจ" มักเคลียร์ลับหลัง เตือนกองเชียร์ระวังเป็นหมา

logoline