svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"แอน" ภรรยา "ลูกนัท" แจ้งเอาผิด รอง หน.พรรคใหญ่ หลังตกเป็นเหยื่อถูกข่มขืน

14 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อึ้ง!! "แอน" ภรรยา "ลูกนัท" แจ้งเอาผิด รอง หน.พรรคใหญ่ หลังตกเป็น 1 ในเหยื่อหญิงสาวที่ถูกข่มขืน ขณะที่ "ทนายตั้ม" ลุยพาเหยื่อที่ถูกนักการเมืองใหญ่ล่วงละเมิดทางเพศเข้าแจ้งความ พบมีผู้เสียหายอีกหลายราย

วันนี้ (14 เม.ย.) เมื่อเวลา 17.50 น.ที่ สน.ลุมพินี ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด พา น.ส.เอ (นามสมมติ) อดีตทีมงานภายในพรรคการเมืองหนึ่ง ซึ่งเป็นเหยื่อที่เคยถูกอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่กระทำอนาจาร แจ้งความกับตำรวจเพื่อให้ดำเนินคดีเพิ่มเติม

 

นายษิทรา กล่าวว่า หลังเกิดเรื่องก็มีเหยื่ออีก 5 คน ติดต่อเข้ามาว่าถูกลวนลามข่มขืน กรณีนี้เหตุเกิดที่ จ.เพชรบุรี ซึ่งเหยื่อทำงานในพรรคเดียวกัน ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่าขณะเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุไม่มีอาการเมาแต่อย่างใด โดยวันนี้ได้ประสานให้มาแจ้งความที่ สน.ลุมพินี พร้อมนำหลักฐานเป็นรูปภาพขณะเกิดเหตุ และเพื่อนของเหยื่อมาให้ปากคำ นอกจากนี้ ยังมีเหยื่ออีกรายที่เคยเป็นนางแบบ มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักที่เตรียมจะมาแจ้งความด้วย ซึ่งตนมีภาพที่เตรียมจะเปิดเผยในวันพรุ่งนี้

 

นายษิทรา กล่าวว่า เหตุที่เหยื่อไม่กล้าแจ้งความเพราะหลายคนอยู่กับผู้ก่อเหตุในลักษณะสองต่อสอง เกรงจะไม่มีหลักฐาน แต่ตนจะให้รวบรวมสำนวนเพื่อให้เหยื่อเป็นพยานซึ่งกันและกัน ซึ่งอายุความของคดีนี้มีระยะเวลา 15 ปี  อย่างไรก็ตาม ตนทราบมาว่า เหตุที่ผู้ก่อเหตุนัดพบเหยื่อหลายรายที่ร้านอาหารแห่งนี้ เพราะคอนโดผู้ก่อเหตุอยู่ใกล้กัน 

 

 

ทนายตั้ม พา น.ส.เอ แจ้งความเอาผิดรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่

"แอน" ภรรยา "ลูกนัท" แจ้งเอาผิด รอง หน.พรรคใหญ่ หลังตกเป็นเหยื่อถูกข่มขืน

น.ส.เอ กล่าวว่า เมื่อปี 2563 มีช่วงหนึ่งที่กำลังจะเลิกงานเลี้ยง ก็นำของไปเก็บท้ายรถ คนก่อเหตุเข้ามาข้างหลัง บีบหน้าอกอย่างแรง จับก้นและล้วงของสงวน ตนปัดป้องและบอกให้หยุด เขาก็หยุดเพราะมีคนเดินเข้ามา ตนตกใจมากและบอกว่าเจ็บ เขาก็ขึ้นรถแล้วออกไปเลย ยืนยันว่าเรารู้จักกันในฐานะพี่น้อง เคยคุยกันปกติ ไม่มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว โดยหลังเกิดเหตุ เขาก็ไลน์มาและโทรศัพท์มาชักชวนมาคอนโดที่กรุงเทพฯ พอตนปฏิเสธไปก็ไม่ได้ชวนอีก 

 

น.ส.เอ กล่าวว่า การที่เขาแถลงข่าวในวันนี้ มองว่าเป็นการโกหก ซึ่งนับแต่เกิดเหตุก็ไม่เคยปรึกษาคนในพรรคการเมืองเลย เพราะเราเป็นแค่คนตัวเล็ก ๆ อาจทำอะไรไม่ได้ และเมื่อก่อนตนเป็นทีมงานในพรรคแต่ได้ลาออกมาแล้ว อยากให้ผู้ใหญ่ของพรรคเชื่อพวกตนบ้าง ต้องคืนความยุติธรรมให้กับเหยื่อด้วย 

 

