svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

พรรคประชาไทย ประชุมใหญ่30 เม.ย.นี้เตรียมสู้ศึกเลือกตั้ง

16 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พรรคประชาไทย ประชุมใหญ่ 30 เม.ย.นี้ เตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง มั่นใจส่งผู้สมัครส.ส.ครบ 400 เขต แย้มเร็วๆนี้เปิดตัวบิ๊กเนม

16 เมษายน 2565 นายบุญยงค์ จันทร์แสง หัวหน้าพรรคประชาไทย เปิดเผยว่า พรรคประชาไทยเตรียมการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปีครั้งที่1/2565 ในวันที่ 30 เม.ย.นี้ ที่โรงแรมธาราแกรนด์ จ.ปทุมธานี เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้า  โดยพรรคมั่นใจส่งผู้สมัครส.ส.เขตครบ 400 เขต และบัญชีรายชื่อครบ 100 คน พร้อมรับกติกาใหม่ บัตรเลือกตั้ง 2 ใบ ส.ส เขต กับส.ส.บัญชีรายชื่อ แม้จะมีการแยกเบอร์กันก็ตาม

 

ส่วนนโยบายที่จะใช้ในการเลือกตั้งครั้งหน้า เน้นเข้าถึงทุกกลุ่ม ทุกชนชั้น ไม่ว่าจะเป็นผู้สูงอายุ หนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ เน้นเข้าถึงคนรากหญ้าเป็นหลัก "ชูธงคนสูงวัย หนุนคนรุ่นใหม่" ซึ่งจากการลงพื้นที่มั่นใจว่าพี่น้องประชาชนต้องการการเปลี่ยนแปลง และให้โอกาสพรรคใหม่อย่างพรรคประชาไทย
    

พรรคประชาไทย ประชุมใหญ่30 เม.ย.นี้เตรียมสู้ศึกเลือกตั้ง

 

นายบุญยงค์ กล่าวอีกว่า พรรคประชาไทยพร้อมจะเป็นทางเลือกและทางรอดของประเทศ เพราะตั้งใจเข้ามาแก้ไขปัญหาปากท้อง เศรษฐกิจของประเทศ เพิ่มรัฐสวัสดิการให้ขับเคลื่อนไปได้เป็นอย่างดี อีกทั้งเร็วๆนี้จะมีบิ๊กเนมเข้ามาร่วมอุดมการณ์กับพรรคด้วย
 

logoline