svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ไกรเดช"ไม่หวั่นถูกมองเป็นไม้ประดับสมัครชิงผู้ว่าฯ

09 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ไกรเดช บุนนาค"เมินโดนมองผู้สมัครชิงเก้าอี้กทม.โนเนมทั้งในนามพรรคหรืออิสระจะด้อยความสามารถ ย้ำทุกอย่างต้องวัดที่ผลงาน อย่าสร้างนิยายขายฝันขอคะแนน ลั่นได้เป็นพ่อเมืองใน 4 ปี จับสายไฟฟ้ายัดดินหมด

9 เมษายน 2565 นายไกรเดช บุนนาค ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. เบอร์ 19 พรรคพลังสังคมใหม่ เปิดเผยว่า การที่มีการมองตัวผู้สมัครบางคน บางพรรค เป็นไม้ประดับเนื่องจากไม่มีชื่อเสียงนั้น ซึ่งส่วนตัวไม่คิดว่าผู้สมัครทุกคนเป็นไม้ประดับ แต่การมาสมัครเพื่อรับใช้ประชาชนและประเทศชาติ และมองว่าทุกคนมีความรู้ความสามารถ เมื่อขึ้นเวทีแล้วก็เหมือนนักมวย ต้องชก และยิ่งขึ้นเวทีแบบอาสาไม่ใช่ตัวแทนด้วย จึงคิดว่าการเป็นไม้ประดับ คนไม่มีชื่อเสียง ก็ย่อมมีความรู้เหมือนกัน เพียงแต่ว่าต้องใช้จังหวะและเวลา 

 

"ไกรเดช"ไม่หวั่นถูกมองเป็นไม้ประดับสมัครชิงผู้ว่าฯ

 

 

นายไกรเดช กล่าวต่อว่า ส่วนตัวอยากบอกว่าความสำคัญ ไม่ได้อยู่ที่ตัวบุคคลและชื่อเสียง สังคมไทยที่ผ่านมาให้ความสนใจกับคนมีชื่อเสียง แต่คนที่ทำงานเป็นส่วนใหญ่ในทุกอาชีพ มักเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง ดังนั้น ความสำคัญขึ้นกับผลงาน และที่สำคัญ คือ อย่ามาสร้างนิยายขายฝันเพื่อขอคะแนน ใครทำได้ก็ต้องบอกประชาชน หากทำไม่ได้แล้วไปขายฝัน วันนั้นจะมีปัญหากับตัวเองและการเมืองตลอดชีวิต 

 

"ไกรเดช"ไม่หวั่นถูกมองเป็นไม้ประดับสมัครชิงผู้ว่าฯ

"คนเราทุกคนสมองเท่าเทียมกันหมด เขามีความคิดทุกคน สำคัญสำหรับตัวผมเอง อะไรทำได้ ก็บอกว่าทำได้ อะไรที่ทำไม่ได้ ก็จะบอกว่าไปศึกษาก่อน แล้วจะทำ อย่างเช่น สายไฟฟ้าลงดิน ผมกล้าพูดว่า ถ้าได้รับเลือกตั้ง 4 ปีลงดินแน่นอน ซึ่งเรื่องนี้มีการคุยกันมานาน แต่ไม่ได้ดำเนินการเป็นรูปธรรมชัดเจน" นายไกรเดช กล่าว 

 

logoline