ร้านอาหารใน รร. ที่ รอง หน.พรรคใหญ่ นัดเหยื่อมาก่อเหตุลวนลาม

จากนั้นเวลา 18.30 น. แอนนา หทัยรัตน์ วิทยพูม ภรรยาของ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ลูกนัท นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ก็ได้แจ้งความกับ พ.ต.ท.พงศักดิ์ การัตน์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ลุมพินี หลังถูกอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่แห่งหนึ่งลวงไปข่มขืนกระทำชำเราเช่นกัน

 

น.ส.หทัยรัตน์ กล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อปี 2564 โดยตนได้นัดคุยเรื่องงานกับนักการเมืองคนนี้ตอนกลางวันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งที่เขาอ้างเป็นเจ้าของ และบอกว่ามีออฟฟิศอยู่ใกล้ ๆ กันกับร้าน แต่พอไปถึงกลับเป็นคอนโดมิเนียมย่านสุขุมวิท 33 เขาก็ล็อกประตูห้องแล้วข่มขืนเลย ซึ่งตนมีน้ำหนักตัวเพียง 39 กิโลกรัม แม้จะพยายามขัดขืนก็ทำอะไรไม่ได้

 

ซึ่งตอนเกิดเหตุนั้น ตนเพิ่งเลิกกับแฟนที่แพลนจะแต่งงานและเสียน้องชายไป ทำให้อยากเริ่มอะไรใหม่ ๆ เขาก็เข้ามาขายฝันหลอกล่อเรื่องธุรกิจ บอกว่าให้ลองมาคุยกันเพราะเขาบอกว่า ตนมีศักยภาพ เราก็ตกหลุมไป เพราะงานนั้นเป็นการรวมตัวของนักธุรกิจ

 

น.ส.หทัยรัตน์ กล่าวอีกว่า การเปิดเผยตัวตนในวันนี้ ก็เพื่อให้เหยื่อรายอื่น ๆ กล้าที่จะออกมา เพราะตอนแรกตนรู้สึกเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ทำอะไรไม่ได้ แต่พอทราบว่า มีผู้เสียหายอีกเยอะเลยต้องการออกมาพูด และสามีตนก็สนับสนุน อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาเขาไม่ได้ขู่ แต่พูดเชิงข่มว่า ใครทำอะไรเข้าไม่ได้ และใช้กำลังบังคับตน ซึ่งหากเขาเป็นคนปกติก็คงแจ้งความไปตั้งแต่ตอนแรกแล้ว

 

 

แอนนา หทัยรัตน์ วิทยพูม ภรรยานายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท

แอนนา หทัยรัตน์ วิทยพูม ภรรยานายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท

 

 

ขณะที่คนขับรถแท็กซี่ที่รับผู้เสียหาย วัย 18 ปี จากโรงแรมที่เกิดเหตุมาส่งยัง สน.ลุมพินี เข้าให้ข้มูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในฐานะพยาน โดยเล่าเหตุการณ์วันดังกล่าวผู้สื่อข่าวว่า สืบเนื่องจากในวันที่ 12 เม.ย. พนักงานโรงแรมออกมาเรียกรถแท็กซี่เข้าไปรับผู้โดยสาร เมื่อผู้เสียหายขึ้นมาบนรถแท็กซี่ ตนเห็นว่ามีอาการฟูมฟายร้องไห้ไม่หยุด ก่อนที่จะโทรศัพท์หาแม่ ซึ่งตนจับใจความการพูดคุยได้ว่า ผู้เสียหายมาที่โรงแรม เพื่อขอดูกล้องวงจรปิดหลังจากถูกกระทำชำเรา ก่อนที่จะบอกกับตนอีกครั้งว่าขอเปลี่ยนจุดหมายมาเป็นที่ สน.ลุมพินี เพื่อแจ้งความ 

 

อย่างไรก็ตามการออกมาเป็นพยานของตน ลึก ๆ ก็รู้สึกกลัว และเป็นห่วงความปลอดภัย แต่เนื่องจากสงสารผู้เสียหาย และตนเห็นว่าเป็นเพศแม่จนตัดสินใจออกมาให้ปากคำ 

 

ทั้งนี้มีรายงานว่า ในวันที่ 15 เม.ย. ทนายษิทราเตรียมเปิดหลักฐาน ที่ สน.ลุมพินี แต่ไม่ระบุว่าเวลาใด บอกเพียงว่าให้คอยติดตามความเคลื่อนไหวผ่านแฟนเพจ

 

 

แท็กซี่ที่พาเหยื่อนักการเมืองมาแจ้งความที่ สน.ลุมพินี

 

logoline