svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เอ้ สุชัชวีร์"มั่นใจ"ปริญญ์"ลาออกเซ่นปมฉาวไม่กระทบหาเสียงผู้ว่าฯ

14 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เอ้ สุชัชวีร์"ยัน"ปริญญ์"ลาออก ผอ.เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และทุกตำแหน่งใน ปชป. ไม่กระทบความเชื่อมั่น ชี้เป็นเรื่องเฉพาะบุคคล ย้ำไม่ทราบข้อเท็จจริง โยนเป็นเรื่องของพรรคตั้งผู้อำนวยการคนใหม่แทน

14 เมษายน 2565 ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. เบอร์ 4 พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง กรณีที่ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรค ปชป. ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ของพรรค ประกาศลาออกจากทุกตำแหน่งในพรรค หลัง ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ "ทนายตั้ม" ออกมาโพสต์ แฉนักการเมืองดังตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคใหญ่ มีพฤติกรรมฉาว ว่า ขณะนี้ยังไม่ได้พูดคุยกัน เพราะตนเน้นเรื่องการลงพื้นที่หาเสียงเต็มรูปแบบ และไม่กังวลกระทบต่อการลงพื้นที่หาเสียง เพราะเป็นเรื่องเฉพาะบุคคล

 

"เอ้ สุชัชวีร์"มั่นใจ"ปริญญ์"ลาออกเซ่นปมฉาวไม่กระทบหาเสียงผู้ว่าฯ

 

 

 

ทั้งนี้ ส่วนการตั้ง ผอ.คนใหม่นั้น ส่วนตัวไม่ทราบ เพราะเป็นเรื่องของพรรค แต่อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวเชื่อว่ากรณีนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อความเชื่อถือของพรรค เพราะเจ้าตัวก็ได้ประกาศลาออกแล้ว พร้อมปฏิเสธตอบว่าแสดงความรับผิดชอบโดยการลาออกจะส่งผลดีหรือไม่ ต้องให้ไปถามนายปริญญ์เอง

 

"เอ้ สุชัชวีร์"มั่นใจ"ปริญญ์"ลาออกเซ่นปมฉาวไม่กระทบหาเสียงผู้ว่าฯ

"ผมไม่กล้าตอบว่าเรื่องนี้เป็นเกมการเมืองหรือไม่ เพราะผมไม่ทราบข้อเท็จจริง ส่วนก่อนจะมีการตั้ง ผอ.เลือกตั้งคนใหม่ ผมต้องทำหน้าที่พูดคุยกับผู้สมัคร ส.ก. ทั้งหมดนั้น ก็ไม่กังวล เพราะผมทำหน้าที่ในฐานะผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ส่วน ส.ก. ทั้ง 50 คน ก็ทำหน้าที่อย่างแข็งขันตามแคมเปญที่วางไว้ จึงไม่น่ามีผลกระทบอะไร" ดร.สุชัชวีร์ กล่าว 

 

logoline