svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ลูกนัท" แนะสอบจริยธรรม กก.บห. ปชป. ทั้งคณะ เหตุรับ "ปริญญ์" เข้าพรรค

14 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เด็กเก่าจี้เอง! "ลูกนัท" แนะสอบจริยธรรมคณะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ยกชุด หลังรับ "ปริญญ์" เข้าพรรค เผยมีอดีตหัวหน้า ปชป. เคยพูดรับเข้ามาเดี๋ยวต้องเกิดปัญหาแน่ ๆ

เป็นประเด็นร้อนฉ่าไม่แพ้สภาพอากาศวันนี้ (14 เม.ย.) หลังจากที่ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ" ออกมาเปิดเผยว่า มีผู้เสียหายมาปรึกษาทางคดีความ หลังลูกสาวที่เป็น นศ.สาววัย 18 ปี ถูก รองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่แห่งหนึ่ง ลวนลาม กอด-จูบ ซึ่งภายหลัง นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ออกมาแถลงข่าวปฏิเสธว่าไม่ได้ก่อเหตุดังกล่าว และขอลาออกจากทุกตำแหน่งในพรรคประชาธิปัตย์เพื่อต่อสู้คดี (อ่านข่าว) 

 

 

นศ.สาวร้องทนายตั้มถูก รองหน.พรรคการเมืองใหญ่ ลวนลาม

นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์
 

ซึ่งภายหลังที่มีความชัดเจนว่า รองหัวพรรคคนดังกล่าวที่ถูกเอ่ยอ้างถึงเป็นใคร ทำให้ผู้คนในโซเชียลต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก หนึ่งในชาวโซเชียลที่ออกมาแสดงความคิดเห็นคือ ไฮโซลูกนัท หรือ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย นักเคลื่อนไหวทางการเมือง และเป็นอดีตผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคประชาธิปัตย์ ที่แสดงความเห็นผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Nat Thanakitamnuay ระบุว่า 
 

“ขอยืนยันให้เลยว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ไม่มีทางที่จะไม่รู้ถึงพฤติกรรมของนายปริญญ์ แท้จริงแล้ว ก่อนที่นายปริญญ์จะเข้ามาร่วมงานกับพรรคประชาธิปัตย์ ได้มีการคุยกันก่อนแล้วว่า ต้องไปหาวิธีไล่ลบหลักฐาน เรื่องข่าวฉาว คดีข่มขืนที่ london ไม่ให้หาเจอได้ง่ายๆ ปิดให้มิดชิด และปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้ขายได้ (ในความคิดแบบ ปชป.) ทั้งนั้น ในแวดวงนักธุรกิจ นักการเมือง ใครๆ เค้าก็รู้ๆ กันอยู่

 

ทั้งหมดนี้ผมทราบจากการบอกเล่าของอดีตหัวหน้าพรรคคนนึง – ยังจำได้ว่ายังมีคนพูดว่า ถ้าคนนี้เข้าพรรค มีปัญหาแน่ๆ พฤติกรรมเช่นนี้ ควรถูกสอบจริยธรรม ทั้งคณะกรรมการบริหารพรรค” 

 

 

โพสต์ของ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย
 

และล่าสุดลูกนัทยังโพสต์ระบุว่า แอนเคยเล่าให้ฟังถึงคนๆนึง ที่เค้าจำได้ว่า เหมือนจะเป็นใครในพรรคร่วมรัฐบาล แต่จำไม่ได้ละเอียด เพราะไม่สนใจจะจำ วันนี้พอแอนพึ่งจะเห็นหน้าและเสียงของบุคคลดั่งกล่าวเมื่อซักครู่ถึงจำได้ คนในข่าวที่พึ่งชิงลาออกและปฏิเสธทุกอย่าง อย่างหน้าด้านๆนั่นแหละ 

 

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตถึงกับต่อมเผือกทำงาน ตั้งตารอต่อว่าภรรยาสาวของลูกนัทจะออกมาเล่าเรื่องนี้่ว่าอย่างไรต่อไป โดยส่วนมากระบุตรงกันว่า ตามมมมมมมมม!!!!

 

 

โพสต์ล่าสุดของ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย

logoline